63 Stravel

3 bước kiếm tiền với nền tảng affiliate marketing Accesstrade

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tuongvile, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      200,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      12 dao xanh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 350 Đọc
  1. tuongvile

    tuongvile New Member

    Đăng ký trở thành đối tác của hệ thống ACCESSTRADE

    giả dụ bạn chưa đăng ký, các bạn vui lòng đăng ký ngày rất đơn giản, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí. Hoặc xem hướng dẫn chi tiết bằng video: Hướng dẫn làm affiliate cho Accesstrade.



    [​IMG]



    tham dự sản xuất những chiến dịch trong hệ thống để nhận các chuyển đổi

    Để phân phối những chiến dịch trên hệ thống, các bạn cần chuẩn bị blog, website hoặc cùng đồng mạng phường hội có nội dung cũng như định hướng trước đối tượng mục tiêu phù hợp với sản phẩm, nhà sản xuất bạn tiếp thị kết liên. Bạn Tìm hiểu thêm về cách đăng kí chiến dịch cũng như nhận mã qua hệ thống ACCESSTRADE Việt Nam TẠI ĐÂY



    tập trung truyền bá để có nhiều chuyển đối nhất và gia cải thiện thu nhập ngay

    tham gia hệ thống affiliate marketing ACCESSTRADE Việt Nam bản thân các bạn chính là một Online Marketer, bạn có nhiệm vụ truyền thông lăng xê sản phẩm, nhà cung cấp online của nhà sản xuất và khi người dùng qua link Affiliate của bạn thực hiện hành động dịch vụ ý muốn, các bạn sẽ có chuyển đổi và nhận được hoả hồng.



    ACCESSTRADE Việt Nam gợi ý cho các bạn các công cụ Marketing Online các bạn nên tận dụng để kiếm tiền online hiệu quả với hệ thống bao gồm: S.E.O, Content Marketing, Social Media Marketing, Email marketing, Google Adwords,…Chúc các bạn thành công!



    bạn có thể xem thêm phổ thông hướng dẫn chi tiết hơn về cách chạy, thủ thuật, công cụ Affiliate Marketing hiệu quả trên ACCESSTRADE.



    tại sao Affiliate Marketing lại là xu thế?

    Là xu hướng của toàn cầu các năm đầu thế kỉ 21, nhập khẩu vào Việt Nam với trào lưu bán host, domain. Thời giờ đây Affiliate đang có rất nhiều cách kiếm tiền và đang là trào lưu. Affiliate là một hình thức kiếm tiền bị động khá dễ làm với newbie. Vì bạn ko cần gì cả, không vốn nhập hàng, không ship, không tương trợ sau bán. Việc của bạn chỉ là ném cho khách hàng link sản phẩm riêng biệt (tracking link), khách hàng sắm và bạn nhận tiền hoa hồng.



    tuy vậy, Affiliate đòi hỏi người làm phải có tri thức về sản phẩm, có thể giải đáp sâu cho quý khách. Kĩ năng quảng cáo sản phẩm của mình. Những kỹ năng dành cho bạn, buộc phải tậu hiểu:



    Tạo website (Blog Review, chia sẻ mã giảm giá…), SEO, Facebook Ads, Adwords, Zalo Ads…. Vững mạnh cộng đồng, mạng phố hội Social Media, Email Marketing. Bạn có thể học hỏi số đông các kĩ năng ấy miễn phí 100% phê chuẩn kênh ACCESSTRADE Academy.



    thiên hướng kiếm tiền bằng Affiliate Marketing 2020

    nền tảng Affiliate Marketing tại Việt Nam

    ko lan man sâu về kĩ năng này, nhưng giả dụ các bạn biết kết hợp với nhau thành một tiến trình tự động, nó sẽ giúp các bạn kiếm tiền ngay cả lúc bạn đang ngủ. Một số nền móng tiếp thị thông dụng hiện nay:



    Nước ngoài có Amazon, Clickbank, Product Launch

    Trong nước thì Accesstrade (Đây là nền móng Affiliate marketing to nhất Việt Nam hiện tại)

    Affiliate marketing đã dần trở thành phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây. Với những nền tảng như Accesstrade đã có cực nhiều publisher thành công và kiếm được hàng chục thâm trí hàng trăm triệu mỗi tháng. Cùng với việc lề thói tìm mua online của các bạn Việt Nam đã được hình thành khiến việc tham gia Affiliate Marketing đã trở thành dễ dàng hơn đa dạng.



    Mới nghe có vẻ khó nhưng nếu bạn là người mới có thể học trong khoảng từ từng thứ một, đây chẳng phải là 1 hình thức “ăn xổi” mà nó có thể mang đến cho bạn thu nhập thụ động và là 1 trong các cách kiếm tiền online uy tín và vững bền nhất hiện nay. Vì toàn bộ lý Chính vì thế nên Affiliate Marketing vững chắc sẽ tiếp diễn là thiên hướng kiếm tiền online năm 2020.
     

Chia sẻ trang này

Loading...