63 Stravel

15 Khách sạn Cát Bà Hải Phòng giá rẻ đẹp gần biển và thị trấn, có bể bơi

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 26 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      26 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 351 Đọc
  1. Trong những năm gần đây, Cát Bà đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn với lượng lớn khách du lịch. Đây là hệ thống Khách sạn Cát Bà Hải phòng Giá tốt nhất giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho chuyến du lịch của mình.

    1. Khách sạn Hà Nội Catba

    Khách sạn Hà Nội Catba là Khách sạn 3 sao Cát Bà được du khách đánh giá là rất đáng để lựa chọn nghỉ ngơi. Khách sạn Hà Nội catba tọa lạc tại vị trí đắc địa: gần biển, trung tâm. Bạn sẽ chỉ mất 10 phút đi bộ ra biển mà thôi.

    Hanoi Hotel Catba cung cấp hệ thống phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi như: điều hòa, nóng lạnh, tivi … cùng với nhiều dịch vụ chất lượng.

    Địa chỉ: 249 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Du thuyền Jewel – Khách sạn Cát Bà giá rẻ Hải Phòng

    [​IMG]

    [​IMG]Du thuyền Jewel là Khách sạn Cát Bà gần biển. Du thuyền Jewel có hệ thống phòng nghỉ hiện đại, sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Không chỉ vậy, khách sạn có vị trí thuận tiện nên du khách sẽ rất dễ dàng đi lại, di chuyển tham quan.
    Khách sạn Jewel Cruise còn có hồ bơi, sân hiên tắm nắng, quầy bar trong khuôn viên. Không chỉ vậy, Jewel Cruise còn có các thiết bị thể thao dưới nước và xe đạp cho khách du lịch sử dụng miễn phí. Đây là một khách sạn rất tuyệt vời, phải không?

    Địa chỉ: Bến Bèo, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Khách sạn Hải Long

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Hải Long tọa lạc tại thị trấn Cát Bà. Hải Long mang đến cho khách du lịch những trải nghiệm tuyệt vời bởi nơi đây có chất lượng dịch vụ tốt nhất.
    TRONG Khách sạn hải long Có nhiều tiện ích như: thưởng thức các món ăn đặc sản ngay trong khuôn viên khách sạn; Tất cả các phòng của khách sạn đều được trang bị TV, máy lạnh và minibar.

    Ngoài ra, bạn sẽ không phải đi đâu xa để mua sắm vì ngay tại Hải Long cũng có cửa hàng tiện ích ngay trong khuôn viên khách sạn để phục vụ nhu cầu của du khách.

    Địa chỉ: 234 Cát Bà, Hải Phòng

    1. Khách sạn Sea Pearl Catba

    [​IMG]

    [​IMG]Ngọc trai biển là khách sạn Cát Bà đẹp, được nhiều du khách tin dùng. Tại Sea Pearl bạn sẽ chỉ mất chưa đầy 10 phút để ra biển. Sea Pearl còn cung cấp hệ thống phòng nghỉ sang trọng, đầy đủ tiện nghi với chất lượng dịch vụ tốt.
    Đặc biệt khách sạn Sea Pearl có tầm nhìn trực diện ra biển tạo nên một khung cảnh vô cùng đẹp mắt. Khách du lịch cũng có thể sử dụng các dịch vụ massage, xông hơi… ngay trong khuôn viên của khách sạn.

    Địa chỉ: 219 Cát Bà, Hải Phòng

    1. Khách sạn Hoàng Giang

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Hoàng Giang tọa lạc tại vị trí đắc địa: gần biển, gần trung tâm, gần sân bay và các điểm du lịch nổi tiếng. Hệ thống phòng nghỉ tại Hoàng Giang được thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
    Địa chỉ: 198 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Khách sạn Bảo Ngọc

    [​IMG]

    [​IMG]Cộng một Khách sạn Cát Bà Hải phòng Rẻ, chất lượng tốt cho bạn. Khách sạn Bảo Ngọc có các phòng đầy đủ tiện nghi như tivi, bàn ghế, điều hòa, nóng lạnh …
    Đến Bảo Ngọc, bạn hầu như không phải lo hôm nay ăn gì vì đã có những đầu bếp hàng đầu của khách sạn sẵn sàng phục vụ nhu cầu ẩm thực của du khách.

    Địa chỉ: Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Khách sạn Hung Long Harbour Catba

    [​IMG]

    [​IMG]Hưng Long là Khách sạn Cát Bà trên đường 1/4, Hưng Long có view cực đẹp cho những ai thích “sống ảo”.
    Nếu bạn chọn khách sạn Hùng Long Harbour bạn sẽ được tận hưởng những điều kỳ diệu tuyệt vời từ phong cách phục vụ đến những dịch vụ hấp dẫn tại khách sạn. Khách sạn này cũng nằm gần biển. Bạn sẽ chỉ mất 10 phút để ra biển mà thôi.

    Địa chỉ: 268 Đường 1/4, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Khách sạn Thành Công

    [​IMG]

    [​IMG]Thanh Co ng is Khách sạn Cát Bà Hải phòng gần biển, Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian mà chỉ mất chưa đầy 10 phút để ra biển. Thành Công có hệ thống phòng ốc hiện đại và cực kỳ nghiêm túc đáp ứng mọi nhu cầu của du khách.
    Thành Công luôn tìm hiểu thị hiếu của du khách nên ngay trong khuôn viên khách sạn đã có nhiều dịch vụ hấp dẫn phục vụ du khách như: quầy bar, khu ẩm thực đáp ứng nhu cầu ăn uống mọi lúc. nơi của khách hàng …

    Địa chỉ: 39 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Khách sạn Catba Princes

    [​IMG]

    [​IMG]Nếu bạn đang tìm kiếm Khách sạn Cát Bà view đẹp Catba Princes chính là gợi ý dành cho bạn. Tại Catba Princes có hệ thống phòng có tầm nhìn bao quát ra biển và thành phố.
    Tất cả các phòng tại Catba Princes đều có tivi, máy lạnh, … và minibar để phục vụ nhu cầu thiết yếu của du khách.

    Địa chỉ: Đảo Cát Bà, Hải Phòng

    1. Khách sạn Le Pont

    [​IMG]

    [​IMG]Le Pont là Khách sạn Cát Bà giá rẻ gần biển nhưng đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách du lịch. Khách sạn Le Pont cách bãi biển khoảng 10 phút đi bộ. Các phòng tại Le Pont Hotel có đầy đủ các tiện nghi hiện đại như: tivi, nóng lạnh, điều hòa …
    Khách sạn Le Pont cung cấp chỗ đậu xe miễn phí cho khách du lịch và nhiều dịch vụ hấp dẫn khác.

    Địa chỉ: 64 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Khách sạn Gia đình Catba

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Gia đình Catba là Khách sạn Cát Bà Hải phòng thu hút đông đảo khách du lịch bởi vị trí thuận lợi: gần biển, gần sân bay, phòng ốc đầy đủ tiện nghi và chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
    Khách sạn Catba Family cũng rất gần các khu du lịch, khu vui chơi giải trí nổi tiếng nên rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách.

    Địa chỉ: 245 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Khách sạn Catba Orchid

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Catba Orchid được du khách bình chọn là một trong những Khách sạn Cát Bà tốt nhất vì có chất lượng dịch vụ và dịch vụ cực kỳ tốt.
    Ngoài hệ thống phòng nghỉ được thiết kế đẹp mắt, đầy đủ tiện nghi, Catba Orchid Hotel còn có khu bếp chuyên phục vụ những món ăn chất lượng nhất, an toàn nhất cho du khách.

    Địa chỉ: Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Nhà thư giãn Catba

    [​IMG]

    [​IMG]Đúng như tên gọi, khi lựa chọn Catba Relax House, bạn sẽ cảm thấy thư thái và thoải mái nhất có thể bởi chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
    Catba Relax House cũng là Khách sạn Cát Bà gần biển, gần sân bay và các địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Với hệ thống phòng ốc tiện nghi và chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Catba Relax House là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn.

    Địa chỉ: Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng

    1. Khách sạn Nhật Mai

    [​IMG]

    [​IMG]Cộng một Khách sạn Cát Bà trên đường 1/4 một lần nữa cho bạn. Nhất Mai nằm ở vị trí thuận lợi: gần biển, gần sân bay và các điểm du lịch.
    Tại khách sạn Nhật Mai, bạn có thể thưởng thức ẩm thực có 1-0-2, đặc sản nổi tiếng. Đặc biệt bạn cũng có thể ăn buffet sang trọng ngay trong chính khách sạn mà không cần đi đâu xa.

    Địa chỉ: 80 1/4 Cát Bà, Hải Phòng

    1. Khách sạn Catba Lucky Family

    [​IMG]

    [​IMG]Catba Lucky Family Hotel là Khách sạn Cát Bà Hải phòng gần biển. Nếu chọn Catba Lucky Family bạn sẽ chỉ mất 5 phút đi bộ ra biển. Khách sạn cũng có vị trí thuận lợi gần các điểm du lịch nổi tiếng nên thu hút rất đông khách du lịch.
    Hệ thống phòng tại Catba Lucky Family được trang bị đầy đủ tiện nghi với view đẹp và chất lượng dịch vụ tốt. Tại Catba Lucky Family có rất nhiều dịch vụ hấp dẫn như: đạp xe miễn phí quanh biển và khuôn viên khách sạn, dịch vụ ăn uống, nhu cầu ẩm thực tại Catba Lucky Family cũng rất đa dạng.

    Địa chỉ: 25 Núi Ngọc, Cát Bà, Hải Phòng.

    Những khách sạn Cát Bà giá rẻ gần biển đã được kenhhomestay.com tổng hợp. Còn chờ gì nữa mà không tham khảo ngay để chuẩn bị cho chuyến đi sắp tới của mình. Hy vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có nhiều lựa chọn tuyệt vời!

    Tác giả: Minh Anh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...