63 Stravel

2 Homestay Đà lạt hút khách nhờ được thiết kế từ nhà cũ hơn 20 năm

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. Khoác áo mới nhờ duy nhất một chủ nhân, ít ai biết đến 2 homestay đà lạt Tre’s House hay Ngôi nhà thứ hai là những ngôi nhà được xây dựng cách đây hàng chục năm.

    1. Homestay Dalat Second House


    Mặc dù chỉ mới khai trương cách đây vài năm, nhưng tên Sencond House homestay Đà Lạt Không còn xa lạ với du khách, đặc biệt là giới trẻ. Ngay từ bước đầu tiên, ngôi nhà ấm áp, tràn ngập ánh sáng sẽ khiến bạn ấn tượng.


    [​IMG]


    Anh Bảo Tường, chủ nhân của ngôi nhà chia sẻ: “Ý định ban đầu khi thiết kế lại ngôi nhà này là muốn mang đến cho mọi người một nơi ấm cúng và gần gũi như ngôi nhà thứ hai. Rồi nghĩ ra được điều gì thì anh ấy sẽ làm được ”, có lẽ vì thế mà ngôi nhà được đặt tên là Ngôi nhà thứ hai.


    [​IMG]


    Nhà cổ ở đà lạt Căn này có bốn phòng ngủ gồm: hai phòng đơn dành cho hai người, diện tích khoảng 20m2 một phòng, giá 800.000 đồng / đêm và hai phòng đôi dành cho 2-5 người, diện tích khoảng 50m2 / phòng. phòng, giá 1 triệu đồng, phụ thu Thu thêm 200.000 đồng cho mỗi khách hàng.

    Hầu hết khách đến đây đều thích căn phòng áp mái với không gian lãng mạn. Vào ban đêm, khi ánh đèn vàng được thắp lên, bạn như lạc vào một thế giới khác, tách biệt hẳn với thành phố nhộn nhịp ngoài kia.


    [​IMG]


    Ngoài ra, ngôi nhà gần 60 năm tuổi này còn có một khu vườn nhỏ được chủ nhân chăm sóc hàng ngày. Ngoài kiểu dáng bắt mắt, Ngôi nhà thứ hai còn níu chân du khách bởi thiên nhiên đến từ mọi ngóc ngách của ngôi nhà.


    [​IMG]

    2. Tre’s House – Những homestay đẹp ở Đà Lạt


    Được bố trí theo các đối tượng ngẫu nhiên như bình phong, ô cửa, bồn tắm, giỏ, tủ gỗ, … Tre’s House ở Đà Lạt là không gian thích hợp cho những du khách yêu thích sự độc, lạ và thích chụp ảnh.

    Ngôi nhà vẫn giữ những thiết kế cũ từ năm 1992 nhưng được gia chủ trang trí nội thất khiến không gian trở nên mới mẻ và ấn tượng hơn với những vị khách lần đầu đến thăm.


    [​IMG]


    Phong cách trang trí chính của Homestay nhà cổ đẹp ở Đà Lạt Đây hầu hết được lấy cảm hứng từ những món đồ cũ. Một số có thể sử dụng được, một số chỉ để trang trí.


    [​IMG]


    Căn nhà dường như trở thành “phế tích” khi những món đồ cũ được bày la liệt khắp nơi, với nhiều người đôi khi là một mớ hỗn độn. Nhưng thực tế, đó là sự sắp đặt có chủ đích của chủ nhân. Đó là một chút ngẫu hứng của một nghệ sĩ, một chút mộc mạc của người làm vườn và một chút tự do của phong trào.

    “Ngoài những món đồ mà chồng tôi sưu tầm được, một số bạn bè còn giúp tôi có nhiều món đồ khác khiến gia đình Tre ngày càng giàu có, đầm ấm”, chị Thanh Thủy, chủ nhà trọ chia sẻ.


    [​IMG]


    Hiện tại, Homestay Đà Lạt làm từ nhà cổ Đây vừa có phòng ngủ tập thể nhóm vừa có phòng riêng dành cho những khách thích sự riêng tư. Giá từ 200.000 đồng một đêm tùy loại phòng.


    Theo VnExpress
     

Chia sẻ trang này

Loading...