63 Stravel

24h Trải Nghiệm Đảo Phú Quý Mệnh Danh Thiên Đường Bali Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 25 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 417 Đọc
  1. Thời gian gần đây, trên mạng xã hội bắt đầu xuất hiện một số hình ảnh về một hòn đảo với không gian và cái tên còn khá mới lạ với dân du lịch: đảo Phú Quý. Có thể nói, đảo Phú Quý là một hòn đảo "ẩn mình" bởi mới chỉ được nhiều người biết đến hơn trong thời gian gần đây, mọi phong cảnh đều mang nét tự nhiên nhất.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @bobby.keiti
    Hòn đảo Phú Quý này mới chỉ được khá ít người biết đến, sự tự nhiên và hoang sơ khiến nơi này mang vẻ đẹp như thiên đường vậy.
    [​IMG]
    Ảnh nguồn @lemona_z
    Mới đây, những bức ảnh về đảo Phú Quý được đăng tải trên Facebook và instagram khiến rất nhiều người phải trầm trồ, ngạc nhiên về một nơi đẹp lung linh, thậm chí có thể mạnh dạn nói rằng địa điểm này đẹp như thiên đường vậy.
    [​IMG]

    Ảnh nguồn @n.t.b.khanh
    Chủ nhân của bộ hình chia sẻ: "Chị biết đến đảo Phú Quý qua các diễn đàn du lịch và bạn bè là dân nhiếp ảnh thích đi phượt. Vốn thích, có kế hoạch và đã đi khá nhiều đảo của Việt Nam, đặc biệt là các đảo hoang sơ còn chưa phát triển về du lịch nhiều như Bình Ba, Bình Hưng, Nam Du, Lý Sơn, Ba Hòn Đầm... Chuyến đi đảo Phú Quý lần này của chị gồm 4 người đều là nữ, các chị chơi với nhau rất nhiều năm và đều mê du lịch tự khám phá, đã từng đi nhiều vùng đảo, leo Fansipan, đi đến nhiều nước, đặc biệt các nước mới mở cửa hay có nền văn hoá nhiều màu sắc như Indonesia, Myanmar, Lào, Philippines...".
    [​IMG]

    Ảnh nguồn @kris.ffs
    Chuyến đi đến đảo Phú Quý lần này quả thật là lựa chọn sáng suốt: "từng đi các vùng biển như Bali của Indonesia, Koh Chang của Thái Lan, Koh Rong của Cambodia... nhận thấy rằng biển đảo Việt Nam rất đẹp, cảnh quan còn hoang sơ, điều kiện khí hậu thiên nhiên đều thuận lợi nên thậm chí chị còn cảm thấy có phần ấn tượng hơn nhiều so với biển ở các nước khác. Có điều, chúng ta phải lưu ý thêm nữa đến việc bảo vệ môi trường, ngăn chặn rác thải, nhất là nhựa tái chế khắp nơi, không chỉ làm kém phần đẹp mắt mà còn ảnh hưởng tác hại lâu dài".

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/06/24h-trai-nghiem-ao-phu-quy-menh-danh.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...