63 Stravel

20 Biệt thự villa Phuket Thái Lan giá rẻ view biển đẹp nên chọn nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 5 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. Phuket Thái Lan là điểm du lịch thu hút rất nhiều khác du lịch trong nước và quốc tế. Tìm hiểu thông tin về 20 Biệt thự biệt thự Phuket Du lịch Thái Lan giá rẻ đẹp giúp bạn có được kỳ nghỉ tuyệt vời hơn tại đây.

    Bạn nên đặt trước chuyến đi 3 ngày – tối đa 1 tuần để chọn được phòng đẹp tránh tình trạng hết phòng.

    1. Nhà khách Bãi biển Maikhao

    Maikhao Beach Guest House chỉ cách bãi biển 6 phút đi bộ. Tại đây bạn có thể thư giãn trong những căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất với thiết kế tinh tế, được trang bị đầy đủ máy lạnh, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng và các vật dụng cá nhân khác.

    Maikhao Beach Guest House có bể bơi lớn ngoài trời, các căn hộ đều có tầm nhìn ra bể bơi rất đẹp. Bên cạnh đó, bạn có thể thư giãn với nhiều món ăn được phục vụ tại nhà hàng cũng như đồ uống tại quầy bar.

    Địa chỉ: Maikhao, Thalang, Phuket.

    1. Orchid villa Phuket Mai Khao Beach Houses

    [​IMG]


    [​IMG]

    Orchid villa Phuket Mai Khao Beach Houses là một trong những Biệt thự Phuket gần biển khi chỉ cách bãi biển 10 phút đi bộ. Tại đây du khách được nghỉ dưỡng với khu vườn rộng 900m2, hệ thống bể bơi ngoài trời, các phòng nghỉ được trang bị wifi miễn phí.
    The Orchid villa Phuket Mai Khao Beach Houses cung cấp dịch vụ cho thuê xe đạp / xe máy để du khách trải nghiệm và khám phá nhiều vùng lân cận. Nơi nghỉ cách công viên nước Splash Jungle 1,8 km, cách cầu Sarasin 7 km.

    Địa chỉ: 142/14 Moo 4, Mai Khao, Thalang, Phuket.

    1. Grand West Sands Resort & Villas Phuket

    [​IMG]


    [​IMG]

    Grand West Sands Resort & Villas Phuket nằm dọc bãi biển Mai Khao với nhiều dịch vụ tiện ích như công viên nước, spa, massage, trung tâm thể dục và khu vui chơi trẻ em.
    Từ Blue Canyon Country Club, bạn chỉ mất 20 phút lái xe để đến Grand West Sands Resort & Biệt thự PhuketĐịa điểm này cũng cách bến thuyền Yacht Haven Marian 15 phút lái xe.

    Địa chỉ: 65 moo 4, T. Maikhao, A.Thalang, Phuket.

    1. Dinh thự Bãi biển Maikhao

    [​IMG]


    [​IMG]

    Là một Biệt thự Phuket gần biểnMaikhao Beach Residence được đánh giá là một trong những khu nghỉ dưỡng đáng giá tiền nhất ở Thái Lan.
    Maikhao Beach Residence có chỗ để hành lý cho khách và có hồ bơi ngoài trời. Bạn cũng có thể tham quan các điểm du lịch lân cận như Splash Jungle 1.1km, Yacht Haven Marina Phuket 6km. Sân bay quốc tế gần nhất là Sân bay Quốc tế Phuket – chỉ cách Maikhao Beach Residence 15 phút lái xe.

    Địa chỉ: 162/31, Mai Khai Soi 7, Moo 4, T. Maikhao, A.Talang, Phuket, Thái Lan.

    1. Biệt thự có Hồ bơi Riêng Casa Abigail Phuket

    [​IMG]


    [​IMG]

    Casa Abigail Private Pool Villa có 3 phòng ngủ, phòng khách và nhà bếp đầy đủ tiện nghi để phục vụ du khách khi lưu trú tại đây. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các thiết bị như máy lạnh, tivi màn hình phẳng, phòng tắm riêng và các vật dụng cá nhân cần thiết.
    Nhân viên tại Casa Abigail Private Pool Villa làm việc 24/24 để giúp bạn dễ dàng mua bán và trao đổi ngoại tệ. Bạn có thể thư giãn với bể bơi ngoài trời hoặc tham gia các tour du lịch gần đó.

    Địa chỉ: Bann Yid, Mai Khao, Thalang, Phuket.

    1. Maikhao Dream Villa Resort & Spa Phuket

    [​IMG]


    [​IMG]

    Maikhao Dream Villa Resort & Spa Phuket nằm ngay sát bãi biển Mai Khao – bạn có thể di chuyển đến bãi biển chỉ với 1 phút đi bộ. Hệ thống biệt thự có bể bơi riêng, bể phun, không gian ngoài trời và hệ thống giải trí gia đình mới.
    Maikhao Dream Villa Resort & Spa Phuket cách sân gôn đẳng cấp thế giới và Sân bay Quốc tế Phuket 15 phút lái xe. Bãi biển Patong cách đó 45 phút lái xe. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn tại nhà hàng cũng như tận dụng những căn phòng rất tiện nghi tại đây.

    Địa chỉ: 138/21 Maikhao, Talang, Phuket, Thái Lan.

    1. Villa Excellence Asia Luxe Phuket

    [​IMG]


    [​IMG]

    Villa Excellence Asia Luxe là một trong những Biệt thự trung tâm nhất Phuket với khoảng cách đến nhiều điểm du lịch khác trong bán kính chỉ 7km.
    Tại đây, du khách được nghỉ ngơi trong những căn phòng được trang bị đầy đủ TV màn hình phẳng, máy lạnh, vật dụng cá nhân … Quý khách cũng có thể thư giãn trong vườn, sân trong và bể bơi ngoài trời.

    Địa chỉ: Soi Mai Khao 4, Phuket, Thái Lan.

    1. Anantara Mai Khao Phuket Villas

    [​IMG]


    [​IMG]

    Anantara Mai Khao Phuket Villas chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ, nằm trên bãi biển Mai Khao với nhiều tiện ích đặc biệt như bể bơi vô cực nhìn ra biển, biệt thự có bể bơi riêng, dịch vụ spa, phòng học. Ăn kiểu Thái, chơi thể thao …
    Anantara Mai Khao Phuket Villas được đánh giá là một biệt thự chất lượng tốt nhất ở Phuket. Sân bay Quốc tế Phuket cách đó 15 phút lái xe.

    Địa chỉ: Tumbon Mai Khao, Amphur Thalang, Phuket.

    1. Biệt thự có Hồ bơi Renaissance Phuket

    [​IMG]


    [​IMG]

    Renaissance Phuket Pool Villa là một trong những Biệt thự Phuket có một bãi biển riêngCông viên nước Splash Jungle 4,4 km và Bãi biển Sai Kaew 3,7 km. Có đội ngũ lễ tân làm việc 24 / 24h giúp bạn dễ dàng mua bán và trao đổi ngoại tệ.
    Các phòng tại Renaissance Phuket Pool Villa được trang bị máy lạnh, bàn làm việc, tủ quần áo và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon tại chuỗi nhà hàng chuyên về ẩm thực Thái Lan và quốc tế.

    Địa chỉ: Bãi biển Mai Khao, Talang, Phuket, Thái Lan.

    1. Phuket – Biệt thự trước Bãi biển Julian

    [​IMG]


    [​IMG]

    Phuket – Julian Beach front House có hệ thống căn hộ tiện ích phục vụ du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Thái Lan. Các căn hộ dành cho nam này được trang bị đầy đủ tiện nghi với TV màn hình phẳng, khu vực tiếp khách, nhà bếp và các thiết bị cá nhân phục vụ nhu cầu thư giãn.
    Từ đây bạn có thể di chuyển đến bãi biển Mai Khao chỉ 5 phút đi bộ, hoặc đến nhiều điểm du lịch lân cận như: Công viên nước Splash Jungle, Du thuyền Haven Marina Phuket, Bãi biển Sai Kaew.

    Địa chỉ: 83110 Mai Khao, Talang, Phuket, Thái Lan.

    1. Căn hộ Bãi biển Baan Mai Khao

    [​IMG]


    [​IMG]

    Tận dụng lợi thế du lịch từ bãi biển Mai Khao xinh đẹp, Baan Mai Khao Beach Apartment được xây dựng với hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất – trở thành một trong những Biệt thự biệt thự Phuket chất lượng tốt nhất tại Thái Lan.
    Ngoài sự thoải mái trong căn hộ, du khách còn có thể thư giãn với sân phơi nắng, khu vực bãi biển riêng, thưởng thức nhiều món ăn trong nhà hàng, tham quan khu mua sắm cách Baan Mai Khao Beach 5km. Căn hộ, chung cư.

    Địa chỉ: Đường Mai Khao, Talang, Phuket, Thái Lan.

    1. Villa White Cove

    [​IMG]


    [​IMG]

    Villa White Cove cung cấp một khu nghỉ dưỡng với hồ bơi riêng và nhiều dịch vụ khác nhau như đưa đón sân bay, cho thuê xe, thu đổi ngoại tệ …
    Đây là khu nghỉ dưỡng chỉ cách bãi biển Nai Harn 2,1km, bao gồm hệ thống các biệt thự được trang bị máy lạnh, TV, phòng tắm, tiện nghi BBQ, du khách cũng có thể thư giãn trong không gian sân vườn rộng rãi và mát mẻ.

    Villa White Cove cách Sân bay Quốc tế Phuket 36 km.

    Địa chỉ: Kokyang, Tambon Rawai, Thái Lan.

    1. Khu nghỉ dưỡng và biệt thự Indochine

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khu nghỉ dưỡng và biệt thự Indochine chỉ cách bãi biển 12 phút đi bộ, đây là khu biệt thự sang trọng nằm trên ngọn đồi nhiệt đới nhìn ra vịnh Kalim – vì vậy thiên nhiên ở đây rất đa dạng cũng như có vẻ đẹp ấn tượng thu hút du khách.
    Từ sân bay quốc tế Phuket, chỉ mất 45 phút lái xe là đến Indochine Resort và các biệt thự. Từ đây bạn có thể thư giãn tại các biệt thự sang trọng nhất cũng như các dịch vụ đa dạng như tennis, bể bơi ngoài trời, nhà hàng, quán bar …

    Địa chỉ: 328 Prabaramee, Patong, Phuket, Thái Lan.

    1. Novotel Phuket Karon Beach Resort & Spa

    [​IMG]


    [​IMG]

    Novotel Phuket Karon Beach Resort & Spa được đánh giá là một trong những Villa villa PhukeĐáng giá tiền nhất cho khu nghỉ dưỡng ở Thái Lan. Tại đây không chỉ có bể bơi ngoài trời mà còn có nhiều dịch vụ như trung tâm thể dục, khu vui chơi giải trí.
    Novotel Phuket Karon Beach Resort & Spa chỉ cách bãi biển một quãng đi bộ ngắn, các phòng được trang bị truyền hình vệ tinh, máy lạnh, đồ vệ sinh cá nhân và nhiều thiết bị tiện ích.

    Du khách cũng có thể thưởng thức và dùng bữa tại một trong 3 nhà hàng của Novotel Phuket Karon Beach Resort & Spa với nhiều món ăn ngon nổi tiếng.

    Địa chỉ: Patak, T.Karon, Phuket, Thái Lan.

    1. Truyền cảm hứng cho các biệt thự Phuket

    [​IMG]


    [​IMG]

    Inspire Villas Phuket là biệt thự bao gồm 2 phòng ngủ được trang bị đầy đủ các thiết bị như máy tính, máy rửa bát, máy giặt, phòng tắm và các thiết bị như tivi, điều hòa …
    Inspire Villas Phuket nằm ngay cạnh bãi biển Rawai nên bạn có thể đi dạo quanh bãi biển bằng cách thuê xe đạp. đây là một Biệt thự Phuket Cách bãi biển Nai Harn chỉ 3,2km, cách Bảo tàng Vỏ sò Phuket 2,3km.

    Địa chỉ: 99/55 Soi Huay Nam Toe – Samakkie 2 Saiyuan, Phuket, Thái Lan.

    1. Thavorn Palm Beach Resort Phuket

    [​IMG]


    [​IMG]

    Thavorn Palm Beach Resort Phuket được đánh giá là Biệt thự biệt thự Phuket tốt nhất ở Thái Lan mà du khách đến đây đều muốn trải nghiệm.
    Biệt thự có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, bạn có thể thư giãn tại bể bơi, trung tâm thể dục hoặc lựa chọn thưởng thức nhiều món ăn tại nhà hàng của resort.

    Từ Thavorn Palm Beach Resort Phuket bạn có thể di chuyển đến điểm vui chơi nổi tiếng trên bãi biển Patong chỉ 10 phút lái xe, đến thị trấn Phuket 30 phút lái xe và 40 phút đến sân bay quốc tế Phuket.

    Địa chỉ: 311 Patak, Phuket, Thái Lan.

    1. Bãi biển Pullman Phuket Arcadia Naithon

    [​IMG]


    [​IMG]

    Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach có đội ngũ nhân viên phục vụ 24/24, họ cũng có trình độ ngoại ngữ tốt giúp bạn giao dịch sử dụng dịch vụ cũng như thu đổi ngoại tệ một cách nhanh nhất.
    Pullman Phuket Arcadia Naithon Beach chỉ cách sân bay quốc tế Phuket 12 phút lái xe, có nhiều dịch vụ như spa, trung tâm thể dục, bể bơi ngoài trời và bể bơi trẻ em, tiệm bánh, quầy bar, dãy nhà…

    Đây được đánh giá là một Biệt thự biệt thự Phuket sang trọngĐáng đồng tiền nhất.

    Địa chỉ: 22/2 Moo 4 Tambo Saku, Amphur Talng, Phuket, Thái Lan.

    1. Khu nghỉ dưỡng Bãi biển Katathaini Phuket

    [​IMG]


    [​IMG]

    Katathaini Phuket Beach Resort cung cấp các phòng nghỉ dưỡng sang trọng nhất với thiết kế tinh tế và được trang bị đầy đủ nhiều thiết bị như điều hòa nhiệt độ, TV màn hình phẳng, bàn ghế, đồ vệ sinh cá nhân …
    Katathaini Phuket Beach Resort có hệ thống nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế với nhiều món ăn đa dạng theo phong cách đến từ nhiều quốc gia, bạn có thể thưởng thức hoặc thư giãn tại hồ bơi, uống nước tại quầy bar.

    Katathani Beach Resort cách sân bay quốc tế Phuket 1 giờ lái xe và cách các điểm vui chơi giải trí 15 phút đi bộ.

    Địa chỉ: 114 Kata, Phuket, Thái Lan.

    1. Biệt thự Viola có Hồ bơi

    [​IMG]


    [​IMG]

    Viola Pool Villa tọa lạc trên bãi biển Rawai – biệt thự có hồ bơi riêng và wifi hoàn toàn miễn phí.
    Phòng nghỉ tại Viola Pool Villa được đánh giá là tiện nghi với giá cả hợp lý giúp bạn thư giãn tốt hơn và tham quan nhiều điểm du lịch ở Thái Lan. Bãi biển Nai Harn cách đó 1,7 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Phuket, cách Viola Pool Villa 36 km.

    Địa chỉ: 28/25 Soi Naya, Thái Lan

    1. Deevana Plaza Phuket

    Deevana Plaza Phuket nằm cách bãi biển chỉ 5 phút đi bộ. Deevana Plaza Phuket có 1spa, hai bể bơi ngoài trời và cũng có 5 lựa chọn cho du khách khi dùng bữa tại đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Deevana Plaza Phuket cách Trung tâm mua sắm Jungceylon 15 phút đi bộ, cách Mũi Phromthep 30 km. Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi và ban công nhìn ra hồ bơi giúp bạn thư giãn tốt nhất.

    Địa chỉ: 239/14 Raj –U-Thid 200 Pee, Thái Lan.

    Du lịch Thái Lan luôn là sự lựa chọn của nhiều người khi muốn tìm nơi nghỉ dưỡng. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn lựa chọn một Biệt thự biệt thự Phuket tốt nhất cho chuyến đi của tôi.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...