63 Stravel

2 chuyện vừa an tâm đầu tư mà vẫn sinh lợi được, liệu có thực hiện được?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi myhoanguyen, 14 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Tôn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 343 Đọc
  1. myhoanguyen

    myhoanguyen New Member

    An tâm đầu tư là hướng đi lý tưởng cho đa số các traders trong cộng đồng. Tuy nhiên, để làm được điều này, các nhà đầu tư cần có chiến lược thật hiệu quả và kiến thức nền tảng về sản phẩm sinh lợi mình lựa chọn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn hình thức đầu tư an toàn và thông minh.

    Để có thể an tâm đầu tư thì nên “rót tiền” vào sản phẩm giao dịch nào?
    An tâm đầu tư sinh lợi sẽ không còn là điều viển vông khi các traders chọn được cho mình giải pháp tối ưu. Để làm được điều này, bạn cần hiểu được xu hướng di chuyển của thị trường và những yếu tố gây biến động trong thị trường. Đặc biệt, trong thời kỳ đại dịch diễn biến phức tạp, nhà đầu tư không nên chỉ đầu tư vào 1 lĩnh vực.


    Nhiều nhà đầu tư vẫn trung thành với gửi tiết kiệm ngân hàng. Lý do nằm ở tính thanh khoản cao và tỷ lệ rủi ro thấp. Thế nhưng, sự an toàn luôn đi kèm với sự hạn chế trong khả năng sinh lợi. Do đó, kênh đầu tư này dành cho những ai ưa chuộng lối đầu tư bền vững. Theo các chuyên gia, xu hướng đầu tư trong năm nay sẽ ưu tiên sự vững chắc hơn là tăng trưởng cao.


    Ngoài ra, rót vốn vào bảo hiểm cũng là một trong những hình thức an tâm đầu tư, đặc biệt là bảo hiểm liên kết đơn vị. Mục tiêu của sản phẩm này là bảo vệ khách hàng tối đa trước những tai nạn bất ngờ xảy ra trong cuộc sống. Đồng thời, traders cũng có khả năng linh hoạt hơn trong cách thiết kế danh mục đầu tư.

    [​IMG]

    Một điều cần lưu ý khi tham gia bảo hiểm liên kết đơn vị là traders có thể lựa chọn cho mình quỹ đầu tư phù hợp với khả năng chịu đựng rủi ro của bản thân. Tất nhiên, rủi ro sẽ đi đôi với lợi nhuận, tức là lời càng cao thì rủi ro cũng sẽ từ đó mà tăng lên.


    Trên là những cách an tâm đầu tư mà traders có thể tham khảo trong vài năm tới. Đây cũng chính là minh chứng cho thấy rằng, bạn hoàn toàn có thể sinh lợi mà vẫn đảm bảo an toàn cho chính mình. Tuy nhiên, nếu muốn có được mức lợi nhuận cao hơn, nhà đầu tư cần tăng cường khả năng chấp nhận rủi ro của bản thân.
     

Chia sẻ trang này

Loading...