63 Stravel

3 cách mix giày cổ cao đúng chuẩn cho nam giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi yannews, 30 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      52 nguyen trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. yannews

    yannews Member

    Nếu nói về những mẫu giày khó tính, khó phối đồ thì không thể không nhắc đến giày boot nam. Nếu như giày thể thao nam là loại giày có thể phối với bất kỳ món đồ nào thì giày boot lại ngược lại. ếu bạn không biết phối đồ cho loại giày này thì sét đồ của bạn sẽ trở nên cực kỳ kỳ cục và lạ lẫm.

    Hãy cùng 4men khám phá những thông tin, chủ đề, cách mix đồ cùng giày boot nam qua bài viết dưới đây. Đừng quên nhấn vào các đường link dưới nếu bạn có nhu cầu mua các sản phẩm thời trang nam tại chúng tôi nhé: giay co cao nam


    1. Mix cùng chinos dáng lửng
    Một chiếc quần chinos dáng lửng (cropped chinos) diện cùng một đôi giày thể thao cổ cao sẽ là một sự kết hợp thú vị. Tuy nhiên, sự kiết hợp này lại không nhận được sự ủng hộ của nhiều người, có thể đó là vì bạn chưa khám phá được quy tắc phối đồ của sự kết hợp này.

    [​IMG]Ảnh: Urban OutfittersMột trong những tiêu chuẩn hàng đầu bạn cần cân nhắc khi lựa chọn quần chinos là phải chắc chắn rằng cả set đồ của mình trong thật nam tính dù cho bạn có đang lựa chọn một chiếc quần chinos dáng lửng. Thiết kế ôm chân của những mẫu giày thể thao cổ cao sẽ không phù hợp với những trang phục ngoại cỡ (oversized items). Thay vào đó, những thiết kế trang phục vừa vặn với cơ thể sẽ tạo nên được một tổng thể cân bằng và hài hoà với đôi giày cổ cao mà bạn lựa chọn.

    Tránh lựa chọn những thiết kế chinos dáng lửng được nhấn nhá với những chiếc túi hộp. Điều đó sẽ phá hỏng hoàn toàn sự cân đối trong set trang phục mà bạn lựa chọn. Những chiếc áo kẻ sọc thủy thủ Breton được xem là item hoàn hảo để mix cùng chinos dáng lửng và giày thể thao cổ cao. Với hoạ tiết sọc ngang đặc trưng, bạn trông nam tính và quyến rũ hơn rất nhiều trong sự kết hợp này.

    2. Mix cùng short
    Thông thường, nhiều anh chàng vẫn lựa chọn những mẫu giày plimsoll để diện cùng quần short, tuy nhiên, bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ ràng mà giày cổ cao mang lại. “High – Short” được xem là một trong những quy tắc thời trang mà bạn cần ghi nhớ. Sự kết hợp giữa quần short và giày thể thao cổ cao được xem là lựa chọn hàng đầu với những tín đồ thời trang.

    [​IMG]Ảnh: BershkaPhối màu đối lập cũng được xem là quy tắc thời trang mà bạn nên vận dụng khi mix giữa quần short và giày thể thao cổ cao. Nếu bạn chọn một chiếc quần short màu tối thì hãy mang cùng một đôi màu sáng và ngược lại. Để tránh việc trông giống một anh chàng “cúp” học, bạn hãy lựa chọn một chiếc áo kẻ sọc thời trang thay vì một chiếc áo thun thông thường.

    Bởi vì những chiếc quần short không được đánh giá cao về tính lịch sự trong hình thức, vậy nên, dù lựa chọn một chiếc quần sáng màu hay tối màu, bạn cũng cần chắc chắn rằng tổng thể trông thật sự gọn gàng và chỉn chu nhất.

    3. Mix cùng selvedge jeans xắn gấu
    Những đôi boots được xem là lựa chọn “top-of-mind” của hầu hết tín đồ thời trang nghiện jeans, đặc biệt là với những chiếc quần selvedge. Tuy nhiên, bạn có biết giày thể thao cổ cao cũng là một lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc quần jeans dài xắn gấu? Khi nhắc đến jeans và sneakers cổ cao, không ít anh chàng chỉ biết mix một chiếc quần skinny đen truyền thống cùng một đôi sneakers trắng cơ bản. Không đâu, Jeans và sneakers cổ cao có nhiều cách mix&match hơn thế.

    [​IMG]Ảnh: Scotch & SodaKhông cần phải quá phô trương và tỉ mỉ, raw denim là chất liệu mang đến sự nam tính theo cách tự nhiên nhất. Vậy nên, thay vì lựa chọn thiết kế skinny jeans ôm sát chân, những chiếc selvedge jeans xắn gấu là một sự lựa chọn thú vị và thời thượng hơn. Áo sweater trơn màu là item giúp tổng thể trang phục của bạn trở nên hoàn hảo.
     

Chia sẻ trang này

Loading...