63 Stravel

15 Tuyến Tour Đang Bán Chạy Dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 742 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    15 tuyến tour đang bán chạy dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất
    Theo các hãng lữ hành, trong các tuyến tour đang hot dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu, Nhật Bản và Đài Loan (Trung Quốc) đang dần thay thế Singapore, Malaysia.
    [​IMG]
    Đông Bắc và Tây Bắc với các điểm đến như Hà Giang, Mộc Châu, Ba Vì... đang là dẫn đầu tuyến tour đông khách dịp Tết Nguyên Đán. Tour TP.HCM đi Tây Bắc/ Đông Bắc 6 ngày 5 đêm được các công ty rao bán với giá từ 8,9-10 triệu đồng. Ảnh: Tính Huỳnh.

    [​IMG]
    Đà Nẵng đứng thứ hai trong danh sách tour hút khách dịp Tết Nguyên Đán. Thành phố du lịch trẻ này phong phú về dịch vụ, điểm đến, thích hợp cho du khách nhiều lứa tuổi. Ảnh: Tăng Trung Kiên.

    [​IMG]
    Huế: Dịp Tết Nguyên Đán, cố đô hút khách với vẻ thanh bình và lãng mạn. Ảnh: An Huỳnh.

    [​IMG]
    Quy Nhơn hút khách với vẻ đẹp hoang sơ và thơ mộng của đèo Cù Mông, bãi tắm Hoàng Hậu, Eo Gió... Ảnh: Nguyễn Hà.

    [​IMG]
    Phú Yên: Vẻ nên thơ của những thước phim trong "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" vẫn khiến du khách quyết định đến đây vào dịp Tết Âm lịch. Ảnh: An Huỳnh.

    [​IMG]
    Nha Trang: Theo các hãng lữ hành, Nha Trang là địa danh được lòng cả du khách trong và ngoài nước dịp Tết Nguyên Đán. Trong đó, du khách quốc tế đến Nha Trang chủ yếu là để tránh mùa đông ở nước họ. Ảnh: An Huỳnh.

    [​IMG]
    Đà Lạt: Thành phố mộng mơ này luôn là điểm đến được yêu thích các dịp lễ tết. Hiện nay các hãng lữ hành đã đưa vào khai thác nhiều điểm ngoại ô Đà Lạt như hồ Suối Vàng, làng Cù Lần...

    Ảnh: An Huỳnh.

    [​IMG]
    Thái Lan gần như là quốc gia Đông Nam Á có mặt trong danh sách tuyến tour đông khách dịp đầu năm 2017 từ tất cả các hãng lữ hàng. Trong đó, tuyến tour đông khách nhất là đảo Phuket. Ảnh: eOasia Travel Blog.

    [​IMG]
    Ninh Ba (Trung Quốc): Thành phố biển sở hữu vẻ đẹp của biển, núi non và hải cảng tự nhiên. Ảnh: Stuffpoint.

    [​IMG]
    Hong Kong (Trung Quốc) được biết đến như thiên đường mua sắm, nghỉ dưỡng. Ẩm thực nơi đây có những món ăn Đông - Tây độc đáo. Ảnh: A Cruising Couple.

    [​IMG]
    Đài Loan (Trung Quốc) hút khách với vẻ đẹp thiên nhiên cùng những điểm đến tham quan hấp dẫn như rừng núi, biển cả, sông hồ, chùa chiền, các khu chợ sầm uất. Ảnh:Arcspace.

    [​IMG]
    Hàn Quốc được coi là điểm tham quan, ngắm tuyết giá rẻ trong dịp Tết. Hiện tour Hàn Quốc 4 ngày 3 đêm có giá khoảng 10 triệu đồng. Ảnh: Truly Hand Picked.

    [​IMG]
    Nhật Bản: Theo các hãng lữ hành, ngoài các điểm đến truyền thống như Tokyo, Kyoto..., du khách Việt bắt đầu đăng ký các điểm đến thuộc tỉnh Kyushu, Ibaraki, Aichi... Ảnh: An Huỳnh.

    [​IMG]
    Astralia không chỉ hấp dẫn du khách với những điểm đến hiện đại, công trình hoành tráng mà ở những bãi biển hoang sơ, những hòn đảo tuyệt đẹp. Ảnh: Australia.com.
    Huỳnh Hằng
    Xem thêm các tour du lịch ưu đãi trong và ngoài nước dịp cuối năm, liên hệ: 0888.002.255 - Ms. Hồng Thuý
     

Chia sẻ trang này

Loading...