63 Stravel

3 địa danh tuyệt đẹp làm quyến rủ khách du lịch ở Vancouver

Thảo luận trong 'Du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi hoahuynh2502, 11 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng tư 2018, 1 Trả lời, 727 Đọc
  1. hoahuynh2502

    hoahuynh2502 New Member

    Vancouver là một trong thành phố lý tưởng để khách du lịch tận hưởng thiên đường nghỉ dưỡng với cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp, cuộc sống hiện đại và an toàn. Để tìm hiểu trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố biển này, khách du lịch đừng quên ghé tìm tòi 3 địa danh tuyệt đẹp làm say đắm khách tham quan ở Vancouver sau đây nhé

    Thành phố Vancouver được đánh giá là một trong những địa điểm chuyến du lịch mơ ước của nhiều khách du lịch muốn đặt vé máy bay đi Vancouver tìm hiểu. Vancouver có nhiều cảnh quan tuyệt đẹp với những kỳ quan thiên nhiên hùng vĩ của rừng núi đẹp, những công trình kiến trúc cổ mới lạ và nền ẩm thực phong phú. Hãy một lần đặt chân đến đây để có một chuyến du ngoạn với những trải nghiệm mới mẻ nhé.

    Những địa điểm du lịch hấp dẫn danh tiếng Vancouver

    Vườn Bách thảo VanDusen

    VanDusen được coi là vùng đất thần tiên của những vị khách yêu thiên nhiên và mong ước một không gian thư giãn. Vườn bách thảo này sở hữu diện tích rộng 22 ha, bao gồm các con đường mòn quanh co, đồi núi, cây xanh, hoa lá, cầu gỗ, hồ nước ngọt. Lạc bước vào khu vườn này khách tham quan sẽ được khám phá một bộ sưu tập khổng lồ các loài cây và hoa với trên 255.000 cây đại diện cho hơn 7.300 đơn vị đến từ khắp năm châu như Nam Phi, Hy Lạp, Bắc Cực và vùng tây bắc Canada. Khi đến đây còn là địa điểm lý tưởng cho khách tham quan được dịp tận mắt chứng kiến một bức tranh hoa đầy màu sắc rực rỡ cùng những khu vườn có thiết kế đẹp mắt.

    [​IMG]

    Vườn Bách thảo VanDusen có khung cảnh đẹp mắt tựa như một bức tranh thủy mặc được vẽ trong sương sớm

    South Granville

    Nếu khách tham quan đang muốn tìm cho mình một điểm mua sắm nức tiếng ở thành phố Vancouver thì South Granville là nơi lý tưởng dành cho hành khách. South Granville là một trong những khu phố mua sắm tốt nhất tại thành phố Vancouver, tập trung rất đông người dân địa phương cũng như khách tham quan. Với nhiều trung tâm thương mại và cửa hàng lớn nhỏ, khi đến đây sẽ đem đến cho bạn nhiều lựa chọn mua sắm tuyệt vời từ quần áo, phụ kiện, quà lưu niệm cho đến đồ gia dụng, đồ điện tử và nhiều tác phẩm nghệ thuật.

    Bảo tàng Royal London Wax

    Royal London Waxtọa lạc giữa downtown của thủ phủ Victoria, đối diện toà nhà Lập Pháp của tỉnh bang British Columbia, là một trong những điểm đến thú vị hành khách có thể ghé thăm khi đến Vancouver. Đây là địa điểm trưng bày hơn 300 tượng sáp mô tả các nhân vật nổi danh trên thế giới và cả những hình tượng thần thoại, ma quái. Ghé thăm nơi đây khách du lịch sẽ được dịp ngắm nhìn những bước tượng giống hệt người thật, tìm hiểu cũng như tìm hiểu những tang lễ, ngôi mộ của Hoàng gia.

    [​IMG]

    Bảo tàng Royal London Wax là địa điểm trưng bày hơn 300 tượng sáp mô tả các nhân vật nổi danh thế giới

    Thông qua 3 gợi ý trên chắc hẳn du khách đã có cho mình một kết hoạch cụ thể khi tham quan thành phố lá phong xinh đẹp Vancouver. Hãy bắt đầu chuyến du ngoạn của mình từ việc sắm những tấm vé máy bay đi Vancouver giá rẻ ngay hôm nay. du khách có thể liên hệ EVA Air VN tại phòng vé chúng tôi nếu có nhu cầu đặt mua vé. Nhân viên sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc về vé máy bay và chặng bay đến thành phố Vancouver.

    Tham khảo thêm bài viết: https://www.evaairways-vn.com/hang-may-bay-eva-air-la-cua-nuoc-nao.html

    Thông Lũy
     
  2. Bài viết hay lắm
     

Chia sẻ trang này

Loading...