63 Stravel

3 Địa Điểm Thăm Quan Du Lịch Nổi Tiếng Bạn Nên Ghé Thăm Khi Tới Sapa

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 25 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 629 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    .
    .
    Thung lũng Mường Hoa
    Nằm cách thị trấn Sa Pa chừng 8 km theo hướng Đông Nam, Thung lũng Mường Hoa thuộc xã Hầu Thào. Để đến thung lũng Mường Hoa bạn đi từ thị trấn Sa Pa, qua một con đèo men theo dãy núi cao là đến. Đặc biệt ở đây là bãi đá cổ khắc nhiều hình không giống nhau, nằm giữa thửa ruộng bậc thang cũng như cỏ cây của người dân. Các ký tự,những hình vẽ lạ kỳ đến nay vẫn chưa rõ ý nghĩa cũng như nguồn gốc được khắc trên hàng trăm tảng đá sa thạch. Hiện nay, khu chạm khắc này đã được xếp hạng di tích quốc gia, là di sản độc đáo của người Việt cổlà di sản độc đáo của người dân Việt cổ, đã được xếp hạng di tích quốc gia. tại thung lũng Mường Hoa có con suối nhỏ xinh đẹp trải dài khoảng chừng 15 cây số, đi qua các xã Tả Van, Hầu Thào, Lao Chải cũng như kết thúc tại Bản Hồ.

    Xem thêm thông tin về Thung lũng Mường Hoa ở tại : https://www.vntrip.vn/cam-nang/ve-dep-huyen-ao-cua-danh-thang-sa-pa-thung-lung-muong-hoa-255

    Thác Bạc - Đỉnh Đèo

    Thác Bạc có dòng nước ào ào chảy từ trên cao 220m xuống vào dòng suối bên dưới thung lũng Ô Quy Hồ, tạo nên âm thanh rừng núi đầy ấn tượng, từ thị trấn Sapa đến Thác Bạc đi theo hướng Tây chừng 12 cây số ở trên chặng đường đi đến Lai Châu chúng ta sẽ nhìn thấy. tuy nhiên vào mùa xuân du khách nên cân nhắc trước khi tham quan Thác Bạc bởi vì lúc ấy thác cực kỳ ít nước. du khách đến Đỉnh Đèo nếu từ Thác Bạc Đi thêm 2 cây số nữa. địa điểm này có thể nhìn thấy Phan Si Păng tuyệt đẹp, ở dưới sâu là con đường độc đạo đi tới Bình Lư.

    Đọc tiếp thông tin về du lịch Sapa ở tại : https://www.vntrip.vn/cam-nang/kinh-nghiem-du-lich-sapa-10914

    Cổng trời

    Cổng trời cách thị trấn Sapa khoảng chừng 17 km theo hướng Bắc với đường ngoằn ngoèo uốn lượn. Con đường đèo này có tên là Trạm Tôn, len lỏi giữa dãy Hoàng Liên Sơn kì vĩ cũng như đỉnh con đèo chính là cổng trời. Đứng giữa cổng trời Sapa, bạn có thể phóng tầm mắt tất cả thung lũng rộng lớn hướng ở dưới cùng các đồng ruộng xanh ngắt, chặng đường ôtô ngược xuôi, ở xa chính là Thác Bạc. Cũng tại nơi đây các bạn sẽ cảm nhận được vẻ hùng vĩ của đỉnh núi Phan Si Păng giữa lưng trời, ở dưới là những vực sâu thăm thẳm.

    Đọc tiếp thông tin tham quan du lịch mới nhất ở tại : http://dulich.dantri.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...