63 Stravel

+ 3 Địa điểm vui chơi ở Huế ban đêm bạn có thể hẹn hò với người yêu

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi phuonglinh34590, 11 Tháng tám 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      330 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      64 nguyễn biểu, quận 5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng tám 2021, 0 Trả lời, 636 Đọc
  1. phuonglinh34590

    phuonglinh34590 New Member

    Huế từ lâu đã nổi tiếng với những địa điểm du lịch tuyệt vời mà tất cả mọi người đều không nên bỏ lỡ tại Việt Nam. Thế nhưng, có bao giờ bạn hỏi về đêm thì nên đi đâu tại Cố Đô Huế chưa? Nên dẫn bạn gái đi đến địa điểm nào? Dưới đây là các địa điểm vui chơi ở Huế ban đêm mà tìm bạn gái trên mạng Waodate đã tổng hợp, mời bạn theo dõi nhé.

    Đại Nội Huế
    Đêm đến tại nơi đây lúc nào cũng trông thật rực rỡ và lung linh. Hệ thống với ánh sáng nghệ thuật làm cho nơi đây thêm phần huyền ảo. Khi đến với Đại Nội Huế, bạn sẽ được thưởng thức các trình tấu đại nhạc, cung đình xưa như lễ đối đáp,.... Và còn được tận mắt chứng kiến, chiêm ngưỡng những hoạt động diễn xướng vô cùng hấp dẫn khác nữa.

    [​IMG]
    Cầu Tràng Tiền
    Nếu như bạn chưa biết buổi tối về đêm ở Huế như thế nào thì cầu Tràng Tiền là một trong những địa điểm vui chơi ở Huế ban đêm mà bạn nên chọn nó. Cầu này bắc qua sông Hương nên từ lâu nó đã trở thành một biểu tượng nơi xứ Huế mộng mơ này rồi. Cứ vào mỗi tối thì hệ thống đèn đổi màu nơi đây sẽ được bật lên và lúc này, nó trông thật rực rỡ làm sao. Điểm đặc biệt của loại cầu này là chuyển màu từ màu nhũ đến màu xanh, rồi lại qua màu vàng, màu đỏ và cả màu tím đặc trưng của xứ Huế. Đảm bảo khi tận mắt chứng kiến thì sẽ đem đến cho bạn sự thích thú vô cùng.

    [​IMG]

    Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu
    Điểm vui chơi ở Huế ban đêm có thể hẹn hò tiếp theo là phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu không khác gì phố đi bộ Nguyễn Huệ ở Sài Gòn. Nằm ở giữa trung tâm cạnh với dòng sông Hương đầy mộng mơ, có lẽ nơi hẹn hò lãng mạng này là nơi bạn có thể đến với người yêu. . Nó là một trong những địa đến thật lý tưởng cho cặp đôi hẹn hò cùng ngắm cảnh và khám phá cố đô Huế này.

    Phố đi bộ Nguyễn Đình Chiểu sẽ bắt đầu từ lúc 6h. Đi dạo ban đêm và ngắm cảnh bên dòng sông Hương chính là địa điểm vui chơi ở Huế ban đêm thu hút nhất của con phố này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...