63 Stravel

20 khách sạn Cần Thơ giá rẻ – cao cấp – trung tâm – gần bến Ninh Kiều (1)

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 339 Đọc
  1. Nhắc đến Cần Thơ là nhắc đến Bến Ninh Kiều thơ mộng, chợ nổi Cái Răng sầm uất, những dòng sông hiền hòa, êm ả là phương thuốc tinh thần giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Nếu trót có hẹn với Cần Thơ hè này thì hãy lưu lại ngay thôi tkhách sạn op 20 Cần Thơ Đáng sống nhất để tận hưởng trọn vẹn thông điệp yên bình của thành phố xinh đẹp này!

    1. Khách sạn Holiday One – Khách sạn Cần Thơ 4 sao

    Địa chỉ: Số 59-61-63-65 Phạm Ngọc Thạch, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giá tham khảo: 690k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Holiday One là sự hòa quyện hoàn hảo giữa kiến trúc cổ điển và hiện đại của phương Tây. Từ bên ngoài nhìn vào, du khách sẽ ồ lên thích thú vì không gian Khách sạn Cần Thơ 4 sao Thật quá thơ mộng và lung linh.

    Đặc biệt ở đây cung cấp đầy đủ các dịch vụ vui chơi giải trí. Bạn có thể thả mình trong bể bơi trong xanh, nhâm nhi những ly rượu Pháp tuyệt hảo hay massage thư giãn hay hát giải sầu trong phòng Karaoke gia đình. Chắc chắn chỉ với 1 ngày trải nghiệm bạn sẽ muốn ở lại không chịu đi.

    Không gian khách sạn được trang trí theo hình thức Penhouse cao cấp. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với máy lạnh, điều hòa, tivi, toilet riêng 4 sao. Đặc biệt thành giường siêu êm, rộng rãi cho bạn thoải mái vùng vẫy.

    1. Khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ

    Địa chỉ: Khu E1, Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giá phòng: 1,2 triệu / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là một trong những khách sạn 5 sao sang trọng nhất Cần Thơ cho những người trẻ từ những người giàu có. Với không gian bể bơi sang trọng, bạn có thể thoải mái vùng vẫy trong làn nước trong xanh hay thả mình trên chiếc ghế dài êm ái để thư giãn.

    Khách sạn Cần Thơ Đây được quy hoạch kỹ lưỡng theo phong cách Châu Âu, từ khuôn viên sân vườn, nhà hàng đến từng góc phòng ngủ đều được chăm chút kỹ lưỡng. Đặc biệt các phòng của khách sạn đều có ban công. Đứng ở đây, bạn sẽ được ngắm nhìn dòng sông Hậu hiền hòa uốn khúc hay thưởng ngoạn vẻ đẹp lung linh, tráng lệ của cầu Cần Thơ về đêm.

    ngoài ra Mường Thanh Luxury Không chỉ cung cấp chỗ ở mà còn tích hợp nhiều dịch vụ khác. Bạn có thể thưởng thức các món ăn Á – Á tại nhà hàng, tập gym, chơi tennis hay thậm chí rủ bạn bè đi hát karaoke giải sầu.

    1. Khách sạn Victoria Cần Thơ

    Địa chỉ: Cồn Cái Khế, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

    Giá phòng: 3,4 triệu / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Với tuổi thọ 20 năm, Victoria Cần Thơ như một lâu đài cổ của Pháp trong truyện cổ tích. Khách sạn Cần Thơ này là sự giao thoa giữa nét đẹp truyền thống Nam Bộ và kiến trúc cổ điển phương Tây. Đó là lý do mà những người có con mắt thẩm mỹ tinh tường thường chọn nơi đây là điểm dừng chân.

    Phòng ngủ khách sạn tuy được bài trí khá đơn giản nhưng vẫn toát lên sự sang trọng và ấm cúng, giúp du khách cảm thấy vô cùng thư thái và dễ chịu. Nếu quá mệt mỏi cho chuyến đi, bạn có thể tận hưởng liệu pháp mát-xa thư giãn tại một trong 7 phòng chăm sóc đặc biệt. Đến tối, bạn nhớ rủ rê bạn bè nhâm nhi những ly rượu Pháp thơm ngon tại quán bar Kowloon và thưởng thức các món ăn Pháp tại nhà hàng Spices nổi tiếng.

    1. Khách sạn Iris Cần Thơ

    Địa chỉ: 224, Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Giá tham khảo từ: 780k / đêm.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Một lần nữa Khách sạn Cần Thơ sang trọng cho những gia đình có “điều kiện” nữa. Khách sạn này có nhiều loại phòng: phòng tiêu chuẩn, phòng đơn, phòng khách VIP nên bạn có thể chủ động lựa chọn cho mình một không gian thoải mái nhất.

    Luôn chú trọng đến việc giải trí và phục vụ nhu cầu thư giãn của khách hàng về mọi mặt, khách sạn này còn có nhà hàng phục vụ đầy đủ các món ăn Á Âu và hệ thống làm đẹp, giải trí. đẳng cấp như: Sky Bar, Coffee Lounge, Karaoke, Gym, Spa, …

    1. Khách sạn Ninh Kiều 2

    Địa chỉ: Số 03, Đại lộ Hòa Bình, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giá phòng: 830k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nằm ngay giữa trung tâm thành phố cần thơ Với vị trí địa lý thuận lợi dễ dàng di chuyển đến các địa điểm vui chơi nổi tiếng như Bến Ninh Kiều, Cầu đi bộ, Chùa Ông … Khách sạn Ninh Kiều 2 đang trở thành cái tên được du khách tìm kiếm nhiều nhất trong năm vừa qua.

    Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Khách sạn Ninh Kiều 2 đã gây ấn tượng với du khách bởi không gian sạch sẽ, sang trọng với nội thất gỗ cao cấp. Từ sàn nhà đến nội thất, cửa ra vào đều làm bằng gỗ nguyên tấm khiến phòng ngủ càng thêm ấm áp và sang trọng.

    1. Khách sạn Vinpearl Cần Thơ

    Địa chỉ: Số 209 Đường 30/4, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giá phòng tham khảo: 3,8 triệu / 2 người / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Đây là một trong những trung tâm khách sạn Cần Thơ tiêu chuẩn 5 sao cao cấp nhất miền Tây. Đứng từ trên cao Vinpearl Cần Thơ, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh mây trời non nước hữu tình của thành phố Cần Thơ xinh đẹp.

    Chỉ cần nhìn vào cách bài trí và thiết kế là thấy ngay đẳng cấp của một khách sạn tiêu chuẩn quốc tế. Phòng ngủ cực rộng, trung bình 46-220 m2 và các tiện nghi “phục vụ tận răng” như: Wifi tốc độ ánh sáng, TV HD, vòi hoa sen, két sắt điện tử, mini bar … Cung cấp đầy đủ các hoạt động giải trí như nhà hàng, phòng massage, phòng tắm hơi … để bạn hoàn toàn thư giãn trong kỳ nghỉ của mình.

    1. Khách sạn Vạn Phát Riverside Cần Thơ

    Địa chỉ: Số 02, Đường Nguyễn Văn Cừ (Cồn Khương), Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giá: 720k / phòng / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không chỉ là không gian nghỉ ngơi Khách sạn Vạn Phát Riverside Cần Thơ Còn được du khách ưu ái đặt tên là “Lâu đài nổi”. Khách sạn tọa lạc tại trung tâm thành phố, thuận tiện cho việc di chuyển tham quan các địa danh nổi tiếng của Cần Thơ. Đặc biệt tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra sông Hậu thơ mộng và huyền ảo.

    Du khách đến khách sạn trung tâm thành phố cần thơ Điều này không chỉ hài lòng với phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi mà còn hài lòng vì phong cách phục vụ thân thiện, gần gũi. Vào buổi sáng sớm, bạn được phục vụ bữa sáng miễn phí tại phòng của mình. Nếu bạn đã quá mệt mỏi để có một bữa ăn hàng ngày, bạn cũng có thể gọi các món ăn Á Âu đủ loại để được phục vụ tại giường!

    1. Khách sạn Tây Cần Thơ

    Địa chỉ: 88-90-92 Hai Bà Trưng, Cần Thơ, Việt Nam

    Giá phòng: 880k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác bơi trong bể bơi trên cao hay nằm dài và ngắm hoàng hôn của thành phố Cần Thơ dịu dàng thì hãy ghé qua Khách sạn tây Bây giờ và luôn luôn! Bể bơi ở đây khá rộng, nước trong, xanh và vô cùng sạch sẽ. Đảm bảo rằng bạn chỉ muốn nhảy xuống hồ vùng vẫy.

    Phòng ngủ trong trung tâm khách sạn Cần Thơ Ở đây cũng sạch sẽ, thoáng mát không thua kém khách sạn cao cấp nào. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi: tủ quần áo, két an toàn, minibar và truyền hình vệ tinh / cáp màn hình phẳng. Quý khách có nhu cầu thuê xe máy, ô tô đi lại trong thành phố vui lòng liên hệ lễ tân để được hỗ trợ với giá rẻ!

    1. Khách sạn Đông Hà Fortuneland

    Địa chỉ: 141 Trần Văn Khéo, Cần Thơ

    Giá phòng tham khảo: 880k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Chắc chắn là những người lần đầu tiên Khách sạn Cần Thơ Rẻ Điều này tất cả sẽ bất ngờ vì cảnh ở đây quá đẹp và đầy đủ tiện nghi. Nhìn từ bên ngoài, bạn có thể thấy ngay bể bơi bên trong với thiết kế khá tây, giúp bạn có những kỉ niệm đẹp ảo diệu.

    Không gian phòng quá thoải mái và tinh tế. Cách bài trí và bố trí nội thất theo đúng tiêu chuẩn Hàn Quốc với gam màu nâu cam trầm ấm. Từ đây, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Cần Thơ, thả hồn theo những cánh chim bay trên bầu trời xanh.

    1. Khách sạn Quốc tế Cần Thơ

    Địa chỉ: 6 – 8 -10 -12 Hai Bà Trưng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Giá phòng: 880k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]


    Dù chỉ nằm nép mình ở góc đường Hai Bà Trưng nhưng khách sạn Quốc tế vẫn có thể tỏa sáng như vốn có. Với mô hình khách sạn kết hợp với Trung tâm Spa & Chăm sóc sức khỏe, nơi đây thực sự là nơi thư giãn tuyệt vời khi bạn đến với mảnh đất Cần Thơ hiền hòa.

    Chính sự đơn giản trong thiết kế và phối màu đã làm nên một thương hiệu Quốc tế bền vững.

    Hi vọng với những thông tin của kenhhomestay.com đã giúp bạn tìm được địa chỉ khách sạn Cần Thơ uy tín cho chuyến du lịch của tôi. Chúng tôi vẫn đang tiếp tục cập nhật 20 khách sạn hàng đầu Cần Thơ đáng sống nhất. Mời các bạn chú ý đón đọc!

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...