63 Stravel

15 Resort Cam Ranh giá rẻ đẹp gần biển, trên đảo Bình Ba, Bình Lập

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 448 Đọc
  1. Nằm ven biển Bãi Dài, Cam Ranh hiện đang là địa điểm hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Để có một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây, bạn cần tìm hiểu những Cam Ranh Resort với những dịch vụ rất độc đáo, phòng ốc sang trọng, tiện nghi.

    Kegnomestay sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn tổng quan về 15 Resort Cam Ranh giá rẻ đẹp gần biển, đảo Bình Ba, Bình Lập.

    1. Dessole Beach Resort Nha Trang

    Dessole Beach Resort Nha Trang được đánh giá là một trong những Dự án khu nghỉ dưỡng Cam Ranh hiện đại nhất với nhiều yếu tố tiêu chuẩn quốc tế.

    Tại đây bạn có thể thoải mái thư giãn với khu vực bãi biển riêng, 2 hồ bơi và các nhà hàng địa phương với nhiều món ăn tiêu chuẩn quốc tế, các món hải sản đặc trưng của vùng.

    Ngoài việc du khách có thể thư giãn trong những căn phòng tiện nghi và sang trọng, bạn cũng có thể nhanh chóng di chuyển đến nhiều khu vui chơi giải trí khác như đảo Hòn Tre, dinh Bảo Đại… để giúp ích cho kỳ nghỉ của mình. giàu hơn.

    Địa chỉ: Km 11, Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Cam Ranh, Việt Nam.

    1. Khu nghỉ dưỡng Anam

    [​IMG]


    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm những Cam Ranh Resort chất lượng tốt, với mức giá ổn định, The Anam Resort sẽ là một sự lựa chọn khá tuyệt vời.
    The Anam Resort cung cấp rất nhiều dịch vụ như thể dục thể thao, phòng chơi game, spa chăm sóc sức khỏe, hồ bơi,… cùng với nhiều nhà hàng sang trọng nổi tiếng với các món hải sản ngon.

    Bán kính di chuyển đến nhiều điểm du lịch khác trong khu vực 15 km, đặc biệt gần sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 11 km.

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Cam Ranh, Việt Nam.

    1. Fusion Resort Cam Ranh – Bao trọn gói spa


    [​IMG]

    Fusion Resort Cam Ranh
    một trong Cam Ranh resort Có khu vực bãi biển riêng rất đẹp – đây là địa điểm bạn không nên bỏ qua khi muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời bên bờ biển.

    Hệ thống phòng nghỉ tại đây được đầu tư rất tiện nghi và sang trọng, bạn có thể vừa nghỉ dưỡng vừa tận hưởng các dịch vụ spa, thư giãn với bể bơi ngoài trời, hay thưởng thức nhiều món ăn hấp dẫn.

    Fusion Resort Cam Ranh còn có vị trí đắc địa, nơi du khách có thể di chuyển đến nhiều khu nghỉ dưỡng khác trong bán kính 10km.

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Cam Lâm, Cam Ranh, Việt Nam

    1. Duyên Hà Resort Cam Ranh


    [​IMG]

    Duyên Hà Resort Cam Ranh
    Nơi đây được nhiều du khách yêu thích bởi chất lượng phục vụ tối cùng với giá cả không quá cao và ổn định.

    Đây cũng là một trong những Cam Ranh Resort Tạo sự hấp dẫn với các dịch vụ không khô không ướt, sử dụng bồn tắm nước nóng miễn phí, thưởng thức các món ăn và đồ uống tại chỗ tại quầy bar. Bên cạnh đó, chất lượng phòng cũng được du khách đánh giá cao về sự thoải mái và sang trọng.

    Duyên Hà Resort Cam Ranh Ngoài ra còn có sân tennis, sân golf mini … giúp kỳ nghỉ của bạn thêm phần thú vị.

    Địa chỉ: Cam Hải Đông, Cam Lâm, Khánh Hòa, Cam Ranh, Việt Nam

    1. Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa

    [​IMG]


    [​IMG]

    Một trong những điều khiến khách du lịch tìm đến Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa muốn một lần nữa trở về với sự yên bình bên trong những khu nghỉ dưỡng sang trọng.
    Ngoài những biệt thự sang trọng với đầy đủ tiện nghi, Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa còn gây ấn tượng với sân vườn xanh mát rất tự nhiên, bể bơi ngoài trời, trung tâm thể dục, … Đến đây, du khách như được nghỉ dưỡng thực sự, tận hưởng sự trong lành. không khí bên bãi biển xinh đẹp.

    Đây cũng là một trong những khu du lịch trung tâm nên du khách cũng rất dễ dàng di chuyển đến sân bay hay các địa điểm du lịch khác.

    Địa chỉ: Bãi Dài, Cam Ranh, Việt Nam

    1. Golden Peak Resort & Spa

    [​IMG]


    [​IMG]

    Chỉ cách sân bay quốc tế Cam Ranh 3km, đây được coi là một trong những Cam Ranh resort ấn tượng bởi vị trí địa lý vô cùng thuận lợi, cảnh đẹp bên bờ biển yên bình.
    Du khách đến đây không chỉ được thư giãn với dịch vụ bể bơi ngoài trời mà còn được ngâm mình trong bồn nước nóng, dịch vụ spa.

    Với việc sử dụng tông màu nâu xám, các phòng nghỉ ở đây rất sang trọng, được đầu tư nhiều trang thiết bị phục vụ nhu cầu của du khách.

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Bãi Dài, Cam Lâm, Cam Ranh, Việt Nam

    1. Vinpearl Resort & Spa Bãi Dài Nha Trang

    [​IMG]


    [​IMG]

    Là một trong những dự án của tập đoàn vingroup, Vinpearl Resort & Spa Bãi Dài Nha Trang được nhiều du khách tin tưởng lựa chọn khi đến du lịch tại vùng biển Cam Ranh.
    Các biệt thự ở đây được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại, có hai nhà hàng, phòng tập thể dục và phòng tắm hơi.

    Các phòng được trang bị hầu hết các thiết bị đầy đủ như tivi, tủ lạnh mini, bồn tắm, đồ vệ sinh cá nhân, … bạn hoàn toàn có thể thư giãn vì các phòng đều có tầm nhìn ra biển tuyệt vời. Tuyệt vời.

    Vinpearl Resort & Spa Bãi Dài Nha Trang Cách Bảo tàng Cam Ranh chỉ 700m, sân bay quốc tế Cam Ranh 9km.

    Địa chỉ: Cam Ranh, Nha Trang, Việt Nam

    1. Khách sạn White Sand Cam Ranh

    [​IMG]


    [​IMG]

    White Sand Cam Ranh mang đến những tấm thảm tươi mát, tạo cảm giác thư thái và thoải mái nhất khi du khách đến tham quan và nghỉ ngơi tại vùng biển Cam Ranh.
    Những Cam Ranh resort Luôn gây ấn tượng với hệ thống phòng ốc sang trọng, tiện nghi, White Sand Cam Ranh không chỉ vậy mà còn giúp du khách như được sống trong khu vườn gần gũi với thiên nhiên, đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm, chỉn chu, nhiệt tình chào đón du khách.

    Địa chỉ: Thủy Triều, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Thôn Phú Bình, Việt Nam

    1. Yên Bay Resort Ngọc Sương

    [​IMG]


    [​IMG]

    Yến Bay Resort Ngọc Sương cũng là một địa chỉ rất ấn tượng ở Cam Ranh. Bạn có thể chọn đây là điểm đến cho kỳ nghỉ của mình.
    Tại đây, các phòng đều có không gian riêng, diện tích mỗi phòng khác nhau phù hợp với nhu cầu của du khách. Nội thất và sự tiện nghi, sang trọng cũng là một trong những điểm nhấn rất đặc biệt.

    Yến Bay Resort Ngọc Sương chỉ cách sân bay Cam Ranh 13km, ngoài ra bạn còn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch trong khu vực với bán kính chỉ 10km. Đây là một trong những vị trí trung tâm giúp bạn khám phá vẻ đẹp của vùng biển Cam Ranh.

    Nhân viên ở đây rất thân thiện và gần gũi, họ có thể giúp đỡ bạn rất nhiều trong thời gian bạn lưu trú.

    Địa chỉ: Bình Lập, Cam Lập, Cam Ranh, Việt Nam

    1. Mia Resort Nha Trang

    [​IMG]


    [​IMG]

    Mia Resort Nha Trang Vị trí gần biển, cùng với việc đầu tư xây dựng bể bơi, quầy bar bên bể bơi, trung tâm thể dục thẩm mỹ, .. khiến đây trở thành một trong những điểm thu hút nhiều khách du lịch. trong nước và quốc tế.
    Mia Resort Nha Trang là một trong những khu nghỉ dưỡng có hầu hết các dịch vụ của một khu nghỉ dưỡng danh tiếng với chất lượng tốt.

    Tại đây, ngoài hệ thống phòng ốc tân tiến, hiện đại, resort còn có hầu hết các trang thiết bị phục vụ nhu cầu của du khách, resort còn có xe đưa đón sân bay, dịch vụ ăn uống, nhà hàng. , …

    Địa chỉ: Bãi Đông, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Nha Trang, Việt Nam

    1. Evason Ana Mandara Nha Trang

    [​IMG]


    [​IMG]

    Nằm trong chuỗi các khu nghỉ dưỡng thu hút nhiều du khách nhất, Evason Ana Mandara Nha Trang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.
    Evason Ana Mandara Nha Trang được nhiều khách hàng đánh giá là “đáng đi nhất Nha Trang” với nhiều dịch vụ như đưa đón sân bay, bar pool, resort, beauty spa… trung tâm, giúp bạn dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch khác.

    Nếu bạn đang phân vân không biết chọn Cam Ranh resort Trong kỳ nghỉ của tôi, Evason Ana Mandara Nha Trang là một sự lựa chọn rất tuyệt vời.

    Địa chỉ: Trần Phú, Nha Trang

    1. Champa Island Nha Trang

    [​IMG]


    [​IMG]

    Champa Island Nha Trang được đánh giá là một địa điểm nghỉ dưỡng rất thân thiện và nổi tiếng.
    Champa Island Nha Trang không chỉ hội tụ đầy đủ nhưng yếu tố Cam Ranh resort Có những gì như sang trọng, tiện lợi,… đến đây du khách còn được thư giãn với nhiều dịch vụ thiên nhiên, các bãi biển liền kề và bể bơi ngoài trời.

    Các nhà hàng ở đây phục vụ du khách chu đáo với nhiều món ăn nổi tiếng của vùng, các món hải sản và các món ăn quốc tế.

    Địa chỉ: Đường 2/4, Phường Vĩnh Phước, Nha Trang

    1. Swandor Cam Ranh

    [​IMG]


    [​IMG]

    Với mức giá tầm trung cùng nhiều dịch vụ chất lượng, Swandor Cam Ranh cũng là một trong những lựa chọn tuyệt vời khi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm. Cam Ranh Resort trong kỳ nghỉ của tôi.
    Swandor Cam Ranh ngay cạnh Bãi Dài – một bãi biển vô cùng tuyệt vời, nổi tiếng và đẹp ở Nha Trang – cách sân bay quốc tế Cam Ranh 13km, cùng với nhiều địa điểm du lịch như Dinh Bảo Đại, Hòn Tre. ,… Nơi đây hội tụ đầy đủ các yếu tố của một khu nghỉ dưỡng hàng đầu.

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Ranh, Khánh Hòa

    1. Cham Oasis Nha Trang – Resort Condotel

    [​IMG]


    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm kiếm những Cam Ranh Resort Nha Trang Điểm thu hút, Cham Oasis Nha Trang – Resort Condotel là khu nghỉ dưỡng gần Cam Ranh hiện được nhiều du khách đặt phòng để nghỉ dưỡng, đặc biệt là trong dịp hè.
    Cham Oasis Nha Trang – Resort Condotel chỉ cách trung tâm thành phố 3km, cách sân bay chỉ 40 phút – đây trở thành điểm dừng chân lý tưởng giúp bạn khám phá hết vùng đất Nha Trang xinh đẹp.

    Tại đây có nhiều dịch vụ hàng đầu như wifi miễn phí tất cả các phòng, quầy lễ tân phục vụ 24/24, giữ hành lý, wifi công cộng, bãi đậu xe … cùng với đó là nhà hàng, phòng ốc hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế.

    Địa chỉ: Đường 2/4, phường Vĩnh Phước, Nha Trang

    1. Cam Ranh Riviera

    [​IMG]


    [​IMG]

    Một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời với nhiều loại hình dịch vụ sẽ giúp kỳ nghỉ của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Cam Ranh Riviera sẽ là một lựa chọn tối ưu mà bạn không nên bỏ qua.
    Cam Ranh Riviera hội tụ tất cả những yếu tố tốt nhất của một Cam Ranh resort dẫn đầu từ nghỉ dưỡng, vui chơi, giải trí thể dục thể thao đến dịch vụ spa làm đẹp…

    Địa chỉ: Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, Cam Lâm, Cam Ranh, Việt Nam

    Hi vọng với những chia sẻ về top 15 resort tốt nhất ở Cam Ranh mà Kegnomestay.com chia sẻ sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất trong kỳ nghỉ của mình.

    Cam Ranh Khánh Hòa Resort Luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ, cùng với vẻ đẹp hoàn hảo của thiên nhiên biển cả, đây đã trở thành điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...