63 Stravel

1inch tăng tốc đến mức cao nhất trong lịch sử

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 10 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    1inch Network đang trên đà hướng đến mục đích gia cải thiện vị thế của mình trong cuộc chơi DEX và DeFi, với một loạt các nâng cấp giao thức và tích hợp thanh khoản đã giúp giá 1INCH vươn lên tầm cao mới tại sàn tiền điện tử uy tín.

    [​IMG]

    khi hệ sinh thái nguồn vốn phi tập hợp (DeFi) lớn mạnh và ngày một mở mang trên hầu hết thị phần tiền mã hóa, cuộc đua để tới ngôi vương DEX đang nóng lên hơn bao giờ hết, lúc những đối thủ dần cạnh tranh ác liệt và khối lượng người mới tham gia vào ngành này chừng như xuất hiện liên tục.

    Xem thêm: tỷ giá coin

    Trong đấy, 1inch vượt bậc lên như một DEX hàng đầu. 1Inch tự tin là một giao thức sản xuất quyền truy vấn cập vào tính thanh khoản cao nhất, mức trượt giá thấp nhất và tỷ giá hối đoái tốt nhất trên Ethereum và Binance Smart Chain (BSC).

    Vào ngày 28 tháng 4, 1inch bất ngờ ra mắt ví di động trên iOS. Đây được xem là phát súng Ban đầu cho cuộc bùng nổ về giá của 1INCH sau ấy. Thật vậy, sau khi chạm mức thấp gần 5,15 đô la Mỹ vào ngày 5 tháng 5, giá 1INCH đã tăng cường cao hơn 47% để thiết lập mức ATH mới là 7,55 đô la Mỹ vào ngày 6 tháng 5.

    [​IMG]

    Biểu đồ giá 1INCH/USDT. Nguồn: TradingView

    kèm theo, động lực xung quanh mức lớn mạnh những đồng coin mới nhất 1INCH còn phụ thuộc vào phổ quát nhân tố. Vào ngày 6 tháng 5, 1inch network thông báo giao thức đã tổng hợp tính thanh khoản có sẵn từ hệ sinh thái MDEX DeFi đang cải thiện nhanh hoạt động trên Binance Smart Chain (BSC).

    [​IMG]

    Sự tích hợp mới này đã giúp mở rộng hơn nữa phạm vi tiếp cận và củng cố vị trí của nền tảng như một giao thức tổng hợp DeFi được tích hợp phổ quát nhất cho đến nay. Ko lâu sau đó, 1inch công bố việc phát hành ví 1inch, là cánh cổng phân phối đông đảo nhân tiện ích DeFi với mục tiêu an toàn, bảo mật và nhanh chóng.

    [​IMG]

    cùng lúc lúc ví được ra mắt, đội ngũ phát triển cũng thông tin rằng họ sẽ hợp tác với nền tảng thanh toán WireX (WXT) để giúp chuyển 20% nguồn cung token WXT từ mạng Stellar (XLM) sang Ethereum (ETH), cũng như đã tích hợp Uniswap (UNI) V3 được tung ra vào ngày 5 tháng 5. Cộng với nhau, các phát triển này đã một phần thúc đẩy sự tăng trưởng của 1INCH.

    Một điểm cần lưu ý chính là những tích hợp vừa qua của 1inch với Binance Smart Chain (BSC), việc phát hành ví gốc của riêng nền tảng và thực tiễn là 1inch là một trong các DEX được sử dụng phổ thông nhất trên mạng Ethereum. Các token DeFi trên BSC hiện đang bùng nổ trở lại. Khi mà Bitcoin ngập dừng, Ethereum dẫn đầu altcoins xông lên.

    đa số các tín hiệu ở app quản lý coin đều cho thấy sự lạc quan đang hướng về 1INCH, phối hợp với yếu tố Dự án đang dẫn đầu cho việc tạo thị phần tự động và DeFi đang đạt được cơ hội rất to trong ko gian tiền mã hóa. Tiềm năng cải thiện giá phía trước của 1INCH cực kỳ rộng mở.
     

Chia sẻ trang này

Loading...