63 Stravel

19 Đường Vĩnh Phú 30, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi noithatbd, 26 Tháng chín 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      19 Đường Vĩnh Phú 30, Phường Vĩnh Phú, Thị xã Thuận An, Bình Dương ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng chín 2022, 0 Trả lời, 251 Đọc
  1. noithatbd

    noithatbd Member

    Hiện nay, bàn giám đốc là món đồ nội thất quá đỗi quen thuộc với dân văn phòng. Bàn giám đốc hiện đại được ưu tiên sử dụng với mục đích hỗ trợ công việc cho các vị quản lý và lãnh đạo cấp cao. Thế nên, từ thiết kế cho đến chất liệu đều cần phải có sự chỉn chu và trau chuốt tỉ mỉ. Và để có thể chọn được mẫu bàn giám đốc hiện đại ưng ý dành cho các vị lãnh đạo 8X, thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!
    Bàn giám đốc là gì?
    Bàn giám đốc thuộc dòng sản phẩm được thiết kế và sản xuất nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng dành cho những đối tượng lãnh đạo cấp cao trong các doanh nghiệp hiện nay. Vì thế mà bạn có thể thấy, các mẫu bàn này thường mang thiết kế rất độc đáo, chất lượng vô cùng bề bỉ và đa dạng phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.
    Nhu cầu của người dùng hiện nay cũng đang tăng mạnh, nhưng chính vì sự đa dạng mà chúng tôi đã đề cập ở trên thì không quá khó để tìm cho mình một mẫu bàn giám đốc hiện đại phù hợp. Nếu được làm việc trên mẫu bàn tương xứng với yêu cầu và tiêu chí của mình thì đương nhiên năng suất sẽ hơn hẳn.
    Các tiêu chí chọn bàn giám đốc hiện đại
    Để tránh gặp phải sai lầm trong việc chọn lựa, bạn cần xem xét và đặt ra những tiêu chí nhất định. Sau đây là một số tiêu chí mà bạn có thể tham khảo.
    Kích thước rộng rãi
    Vị trí của người điều hành thì đương nhiên sẽ không thiếu công việc cũng như lượng lớn hồ sơ/giấy tờ cần xử lý. Đôi khi còn phát sinh một số vật dụng như: máy in, máy scan,...Do vậy, cần chọn bàn có kích thước rộng rãi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu cần thiết. Cụ thể là với một số thiết kế bàn chữ L như: Bàn Chủ tịch W-68, Bàn HRP1890,... bạn có thể sắp xếp và bố trí đồ vật khoa học và ngăn nắp.
    Tuy vậy, những mẫu bàn có kích thước quá lớn cũng có thể cản trở đến quá trình làm việc. Chiếm quá nhiều diện tích của tổng thể không gian, ít nhiều sẽ gây ra vướng víu. Vậy nên, trước khi chọn mua, bạn nên đo đạc thật chính xác vị trí cần đặt. Thêm đó là xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng để có thể chọn bàn có kích thước phù hợp nhất.
    Chiếc bàn làm việc hiện đại mang kích thước đúng tiêu chuẩn thì chắc chắn rằng bạn cũng cảm thấy thoải mái hơn. Khối lượng công việc cũng sẽ giải quyết hiệu quả và nhanh chóng.
    Thiết kế ấn tượng, độc đáo
    Thiết kế bàn làm việc giám đốc cũng không kém phần quan trọng khi lựa chọn. Là người đảm nhận vị trí điều hành, là “bộ mặt” của toàn bộ doanh nghiệp. Bàn làm việc cần phải thể hiện được vị thế của người dùng. Khi nhìn vào, có thể thấy được khí chất quyền lực và tác phong chuyên nghiệp. Thế nên sự ấn tượng và độc đáo trong thiết kế bàn giám đốc rất cần được chú trọng. Đảm bảo khác biệt so với bàn nhân viên, trưởng phòng thông thường.
    Có thể thấy trên thị trường hiện nay, quả thật bàn giám đốc được thiết kế và sản xuất rất đa dạng. Cực kỳ sang trọng, làm nổi bật phong thái đĩnh đạc, tô điểm cho không gian sở hữu. Dựa vào nhu cầu cũng như độ tuổi mà đưa ra lựa chọn phù hợp. Nếu như bạn thuộc lứa tuổi 8X, có thể cân nhắc: Bàn Luxury DE10215 - Mềm mại và tinh tế hay Bàn EW02012-20 - Phóng khoáng và mạnh mẽ.
    [​IMG]
    Trang bị công năng linh hoạt
    Mục đích chính của bàn giám đốc chính là hỗ trợ quá trình làm việc của các vị lãnh đạo. Các mẫu bàn cần đáp ứng các nhu cầu xử lý công việc cơ bản. Tuy vậy, một số thiết bàn hiện đại ngày nay còn đi kèm hộc tủ phụ, ngăn kéo hay giá sách. Gia tăng thêm diện tích lưu trữ, không làm không gian bị chật hẹp hay chiếm quá nhiều diện tích.
    Sản phẩm bàn làm việc trang bị công năng linh hoạt đương nhiên sẽ giúp không gian trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn. Đặc biệt là giúp công việc được xử lý nhanh chóng và hiệu quả.
    Chất lượng cần phải bền bỉ theo thời gian
    Ngoài những tiêu chí mà chúng tôi đã đề cập ở trên, khi chọn bàn giám đốc bạn cần chú ý đến chất lượng sản phẩm. Nên tìm hiểu kỹ lưỡng về loại vật liệu cấu thành và thương hiệu cung cấp.
    Chất liệu phải đảm bảo sự bền bỉ và cứng chắc. Chống chịu với các tác nhân gây hại như mối mọt, độ ẩm,... Thêm đó, thương hiệu chọn mua nên là thương hiệu cung cấp uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp nội thất văn phòng, điển hình là Nội thất Hòa Phát.
    Những mẫu bàn giám đốc dành cho lãnh đạo 8X đang thịnh hình hiện nay
    Mẫu bàn giám đốc chân sắt
    Mang thiết kế vô cùng hiện đại, phổ biến tại các văn phòng làm việc hiện nay. Được đánh giá cao bởi phần khung chân kiên cố và vô cùng vững chắc. Chủ yếu sẽ phun sơn tĩnh điện, với mục đích tạo màu và bảo vệ lớp kim loại bên trong không bị oxi hóa, ăn mòn.
    Bạn có thể tham khảo một số mẫu sau đây:
    • Bàn lãnh đạo MC19-2 sở hữu đường nét dứt khoát và vô cùng mạnh mẽ.

    • Bàn F19-160M1 đáp ứng nhu cầu làm việc và lưu trữ hiệu quả.

    • Bàn TOPL150TP mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

    • Bàn RO15B-24A tiện lợi trong từng chi tiết.
    Bàn giám đốc hiện đại nhập khẩu
    Nhắc đến bàn nhập khẩu thì ắt hẳn ai cũng sẽ bị choáng ngợp bởi sự sang trọng và đẳng cấp của nó. Từng chi tiết thiết kế đều cho thấy sự chỉn chu và tạo cảm giác thời thượng cho mọi không gian đặt. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm mẫu bàn có các yếu tố này thì không thể bỏ lỡ bàn Chủ tịch BOSS99. Dòng bàn này rất phù hợp với những vị lãnh đạo yêu thích sự đơn giản hoặc mong muốn bắt kịp xu hướng hiện hành.
    Một thiết kế khác mà bạn có thể tham khảo, chính là bàn Chủ tịch BOSS98. Mang đến một làn gió mới, thổi vào không gian sự mát mẻ, dần trở nên có sức sống và thoáng đãng hơn. Đường nét dứt khoác và ấn tượng, nhưng với chân bàn được thiết kế nghiêng lại đem đến sự mềm mại và thanh thoát. Thêm đó, bàn BOSS98 không những tối ưu diện tích tổng thể không gian mà còn gia tăng diện tích bề mặt sử dụng. Bởi được kết hợp từ 2 mặt bàn, tạo thành hình chữ L tiện lợi.
    Bàn giám đốc giá rẻ
    Việc lựa chọn những mẫu bàn giám đốc giá rẻ sẽ tiết kiệm được một lượng chi phí cho doanh nghiệp. Nhưng đừng lầm tưởng vì rẻ mà nó kém chất lượng nhé! Và ở độ trên dưới 40, các vị lãnh đạo có xu hướng lựa chọn bàn làm việc được gia công từ gỗ công nghiệp cao cấp hoặc gỗ tự nhiên. Chưa dừng lại ở đó, bàn đi kèm thêm tủ phụ hay các hộc tủ di động sẽ luôn được chọn bởi nó đáp ứng nhu cầu cần thiết.
    Thiết kế tiêu biểu như: Bàn HRP1885Y1 hay Bàn HR160C,... mang lại hiệu quả cho không gian làm việc. Mặt bàn rộng rãi đi kèm tủ phụ, đóng vai trò như mặt bàn thứ hai.
    Trái ngược với sự đơn giản và hiện đại của bàn HRP1885Y1, thì bàn HR160C lại gây ấn tượng bởi phong cách thiết kế cực kỳ sang chảnh và sành điệu. Mang đến một không gian thanh lịch và tràn đầy năng lượng.
    Bàn giám đốc hiện đại được sản xuất và bày bán rộng rãi trên thị trường hiện nay. Nhưng để tìm chọn mẫu bàn ưng ý có kiểu dáng đẹp mắt cùng chất lượng bền bỉ, thì phải cân nhắc thật kỹ về đơn vị cung cấp. Đến với nội thất Hòa Phát, chắc chắn bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và trải nghiệm về sản phẩm tốt nhất
     

Chia sẻ trang này

Loading...