63 Stravel

3 bí quyết cá độ giúp bạn chiến thắng trong mọi giải đấu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi mvp0000, 12 Tháng năm 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      1o nam cao, Nhu Cầu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng năm 2020, 0 Trả lời, 388 Đọc
  1. mvp0000

    mvp0000 Member

    1/ Luôn đặt cược vào đội bóng có chu kỳ
    Muốn biết được đâu là đội bóng có chu kỳ bạn cần có sự phân tích tips bóng đá là như thế nào và Nhận định các thông báo về đội bóng, mùa giải, giải đấu…nói chung là mọi thông tin can hệ đến bóng đá.

    Bởi mỗi giải đấu sẽ có một đội bóng là con đẻ của nhà cái. Trong đội bóng này sở hữu một lực lượng cầu thủ cực giỏi, tư thế chơi hay nhưng họ chơi lại theo chu kỳ, thắng 1 trận rồi lại thua 1 trận chứ không bao giờ để thắng 2 cuộc đấu liên tục.

    bạn phát hiện ra được đội bóng có chu kỳ thì chỉ việc đặt cược vào đội bóng đấy. Tuy vậy đội bóng này thay đổi theo các năm, theo mùa giải chứ không nhất mực nên chẳng thể đặt cược vào đội bóng cũ.

    [​IMG]

    2/ Đặt cược cửa dưới
    Trường kì đặt cược cửa dưới với những phương pháp chọn lọc khăng khăng.

    • Chọn ra đội bóng có thực lực, tiềm năng nhưng đang bị ép. Trong cuộc chiến tới đội bóng này thi đấu thì cứ kèo dưới mà cược bảo đảm thắng chắc.

    • Chọn ra đội bóng vừa mới thắng một trận chiến huy hoàng, các cầu thủ hưng phấn chiến thắng đi ăn uống thâu đêm. Sắp tới có cuộc chiến của đội bóng thì bạn đặt cược kèo dưới cho đội bóng.

    • Chọn ra đội kỵ giơ của đội kèo trên mà cược bởi trong cuộc đấu đội có tư thế cao gặp đội bóng có tư thế thấp mà đội phong độ thấp là đội kỵ giờ thì kiên cố đặt cược vào đội kèo dưới sẽ giành thắng lợi.
    3/ Đặt cược ngược lại khuynh hướng đám đông
    Cũng giống như kinh nghiệm 1, muốn biết được đâu là đội bóng mà khuynh hướng đám đông đang dòm nom thì các bạn phải Tìm hiểu và mon men khảo sát.

    Xác định khuynh hướng đám đông bằng cách:

    • Đọc báo giấy báo mạng xem bài viết đang ca tụng cho đội bóng nào => Đội bóng được đề cập đến phổ thông nhất chính là đội bóng được đám đông ủng hộ

    • Vào các quán ca-fê chuyên bóng đá “hóng hớt” xem mọi người đang bàn tán nhiều về đội bóng nào, đội bóng đó có trùng với báo đài ngợi ca không? Giả dụ đúng thì đây chính là mục đích bạn đã xác định được.

    • Xác định được đội bóng, việc của các bạn là đặt cược ngược lại với đội bóng mà mọi người đặt cược, thắng lợi khi này là chắc chắn.
    Kết luận
    3 kinh nghiệm cá độ bóng đá online này, bạn có thể áp dụng ở mọi giải đấu. Nhưng quan trọng nhất là các bạn cần đầu tư thời gian vào Đánh giá chứ không thể nhắm mắt nhắm mũi đặt cược bởi việc chọn sai đội bóng là các bạn sẽ bị mất tiền oan. Chúc các bạn giành thắng to.
     

Chia sẻ trang này

Loading...