63 Stravel

3 Địa Điểm Đáng Du Lịch Trong Mùa Tết Này

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi thanhduong1092, 25 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 384 Đọc
  1. thanhduong1092

    thanhduong1092 New Member

    Tết giờ đây không chỉ là dịp để sum họp gia đình mà còn là thời điểm để nghỉ ngơi và thư giãn sau một năm làm việc vất vả. Nhiều gia đình lựa chọn dịp tết để đi du lịch cùng nhau.

    Tết Nguyên Đán 2021 sắp đến, bạn và gia đình đã có kế hoạch gì chưa? Nếu bạn đang có ý định thực hiện một chuyến du lịch mà chưa biết nên đi đâu để cả nhà cùng vui vẻ thì hãy tham khảo 3 địa điểm đáng du lịch trong mùa Tết này để bắt đầu một năm mới ý nghĩa nhất.

    1. Chùa Yên Tử - Quảng Ninh
    Nếu bạn vừa muốn đi tham quan vừa muốn đi lễ chùa trong dịp đầu năm mới để cầu chúc cho mình và người thân năm mới mọi điều may mắn thì chùa Yên Tử ở Quảng Ninh là một điểm đến không nên bỏ lỡ.

    Chùa Yên Tử được Phật Hoàng Trần Nhân Tông chọn làm nơi tu hành và sáng lập thiền phái Trúc Lâm Yên Tử. Chùa Yên Tử nổi tiếng là ngôi chùa linh thiêng nhất Việt Nam. Không chỉ vậy, lối kiến trúc mang đậm phong cách Phật Giáo tại đây cũng sẽ làm bạn rung động.

    Những năm gần đây, Chùa Yên Tử thu hút rất đông du khách đến lễ phật và tham quan dịp Tết đến xuân về.

    [​IMG]

    Toàn cảnh chùa Yên Tử

    1. Hội An – Đà Nẵng
    Cụm du lịch Hội An – Đà Nẵng có thể sẽ đáp ứng được tất cả sở thích của những thành viên trong gia đình bạn. Những ai thích không gian yên bình và đầy hoài niệm thì Hội An là lựa chọn lý tưởng. Bạn sẽ khó tìm được nơi nào có đậm không khí Tết như ở Phố Cổ Hội An. Còn Đà Nẵng cách đó không xa lại là thành phố biển được bình chọn là nơi đáng sống nhất Việt Nam. Hằng năm, Đà Nẵng đều có những hoạt động và lễ hội đón chào năm mới để bạn khám phá.

    [​IMG]

    Một góc Phố Cổ Hội An

    [​IMG]

    Cầu Rồng Đà Nẵng về đêm

    Hơn nữa, du lịch Tết ở Hội An – Đà Nẵng bạn còn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn nức tiếng gần xa như mì quảng, bún chả cá, gỏi cá Nam Ô, bê thui Cầu Mống, bánh tráng thịt heo và rất nhiều các loại hải sản tươi ngon chỉ có tại đây.

    1. Đà Lạt
    Đà Lạt đẹp nhất từ tháng 1 đến tháng 3. Và Tết là thời điểm hàng loạt loại hoa bắt đầu nở rộ, xứng đáng với cái tên thành phố ngàn hoa của nó.

    Đà Lạt dịp Tết thường nắng ấm kết hợp không khí trong lành đã trở thành địa điểm nghỉ dưỡng không thể bỏ lỡ. Bên cạnh đó, Đà Lạt còn có nhiều nơi tham quan hấp dẫn cho những người yêu thiên nhiên như đỉnh núi Lang Biang, quảng trường Lâm Viên hay làng Cù Lần,…

    Đà Lạt luôn là lựa chọn hàng đầu của người dân thành phố Sài Gòn và các tỉnh lân cận trong dịp Tết nhờ vị trí địa lý thuận lợi.

    sakosVN
     

Chia sẻ trang này

Loading...