63 Stravel

3 Cách in chữ lên nhựa đang được sử dụng rộng rãi

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchaukd14, 24 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. 1 IN PHUN CÔNG NGHIỆP

    Với ưu điểm in được trên tất cả các bề mặt vật liệu nhựa và vận hành bền bỉ, tiết kiệm chi phí, máy in phun công nghiệp là một trong những lựa chọn hàng đầu khi bất kỳ đơn vị nào có nhu cầu in chữ, in logo lên nhựa.

    [​IMG]

    Máy in phun công nghiệp thách thức mọi bề mặt trơn bóng của nhựa, thậm chí là bề mặt tối màu nhờ vào các công thức mực đặc biệt của Videojet. Mực Dye đa dạng về màu sắc, bám dính tốt trên những bề mặt nhựa sáng màu. Còn mực hạt (mực pigment) lại là chuyên gia in trên những ống nhựa màu đen hoặc dây cáp điện có màu sẫm.

    [​IMG]


    Không giống như mực Dye, mực pigment khi in sẽ ghim các hạt mực lên trên bề mặt sản phẩm, tạo ra độ tương phản, làm tăng khả năng nhìn rõ của bản in. Bên cạnh đó, công thức của mực pigment cho phép nó tạo ra những bản in bền đẹp, bám chắc, ít bị biến dạng trong quá trình vận chuyển có ma sát.

    Hiện nay trên thị trường đang tồn tại 2 loại máy in date đó là máy in date tự động và máy dập date thủ công.



    2 KHẮC LASER

    In trên chất liệu nhựa nhựa bằng công nghệ Laser có lẽ là lựa chọn tốt nhất nếu đơn vị của bạn đặt chất lượng bản in lên hàng đầu. Tinh xảo, sắc nét đến từng milimet, máy khắc Laser của Videojet tạo nên danh tiếng từ hàng chục năm nay.

    [​IMG]


    Trên các chất liệu nhựa khác nhau, khắc Laser sẽ cho ra những hiệu ứng màu khác nhau. Ví dụ, trên nhựa PVC, máy khắc Laser của Videojet sẽ cho ra các bản in có màu vàng rất nổi bật.

    Khác với máy in phun công nghiệp, máy khắc Laser không sử dụng nguyên liệu trong quá trình in. Nhờ vậy mà chi phí vận hành được giảm thiểu tối đa. Thêm vào đó, máy khắc Laser có công suất hoạt động rất lớn, phù hợp với những đơn vị sản xuất nhiều ca trong một ngày và nhiều ngày trong tuần.


    3 IN MỰC NHIỆT

    Là một công nghệ tương đối mới mẻ trong lĩnh vực Coding & Marking, in mực nhiệt sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà ít người biết đến. Thiết kế siêu nhỏ gọn, công suất hoạt động lớn, bản in sắc nét là những gì làm nên danh tiếng của công nghệ này.

    [​IMG]


    Máy in mực nhiệt sử dụng công nghệ in không tiếp xúc, in được chữ, hình ảnh logo, hình ảnh đồ họa và cả barcode (1D hoặc 2D). Đây là một công nghệ được những nhà máy sản xuất quy mô lớn tin dùng trên khắp thế giới.

    ========
    Trên đây là 3 cách in chữ lên chất liệu nhựa mà chúng tôi đã chia sẻ.
    Quý khách hàng có nhu cầu IN LOGO LÊN NHỰA, IN CHỮ LÊN NHỰA, IN TRÊN CHẤT LIỆU NHỰA.....

    Hãy liên hệ với chúng tôi qua :

    Hotline : 0978 891 148 - EMail : Sodaminhchau@gmail.com

    Website : https://sodaminhchau.com/dich-vu-in-tren-be-mat-nhua-tai-xuong-in-minh-chau/

    NHỰA VÀ VẤN ĐỀ MÔI TRƯỜNG

    Thời gian gần đây, người ta đã phát hiện xác của một con cá voi nhà táng ở Indonesia. Trong dạ dày của nó có chứa, hãy nhìn tấm hình bên dưới.
    [​IMG]



    Nhựa – thực sự đang là vấn đề mà rất nhiều tổ chức/cá nhân quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường. Việc sự dụng tràn lan, không có kế hoạch thu gom, tái chế cụ thể dẫn đến tình trạng rác thải nhựa tràn làn khắp mọi nơi. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống của con người, gây ô nhiễm đất, nước và đe dọa trực tiếp đến tính mạng của nhiều động vật biển. Ngay cả tính mạng của loài người cũng đang bị báo động.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...