63 Stravel

15 Thiết kế bàn thờ gia tiên bằng gỗ sồi mẫu hiện đại

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoavanvachngan, 21 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      7,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      100 phan văn hớn p.tân thới nhất q12 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      21 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 200 Đọc
  1. Dù giàu sang hay nghèo khó, đã là người dân đất Việt thì luôn quan niệm rằng "bàn thờ gia tiên" là nơi thờ phụng ông bà, tổ tiên và những người thân đã khuất trong nhà.

    Ngoài ra, gia chủ cầu may mắn, tài lộc cho cả gia đình mang lại sự hòa thuận, sung túc và hạnh phúc. Vì vậy, việc lựa chọn mẫu bàn thờ đẹp và phù hợp chính là thể hiện sự tỉ mỉ, coi trọng và biết ơn tới thần linh và đấng sinh thành.


    [​IMG][​IMG]

    5 mẫu bàn thờ gỗ sồi đẹp, sang trọng

    Bàn thờ gia tiên đẹp được thiết kế theo hơi hướng hiện đại gồm một bàn chính lớn và một bàn để cơm nhỏ bên dưới. Phần hoa văn phía trước được khắc hình hoa sen nở rộ ở thời điểm đẹp nhất, nhánh sen tỏa ra uyển chuyển nhẹ nhàng thanh cao sánh cùng họa tiết hoa văn uốn lượn vô cùng tinh tế.


    Không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn mang lại tài lộc và thịnh vượng cho gia chủ, để việc thờ tự trang nghiêm tốt nhất.


    [​IMG][​IMG]


    Mẫu mã hoa văn trên bàn thờ gia tiên bằng gỗ ngày càng nhiều mẫu phong phú hơn, ngoài chạm khắc hoa sen thì còn làm mẫu chạm triện tứ linh, chân quỳ hoặc mẫu,... Họa tiết, hoa văn chạm trổ trên bàn thờ hiện đại đảm bảo được các yếu tố về thẩm mỹ, tâm linh, thể hiện ý niệm cao quý, đời đời nhớ ơn.

    [​IMG][​IMG]


    Được sản xuất từ 100% là gỗ tự nhiên, bàn thờ gia tiên gỗ sồi hiện đại được đông đảo khách hàng tin dùng, phù hợp với văn hóa thờ cúng của người phương Đông. Gỗ Sồi là loại gỗ được ưa chuộng nhất, qua công nghệ xử lý để không mối, mọt hay nứt vỡ trong quá trình sử dụng.


    Màu sắc cho bàn thờ gia tiên

    Gia chủ có thể chọn tông màu phù hợp với nội thất trong nhà hoặc cũng có thể đặt màu sắc hợp với cung mệnh của mình để tăng thêm may mắn để không gian thờ tâm linh, hài hòa nhất.


    [​IMG][​IMG]


    Địa chỉ nhận làm bàn thờ gia tiên gỗ sồi tại quận 12

    Xưởng sản xuất cung cấp ra thị trường những mẫu bàn thờ gia tiên hiện đại cho bạn có thể lựa chọn mẫu ưng ý nhất cho không gian phòng thờ.


    [​IMG][​IMG]


    Bàn thờ giá xưởng là một trong những nơi sản xuất nội thất uy tín- chất lượng hàng đầu tại Quận 12 Tphcm. Sản phẩm luôn được đảm bảo độ bền cao, thời gian sử dụng lâu dài mà không bị ảnh hưởng bởi tác động từ bên ngoài.


    Hỗ trợ quý khách đưa ra thông tin hữu ích về sản phẩm kèm hình ảnh cụ thể của từng loại bàn thờ để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn mẫu bàn thờ gỗ sồi phù hợp nhất với nhu cầu và yêu cầu riêng.


    Hotline: 0938.797.625 gặp NHIÊN

    Website: banthogiaxuong.vn

    Địa chỉ: 100 phan văn hớn phường tân thới nhất quận 12
     

Chia sẻ trang này

Loading...