63 Stravel

3 cách phối đồ cho nam giới đón tết 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 25 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      25 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Bạn là một người đam mê những mẫu áo sơ mi thời trang thanh lịch và sang trọng. Bạn muốn biết những thông tin thời trang cũng như những chù đề liên quan đến ao so mi nam 2021 dep. Vậy thì hãy cùng 4men theo dõi bài viết dưới đây để có thể cập nhật thông tin mới nhất nhé.

    Tết này mặc gì ? Một trong những cách giúp các ông nổi bật và điển trai hơn trong ngày Tết chính là phối đồ theo từng set trang phục. Hãy tham khảo cùng Coolmate dưới đây nhé :

    1. Set áo thun kết hợp quần bò
    Theo quan niệm Việt Nam thì 3 ngày đầu tiên của năm mới sẽ được coi là ngày trọng đại nhất trong năm, ngày này bạn sẽ phải mặc những bộ trang phục đẹp và còn mới để đón nhận sự may mắn trong năm sắp tới. Để thực hiện được điều này, các ông có thể kết hợp áo thun với quần bò, một trong những trang phục cơ bản và quen thuộc trong tủ đồ.

    [​IMG]

    Một chiếc áo thun trắng hoặc áo Polo kết hợp với quần Jeans hơi xước, sẽ là ý tưởng khiến các ông trông ngầu và nam tính hơn. Ngoài ra, việc kết hợp với một đôi giày thể thao hay đôi giày lười cũng rất phù hợp nhé.



    Tuy nhiên, các ông nên nhớ là đôi giày hay trang phục cần được làm sạch, tránh mặc những trang phục đã quá cũ, ngả màu hoặc còn nguyên vết bẩn đi chúc Tết nha. Điều này không thẩm mĩ chút nào đâu.


    2. Set áo khoác, áo thun và quần bò
    Với phong cách này thì Coolmate nghĩ rằng phù hợp với tiết trời miền Bắc nước ta hơn, nếu những ngày tết có hơi se lạnh thì các ông có thể diện áo khoác bên ngoài. Một set bao gồm áo khoác mỏng, bên trong là áo thun sáng màu kết hợp với quần bò sẽ khá “ổn áp” đấy nha. Chúng không chỉ giữ ấm cho cơ thể mà còn khiến các ông trông trẻ trung và rất nam tính.

    [​IMG]



    Style này thì các ông có thể đi cùng với giày thể thao cùng màu với áo thun bên trong, hoặc giày tây phá cách cũng rất nên thử. Một số phụ kiện đi kèm khác có thể là đồng hồ, vòng.


    3. Set một bộ Vest lịch lãm
    Nếu còn đang suy nghĩ “Tết này mặc gì?” thì các ông có thể nghe Coolmate tư vấn nhé. Hãy chọn ngay cho mình một bộ vest lịch lãm, các ông sẽ chẳng phải “vắt óc” suy nghĩ xem nên mặc áo nào kết hợp với quần nào cả, bởi một bộ vest đã có sẵn áo và quần.

    [​IMG]

    Gam màu chính để chọn vest nên lựa chọn gam màu tươi sáng, trẻ trung như xanh than, kẻ sọc hoặc những gam màu trung tính như xám, nâu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...