63 Stravel

16 bước thiết lập văn phòng làm việc hoàn chỉnh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi huynhha2608, 7 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Quận 1, Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 307 Đọc
  1. huynhha2608

    huynhha2608 Member

    Xin chào tất cả các bạn trong diễn đàn nendidau.com, sau đây mình sẽ chia sẻ cho các bạn 16 bước thiết lập văn phòng làm việc hoàn chỉnh. Cho dù là tại văn phòng hay tại nhà bạn cũng nên tham khảo bài viết này.

    Một trong hai điều có thể xảy ra khi bạn bắt đầu thiết kế văn phòng của mình. Bạn có thể đánh giá thấp những gì bạn cần để vận hành hoặc có thể đánh giá quá cao. Tất nhiên, bạn sẽ gặp khó khăn trong cả hai trường hợp.

    16 bước thiết lập văn phòng làm việc hoàn chỉnh

    Những điều dưới đây có thể giúp bạn thiết lập và phát triển một văn phòng làm việc hoàn chỉnh. Hãy đảm bảo rằng những điều sau đây hoàn toàn phải có. Ngoài việc tạo được một văn phòng hoàn chỉnh, nó còn là sự tiện dụng đảm bảo hiệu suất công việc tốt hơn.

    1. Chuẩn bị một chiếc máy tính

    Các bạn trong diễn đàn nendidau.com có thể chọn mua một chiếc máy tính để bàn hoặc laptop (máy tính xách tay) miễn là phù hợp với công việc của mình. Tuy vậy, bạn cũng nên cân nhắc một chiếc máy tính xách tay nếu công việc thường xuyên phải giải quyết đột xuất hoặc bạn là một nhân viên Sale, một chiếc máy tính bảng cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

    2. Màn hình máy tính

    Bạn sẽ cần một chiếc màn hình máy tính để sử dụng máy tính để bản. Tuy nhiên, sẽ thật tuyệt vời khi bạn kết nối màn hình với laptop của bạn. Lúc bấy giờ, lap top của bạn như một chiếc CPU. Trên chiếc màn hình máy tính rộng lớn, tầm nhìn sẽ không còn hạn chế như trên laptop. Bạn cũng có thể cân nhắc đến màn hình kép, tùy thuộc vào tính chất và công việc hiện tại của bạn.

    [​IMG]

    3. Internet tốc độ cao

    Sẽ thật chán nản khi đang xử lý công việc mà Internet cứ quay vòng vòng làm gián đoạn công việc của bạn. Việc kết nối băng thông rộng là điều cần thiết.

    4. Bàn làm việc lý tưởng

    Sở hữu một chiếc bàn làm việc văn phòng thoải mái là điều cần thiết, mua một chiếc bàn thật sự ưng ý, trang trí thêm vài cây xanh. Hãy làm mới góc làm việc thường xuyên nếu công việc của bạn phải cần dùng đến sự sáng tạo.

    [​IMG]

    5. Chiếc ghế văn phòng công thái học

    Một chiếc ghế thoải mái là một trong những thành phần quan trọng của bất kỳ văn phòng nào. Vì thế hãy lựa chọn một chiếc ghế tốt, ghế công thái học là một ví dụ. Tính công thái học luôn hướng đến sự thoải mái, vì thế hay thử ghế trước khi mua hàng.

    6. Ánh sáng đầy đủ

    Các bạn trong diễn đàn nendidau.com có biết rằng ánh sáng thích hợp góp phần quan trọng tạo nên không gian làm việc hiệu quả và thoải mái. Bạn sẽ không phải đối mặt với những cơn đau đầu và mỏi mắt do nheo mắt trong một căn phòng quá sáng hoặc quá tối.

    [​IMG]

    7. Điện thoại và VoIP

    Bạn có thể không cần điện thoại để bàn bởi ngày nay bạn đã có Smartphone. Tuy nhiên, bạn cũng có thể dùng chúng để dự phòng khi cần thiết.

    8. Phần mềm - Công cụ hỗ trợ đắc lực cho công việc

    Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ 4.0 thì việc sử dụng phần mềm là công cụ hỗ trợ cho công việc rất phổ biến. Thay vì tính theo phương pháp truyền thống dễ gây sai sót thì một số phần mềm hỗ trợ tích cực.

    9. Bộ định tuyến mạng

    Bộ định tuyến mạng có thể cần thiết nếu bạn có quá nhiều máy tính muốn truy cập Internet. Hãy xem xét một bộ định tuyến không dây nếu bạn có một máy tính xách tay và máy tính ở các khu vực khác nhau trong văn phòng của bạn.

    10. Thiết bị chống sét

    Thiết bị chống sét lan truyền tốt thường là vật bị bỏ qua. Tuy nhiên, nó là thiết bị chủ yếu trong bất kỳ văn phòng nào sử dụng thiết bị máy tính.

    Cảm ơn các bạn trong diễn đàn nendidau.com đã đọc bài chia sẻ của mình. Vẫn còn 7 bước mình chưa chia sẻ, các bạn có thể xem đầy đủ bài viết: 16 bước thiết lập văn phòng làm việc hoàn chỉnh[/URLdeeder hiểu rõ hơn.

    Nguồn tại: https://hahuynh2608.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...