63 Stravel

2 kiểu áo len gile nam đẹp, thời trang

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi liulymai, 23 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      99 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. liulymai

    liulymai Member

    Một chiếc áo Gile len nhỏ nhắn, tinh tế ở bên trong chiếc áo vest và ngoài áo sơ mi sẽ có tác dụng giúp các chàng giữ ấm cho cơ thể tốt. Chiếc áo này còn mang vẻ đẹp, phong cách rất nghệ sĩ, đầy thư sinh cho các chàng trai. Hãy cùng Vmanly tìm hiểu về 2 kiểu áo len gile nam đẹp, thời trang trong bài viết này nhé.

    Không quá cồng kềnh như những chiếc áo khoác cứng cáp dày cộp, lại cũng không cầu kỳ như những chiếc áo da, áo Gile thực sự thỏa mãn 2 tiêu chí: đơn giản vừa đủ và đẹp vừa đủ. Item này sẽ là một gợi ý hay cho các chàng mặc dịp thu – đông này.

    Áo len Gile nam cổ tim
    Giới thiệu chung
    Áo len Gile nam có rất nhiều kiểu phổ biến, có thể kể đến 3 kiểu là: cổ tim, cổ tròn, cổ vuông. Các kiểu áo này đều có vẻ đẹp và vẻ nam tính riêng. Tuy vậy mẫu áo Gile được các chàng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất vẫn phải kể đến áo cổ tim.
    [​IMG]
    Lí do rất ơn giản thôi vì mẫu áo này vừa mang vẻ trẻ trung, vừa có thể kết hợp cùng sơ mi, cà vạt rất đẹp. Đó cũng chính là lý do vì sao thiết kế ban đầu của mẫu áo “quý tộc” này lại là cổ tim (hay còn gọi là cổ chữ V).

    Một điều phải khẳng định là loại áo này sẽ tôn chiếc áo sơ mi công sở lên rất nhiều. Vì vậy nên những ai yêu thích áo sơ mi chắc chắn sẽ thích luôn item này.

    Những màu sắc đẹp, thời trang, sành điệu mà các chàng có thể chọn khi mua áo Gile len đó là xám, đỏ đô và xanh da trời đậm. Tùy vào màu sắc của sơ mi nhưng đây là những màu cơ bản và được chọn nhiều nhất.

    Xem thêm: Mách bạn một số lưu ý khi chọn mặc áo Ghi lê chuẩn và hợp thời trang nhất

    Áo len nam cổ tim Hàn Quốc
    Áo len Gile cổ tim nam là mẫu áo đẹp không thể bỏ qua khi các chàng muốn mặc theo các thiết kế mang phong cách Hàn Quốc. Những mẫu áo len này sẽ giúp các chàng có một vẻ ngoài thư sinh và rất trí thức như các idol Hàn.

    Thời trang Hàn Quốc là kiểu thời trang thường hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn đẹp và tinh tế. Vì vậy nên kiểu áo này theo phong cách Hàn sẽ rất phù hợp. Những đường kẻ sọc viền màu sắc bắt mắt chạy dọc theo cổ áo, tay áo và lai áo đều rất tỉ mỉ và có sự kết hợp rất hài hòa, ăn nhập với nhau. Tổng thể tông màu của áo là trầm sáng xen lẫn khiến người đối diện sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái.

    Với lí do trên, không khó để hiểu vì sao áo Gile len nam cũng như những bộ trang phục phong cách xứ sở Kim Chi lại được ưa chuộng đến vậy.
    [​IMG]
    Phối đồ với áo len gile cổ tim
    Công thức kết hợp áo len và áo sơ mi có cổ chưa bao giờ lỗi mốt, nhưng để phát huy tối đa hiệu quả thời trang, áo len cổ tim là sự lựa chọn hoàn hảo hơn cả. Thiết kế cổ tim giúp khoe trọn phần áo sơ mi mặc trong, giúp trông ngực đầy đặn hơn, đồng thời giúp phái mạnh trông cao ráo hơn, tương tự như cách chúng đã “hack dáng” cho chị em.

    Áo len cổ tim sẽ đẹp nhất và nam tính nhất khi phái mạnh chọn các gam màu trung tính hoặc họa tiết cổ điển như kẻ ngang hoặc kẻ viền ở cổ áo, vạt áo.

    Áo len gile nam cổ tròn
    Giới thiệu chung
    Áo len nam cổ tròn hiện nay đang được khá nhiều chàng trai trẻ lựa chọn bởi sự đơn giản, gọn gàng mà vẫn hợp thời tiết hơn những mẫu áo len cổ lọ dày dặn, ấm áp.

    Màu sắc áo len của nam giới không cần quá sặc sỡ như áo len nữ, không họa tiết hoa lá. Chỉ đơn giản với những gam màu trầm cùng họa tiết kẻ sọc ngang hoặc dọc đều được cũng đủ tạo ra những thiết kế có tính ứng dụng cao trong cuộc sống. Với những chàng trai trẻ, thích sự nổi bật cũng hoàn toàn có thể chọn cho mình gam màu nổi như đỏ, cam, vàng…
    [​IMG]
    Phối đồ với áo len gile cổ tròn
    Cổ điển, quen thuộc nhưng không hề nhàm chán mà vẫn luôn hữu dụng trong nhiều hoàn cảnh, đó chính là áo len cổ tròn. Kiểu áo này giúp mang lại vẻ nam tính, lịch lãm, nhất là khi phối cùng áo sơ mi nam có cổ ở bên trong hay khoác thêm blazer bên ngoài. Với áo len cổ tròn, nam giới có thể chọn màu trơn hoặc họa tiết. Cả hai lựa chọn đều đẹp nhưng nên ưu tiên kiểu len dày dặn như len thừng để bớt đi cảm giác đơn điệu, đồng thời giúp áo trông cứng cáp, đứng dáng hơn khi mix đồ kiểu layer.

    >>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa áo nam, quần nam, quần áo nam mới nhất.
     

Chia sẻ trang này

Loading...