63 Stravel

2 cách phối màu gạch lát nền và ốp tường ấn tượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi linhhe, 23 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      999,990 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      C12/12E Quốc lộ 1A, Tân Kiên , Bình Chánh, TP.HCM, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 370 Đọc
  1. linhhe

    linhhe New Member

    2 cách phối màu gạch lát nền và ốp tường ấn tượng

    Gạch lát nền và gạch ốp tường có vai trò rất quan trọng trong không gian sống hàng ngày. Đặc biệt, khi không gian sống được sử dụng màu sắc một cách hài hòa, trang nhã thì sẽ tạo được sự thư giãn, thích thú cho người dùng. Tuy nhiên, để phát huy được hết các tác dụng trong việc làm đẹp thì người thiết kế cần biết cách phối màu gạch lát nền và ốp tường sao cho ấn tượng nhất. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách phối màu gạch lát nền và ốp tường ấn tượng nhất.

    1. Phối màu gạch cùng tông

    Phối màu gạch cùng tông là việc dùng gạch lát nền và gạch ốp tường cùng tông với nhau, chỉ khác nhau độ đậm nhạt. Ví dụ như bạn kết hợp gạch xám đậm với gạch xám nhạt, gạch trắng với gạch xanh nhạt,…. Việc dùng sản phẩm cùng tông màu sẽ mang đến một không gian sống hài hòa, thư giãn và nhẹ nhàng. Bạn có thể phối màu đậm cho sàn nhà và màu nhạt hơn cho tường. Tuy nhiên, nếu không biết cách phối màu khéo léo thì sẽ khiến không gian bị đơn điệu, nhàm chán.

    Ngoài ra, khi kết hợp gạch cùng tông thì bạn không nên dùng 2 màu tối cùng nhau. Bởi nó sẽ khiến không gian bị tối và kém tinh tế.

    upload_2020-12-23_15-34-29.png

    2. Phối màu gạch lát nền và ốp tường nghịch tông

    Kết hợp giữa tông màu sáng và màu đậm là một gợi ý hoàn hảo cho mọi không gian. Đây được coi là cách kết hợp khá táo bạo. Việc dùng 2 tông màu này sẽ khiến không gian trở nên nổi bật hơn, gây ấn tượng mạnh mẽ cho không gian.

    Nếu bạn yêu thích phong cách cổ điển thì các gam màu như màu nâu sữa hay café sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Bạn có thể chọn gạch vân gỗ cho không gian theo phong cách này. Gạch vân gỗ có nhiều thiết kế đậm nhạt khác nhau nên bạn rất dễ dàng kết hợp.

    Hoặc bạn có thể dùng màu xanh nhạt và xanh nước biển. Ý tưởng thiết kế này sẽ mang đến không gian thư giãn, mát mẻ và thoải mái cho người dùng. Nếu muốn tăng thêm sự tinh tế có thể dùng thêm màu trắng sẽ giúp thêm phần êm dịu, và thoải mái nhất.

    3. Những lưu ý khi chọn màu sắc trong trang trí nội thất

    Ngoài việc kết hợp màu gạch lát nền và gạch ốp tường thì bạn cũng cần chú ý những điều sau:

    · Màu sắc ngoại thất: màu ngoại thất sẽ giúp tạo nên ấn tượng cho ngôi nhà, làm nổi bật phong cách, cá tính của gia chủ. Tùy theo từng phong cách thiết kế mà bạn nên chọn màu cho phù hợp. Nếu nhà theo phong cách cổ điển thì nên chọn ngoại thất màu kem, trắng hoặc vàng. Còn nếu nhà có phong cách hiện đại thì có thể chọn màu xám, trắng.

    · Màu sắc nội thất: màu sắc cho mỗi không gian cần phải đồng nhất, hài hòa. Bạn có thể dùng màu nền của không gian này làm điểm nhấn cho không gian khác hoặc dùng chung một kiểu nhấn để tạo sự đồng bộ cho cả căn nhà.

    · Nên chọn các sản phẩm gạc có khả năng làm tôn thêm ánh sáng tự nhiên, nhất là với những không gian hạn chế về diện tích. Màu sáng sẽ hấp thu được nhiều ánh sáng tự nhiên, giúp không gian thoáng hơn, rộng mở hơn.

    Nếu bạn cần tìm một đơn vị phân phối gạch ốp lát chuyên nghiệp có thể liên hệ với chúng tôi:

    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI AN HÀ PHÁT
    Địa chỉ: Địa chỉ: C12/12E Quốc Lộ 1A, Tân Kiên, Bình Chánh, Tp.HCM, Việt Nam
    Số điện thoại: Số điện thoại: (+84) 028 3759 4545
    Email: anhaphat15@gmail.com
    Website: https://anhaphat.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...