63 Stravel

15 Villa, biệt thự, homestay gần Hà Nội giá rẻ đẹp cho cặp đôi, gia đình

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 27 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      27 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. Lựa chọn những villa, homestay hay thậm chí là villa gần Hà Nội cho gia đình, cặp đôi vào dịp cuối tuần luôn là vấn đề của nhiều người. Vậy làm thế nào để bạn có thể chọn được những điểm du lịch nghỉ dưỡng độc đáo và nổi bật như thế này homestay gần Hà Nội, Vậy hãy cùng nhau tìm hiểu ngay những địa điểm đẹp – độc – lạ mà vô cùng hấp dẫn qua bài viết ngay dưới đây nhé!

    1. Homestay gần Hà Nội: Mei’s hideway

    Địa chỉ: Phố Trúc Bạch, Hà Nội

    Một trong homestay gần hà nội Siêu cổ kính vì được xây dựng cách đây hơn 80 năm, Mei’s hideeway nổi bật là một trong những khu nghỉ dưỡng giúp du khách trở về với không gian xưa cũ, một chút hoài cổ.

    Homestay gần Hà Nội nổi tiếng gồm 2 tầng và một gác lửng nhỏ xinh và được thiết kế theo phong cách vintage độc đáo.

    Giúp du khách tìm đến một không gian yên bình tránh xa những ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống hiện đại.

    Giá phòng ở homestay Hà Nội – Mei’shideway vào khoảng 1 triệu 2 / đêm.

    1. Núi Le Bleu Trúc

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: Khu liên hợp văn hóa nghệ thuật Núi Trúc
    Vẫn được thiết kế theo phong cách cổ điển, Homestay gần Nà Nội cho gia đình Le Bleu Núi Trúc chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Không gian ấm cúng, thiết kế theo phong cách độc đáo với 2 phòng ngủ và ban công trồng nhiều cây xanh đã khiến nơi đây chiếm được cảm tình của nhiều du khách.

    Giá phòng ở homestay gần hà nội Đây là khoảng 800 nghìn đồng / đêm.

    1. Au Frais

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: Tây Hồ
    Được biết đến như một Homestay nổi tiếng gần Hà Nội Với phong cách trẻ trung, hiện đại, Au Frais là một trong những khu nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình hay thậm chí là sinh hoạt tập thể – đó có thể là những bữa tiệc trong không gian yên tĩnh, thoải mái bên những người bạn yêu thương nhất.

    Au Frais tọa lạc tại tầng 9 của tòa nhà ven Hồ Tây với tầm nhìn trực diện ra Hồ Tây. Giá thuê phòng tại Au Frais resort khoảng 600 nghìn đồng / đêm.

    1. Mô-đun 7

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: 83 Xuân Diệu
    Luôn nằm trong danh sách Homestay gần Hà Nội cho các cặp đôi Được nhiều người biết đến, Module 7 nổi tiếng với thiết kế đậm chất Á Đông, dịch vụ sang trọng và đẳng cấp.

    Tuy nhiên, điểm trừ duy nhất của khu du lịch này phải kể đến giá phòng khá cao, khoảng 2 triệu đồng / đêm.

    Đặc biệt, nếu vượt quá số lượng khách sẽ buộc phải tính thêm 200.000 đồng / người / đêm.

    1. Homestay Satori

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: 2F Quang Trung và 39 Hàng Hành
    Vẫn là một homestay gần hà nội Nổi tiếng với phong cách vintage độc đáo, homestay Satori gây ấn tượng với du khách bởi gam màu cam cùng những chậu hoa nhỏ, khăn trải bàn thổ cẩm riêng biệt.

    Có thể nói, so với những homestay khác, Homestay đẹp gần Hà Nội Satori có mức giá khá rẻ, chỉ khoảng 600.000 – 700.000 cho 2 người trong 1 đêm.

    1. Thảo Viên Resort

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: Trung Sơn Trầm, Sơn Tây, Hà Nội
    Cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, Những homestay gần Hà Nội có bể bơi Thảo Viên Resort luôn là một trong những địa điểm nghỉ dưỡng thu hút đông đảo du khách bởi không gian xanh mát, bởi hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi nằm trên sườn đồi được xây dựng theo kiểu nhà truyền thống.

    Đặc biệt, Thảo Viên Resort còn cung cấp các dịch vụ sang trọng như bể bơi công nghệ lọc nước Tây Ban Nha, nhà hàng sang trọng; khóa học tennis; khu sân cỏ rộng – rất thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng và teambuilding,….

    Giá phòng tại homestay gần hà nội ở đây từ 1,1 – 2 triệu / đêm.

    1. Family Resort – Resort gần Hà Nội xinh đẹp

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: Xóm Mai, Yên Bài, Ba Vì, Hà Nội
    Luôn luôn trong danh sách homestay gần hà nội nổi tiếng là Family resort hay còn gọi là Yên Bái resort, cách trung tâm thành phố khoảng 35 km.

    Đến với Family resort, du khách sẽ có cảm giác như lạc vào chốn thần tiên bởi núi đồi thơ mộng.

    Đến với khu nghỉ dưỡng này, du khách sẽ được trải nghiệm các loại phòng phong cách Châu Âu, phòng kiểu khách sạn và phòng ngủ tập thể, …

    Giá phòng từ 800 đến 3 triệu.

    1. Khu du lịch Vườn Vua (Phú Thọ)

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: Trung Thịnh, Thanh Thủy, Phú Thọ.
    Xa trung tâm Hà Nội hơn một chút, homestay gần Hà Nội 2018 Khu du lịch Vườn Vua là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng bởi sự kết hợp hài hòa giữa hiện đại và truyền thống.

    Đến với Khu du lịch Vườn Vua, du khách sẽ được hòa mình vào những không gian yên bình, cảm nhận cuộc sống thường ngày mộc mạc, tránh xa ồn ào phố xá.

    1. Khách sạn Amazing Sapa – Sapa

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: Đường Đồng Lợi, thị trấn Sapa, Lào Cai
    Đối với những gia đình có kỳ nghỉ dài khoảng 2-3 ngày, bạn có thể đến một “nơi xa”: Khách sạn Amazing Sapa – nằm ngay trung tâm thị trấn, homestay gần hà nội View này nhìn ra ruộng bậc thang và núi rất đẹp.

    Đặc biệt khi đến với Khách sạn Amazing Sapa, du khách còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ cao cấp tuyệt vời tại Sapa Những homestay gần Hà Nội có bể bơi riêng: khu tập gym, khu bể bơi nước nóng trên tầng áp mái, khi vui chơi giải trí, …

    1. Flamingo Đại Lải Resort & Spa

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: Đại Lải, Hà Nội
    Nằm cách thành phố Hà Nội khoảng 45 km, Flamingo Đại Lải resort nổi tiếng là khu nghỉ dưỡng xanh và nổi tiếng với những tiện ích và dịch vụ sang trọng.

    Đến Villa homestay gần Hà Nội Đến đây, du khách sẽ được tham gia trải nghiệm các khu vui chơi giải trí, sinh hoạt tập thể thú vị như bể bơi, chèo thuyền kayak, thuyền chuối, thuyền buồm…

    1. Le Mont Bavi Resort & Spa

    [​IMG]Địa chỉ homestay gần Hà Nội: Cote 600 Vườn quốc gia Ba Vì, Ba Vì, Hà Nội 100920

    Nằm trong khu bảo tồn của Vườn Quốc gia Ba Vì, Le Mont Bavi Resort & Spa nổi tiếng với hệ thống phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách cổ điển kết hợp hiện đại trong không gian xanh mát bao phủ bởi núi rừng.

    Mỗi phòng tại đây đều được thiết kế hướng vườn và có ban công riêng – du khách có thể tận hưởng thiên nhiên xanh mát thu vào tầm mắt.

    1. Khu du lịch biển Cát Bà

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: Cát Tiên, TT. Cát Bà, Cát Hải, Hải Phòng
    Nằm ngay bãi biển Cát Cò cách thành phố Hà Nội khoảng 100km, những homestay gần hà nội đẹp Khu du lịch biển Cát Bà nổi tiếng là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thu hút đông đảo du khách đặt phòng hàng năm.

    Thiết kế độc đáo, sang trọng gần các địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Cát Cò, vịnh Lan Hạ, làng chài Cái Bèo, Đảo Khỉ (trong bán kính 2km). Đó là lý do tại sao Cát Bà Beach Resort được coi là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    1. Serena Kim Bôi

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: Khai Đới, Kim Bôi, Hòa Bình
    Cách Hà Nội khoảng 2 giờ lái xe, Serena Kim Bôi luôn là lựa chọn của nhiều du khách. Là một hệ thống nghỉ dưỡng mới được xây dựng, tiện nghi và sang trọng, tọa lạc tại khu vực Kim Bôi – nơi nổi tiếng với nguồn suối khoáng nóng.

    Vì vậy, một kỳ nghỉ ngay bây giờ Homestay gần Hà Nội được coi là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

    Serena Kim Bôi gồm 3 loại phòng chính: Grand Suite – biệt thự đơn lập; Phòng Rock Villa có ban công và sân vườn riêng; Và cuối cùng là phòng Executive có cửa sổ lớn hướng ra suối Kim Bôi.

    Giá phòng ở Serena Kim Bôi từ 1,5 triệu đến 8 triệu / đêm.

    1. Mai Chau Ecolodge

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: Nà Phạ, Mai Châu, Hòa Bình
    Được ví như một ốc đảo xinh đẹp ẩn mình giữa núi rừng Mai Châu, Mai Chau Ecolodge là hệ thống nghỉ dưỡng với hệ thống phòng ốc đẹp, tiện nghi và dịch vụ hoàn hảo.

    Đặc biệt, homestay gần hà nội Ngoài ra còn có hệ thống bulgalow với tầm nhìn ra núi non và cánh đồng bạt ngàn, giúp mang lại cảm giác bình yên đến lạ.

    1. FLC Vĩnh Thịnh Resort

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ: Vĩnh Thịnh, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc
    Khoảng 1 giờ lái xe từ Hà Nội, khi bạn đến homestay gần Hà Nội cho 2 người FLC Vĩnh Thịnh Resort sẽ giúp du khách có những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo: đó là không gian xanh với cánh đồng hoa, hồ nước và hệ thống rừng xanh độc đáo.

    FLC Vĩnh Thịnh Resort là một hệ thống phức hợp bao gồm nhà hàng, khách sạn, bungalow và sân golf đạt tiêu chuẩn Châu Âu, nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất cho khách hàng.

    Trên đây là top 15 homestay gần hà nội Nổi tiếng hi vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho tất cả các bạn!

    Tác giả: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...