63 Stravel

15 Nhà nghỉ Mộc Châu Sơn La giá rẻ đẹp gần đồi chè, thị trấn chỉ từ 100k

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. Nhắc đến danh sách những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Việt Nam không thể không nhắc đến Mộc Châu, một trong những nơi có khí hậu thơ mộng và cảnh đẹp. Và để giúp bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của mình, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 15 nhé. Nhà nghỉ mộc châu Sơn La giá rẻ ngay dưới đây.

    1. Nhà khách Đức Dũng Mộc Châu

    Địa chỉ: TK 6 – Thị xã Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

    Một trong nhà nghỉ đẹp sơn la Được đánh giá cao về chất lượng cũng như hệ thống phòng ngủ, thái độ phục vụ của nhân viên, nhà nghỉ Đức Dũng với các loại phòng đa dạng từ phòng đơn đến phòng đôi cho du khách lựa chọn.

    Đặc biệt đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được sự thoải mái nhất khi đến với địa điểm nổi tiếng này.

    1. Nhà khách Ngân Giang Mộc Châu

    Địa chỉ: Tô Vĩnh Diện, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nằm ngay mặt đường Tô Vĩnh Diện, Nhà khách sơn la Ngân Giang mang đến cho du khách sự tiện nghi, thoải mái, phòng ốc đầy đủ tiện nghi từ điều hòa, wifi, tắm nóng lạnh, ban công view đẹp,… mà giá thuê lại rất phải chăng. phù hợp với nhu cầu của người dùng.

    1. Nhà khách Hoa Ban – Nhà khách Mộc Châu giá rẻ

    Địa chỉ: TK13 Thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nằm ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu, Nhà nghỉ mộc châu Hoa Ban sẽ luôn coi tiêu chí phục vụ khách hàng tốt nhất là tiêu chí đánh giá quan trọng nhất.

    Ngoài ra, nhà nghỉ này còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác như bãi đậu xe rộng rãi, dịch vụ giặt là, …. nhằm phục vụ du khách một cách tốt nhất.

    Đặc biệt giá nhà nghỉ bình dân, phòng sạch sẽ, tiện nghi sẽ là tiêu chí đánh giá quan trọng nhất.

    1. Thuận Thế Homestay

    Địa chỉ: Bản Áng II, xã Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tọa lạc tại thôn Bản Áng II, Nhà nghỉ Mộc Châu giá rẻ Thuận Thế là sự lựa chọn hoàn hảo cho du khách khi ghé thăm địa điểm nổi tiếng này.

    Nằm ngay gần các địa điểm du lịch nổi tiếng, từ nhà nghỉ này du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khu đồi chè, khu vườn dâu,… trong thời gian ngắn nhất.

    Ngoài ra, du khách có thể thuê xe máy trực tiếp tại nhà nghỉ này để có thể khám phá những địa điểm nổi tiếng ở đây.

    1. Nhà khách Nga Đức Mộc Châu

    Địa chỉ: Nhà khách – Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tiếp theo là nhà nghỉ Nga Đức danh sách các nhà nghỉ ở Sơn La, Nhà nghỉ nổi tiếng này được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng phòng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên.

    Phòng ốc rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, gần các địa điểm du lịch hỗ trợ du khách khi khám phá các địa điểm du lịch nổi tiếng tại đây.

    1. Nhà khách Cao nguyên

    Địa chỉ: Lê Thanh Nghị, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Luôn luôn trong danh sách nhà nghỉ mộc châu giá rẻ, Nhà nghỉ Tây Nguyên nằm trên đường Lê Thanh Nghị, Phiêng Luông sẽ là lựa chọn cho những du khách yêu thích cảnh quan thiên nhiên, muốn thoát khỏi không khí đô thị để có thể hòa mình với thiên nhiên.

    Với không gian rộng rãi, view của các phòng hướng ra núi rừng chắc chắn sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị nhất khi du khách ghé thăm. nhà nghỉ bình dân ở Sơn La điều này.

    1. Nhà khách Hoa Đào

    Địa chỉ: Tiểu khu Bản Bun, Thị trấn Nông Trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đã Nhà khách Mộc Châu Sơn La Nhiều du khách trong và ngoài nước đến tham quan vì chủ nhà ở đây rất nhiệt tình, chu đáo với khách, phòng chất lượng tốt mà giá lại rất “rẻ” nên dành cho các bạn sinh viên khá. Đối với đoàn thì có lẽ nhà nghỉ Hoa Đào chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

    1. Nhà khách Hữu Hoài

    Địa chỉ: Tiểu khu 34, xã Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tiếp đến là nhà nghỉ Hữu Hoài tọa lạc tại tiểu khu 34 xã Đông Sang. Từ nhà nghỉ này, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như đồi chè, rừng thông Bản Áng,… và nhiều địa điểm hùng vĩ của núi rừng thu vào tầm mắt.

    1. Nhà nghỉ du lịch cộng đồng Hoa Ban

    Địa chỉ: Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn muốn hòa mình vào không khí của núi rừng thiên nhiên, giao lưu với nhiều người bạn mới thì có lẽ Nhà khách sơn la Du lịch cộng đồng Hoa Ban là sự lựa chọn hoàn hảo.

    Không cần xa hoa, sang trọng nhưng đẳng cấp như những khách sạn 3 sao nhưng nhà nghỉ cộng đồng luôn được nhiều du khách lựa chọn bởi những tiện ích mà nơi đây mang lại.

    1. Nhà sàn 689- Quốc lộ 6

    Địa chỉ: Ngã ba thủ phủ Bun, Thị trấn Nông trường Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhiều du khách thường thắc mắc khi đến Mộc Châu có nên ở nhà sàn hay không? Thì câu trả lời chắc chắn là có bởi Nhà khách sơn la Được xây dựng theo kiểu nhà sàn chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích trải nghiệm bản thân.

    Từ phòng đơn đến phòng trong ngôi nhà sàn này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, phù hợp cho du khách trong và ngoài nước.

    1. Nhà khách nhiệt đới

    Địa chỉ: Tô Hiệu, Đông Sang, Mộc Châu, thị xã Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn đang muốn tìm một nhà nghỉ giá rẻ thì có lẽ nhà nghỉ Nhiệt Đới nằm ngay thị trấn Mộc Châu là một trong những nhà nghỉ Sơn La chất lượng Với đầy đủ tiện nghi trong các phòng với giá cả rất phải chăng, phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

    Đặc biệt, chỉ với mức giá từ 150 – 250k, du khách có thể chọn cho mình một nơi ưng ý nhất.

    1. Duong Vu Guest House

    Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tiếp theo là Nhà nghỉ Mộc Châu Sơn La giá rẻ Đường Vũ nằm ngay trung tâm du lịch, nhà nghỉ này còn có dịch vụ giặt là và cho thuê xe máy với giá phòng rất phải chăng. Chắc chắn sẽ làm hài lòng những du khách khó tính nhất.

    1. Happy Hostel

    Địa chỉ: Hoàng Quốc Việt, Phiêng Luông, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Được đánh giá cao về thái độ phục vụ của nhân viên, Nhà nghỉ du lịch mộc châu Hạnh phúc với hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi, đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, khu vực quầy lễ tân 24/24 hỗ trợ mọi nhu cầu của du khách một cách tốt nhất.

    1. Homestay Vân Xuyên

    Địa chỉ: Bản Áng 2, xã Đông Sang, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn đang tìm kiếm một Nhà nghỉ Sơn La giá rẻ Bất động sản Vạn Xuyên chắc chắn là một địa chỉ bạn không nên bỏ qua. Nhà sạch sẽ, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi sẽ giúp du khách có được những giây phút thư giãn thoải mái nhất khi đến với Mộc Châu.

    1. Nhà nghỉ sinh thái Mộc Châu

    Địa chỉ: Phan Đình Giót, Thị trấn Mộc Châu, Mộc Châu, Sơn La

    [​IMG]


    [​IMG]


    Cuối cùng trong danh sách nhà nghỉ ở sơn la Giá rẻ phải kể đến Nhà nghỉ Mộc Châu Sinh Thái nằm ngay trung tâm thị trấn. Đến với nhà nghỉ này, du khách sẽ được trải nghiệm những cảm giác mới lạ, độc đáo khi được hòa mình với thiên nhiên cũng như dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây.

    Trên đây là top 15 khách sạn Sơn La giá rẻ, hy vọng những thông tin trên sẽ có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất!

    Tác giả: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...