63 Stravel

14 Thủ thuật tăng tương tác cho Social Post - Phần 1

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Phần mềm Abit, 19 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 374 Đọc
  1. Phần mềm Abit

    Phần mềm Abit New Member

    Tương tác là một chỉ số quan trọng khi xây dựng thương hiệu trên môi trường online. Chỉ số này thể hiện sự quan tâm, mức độ yêu thích, gắn kết với thương hiệu. Đa phần các thương hiệu chỉ muốn nhắm tới việc tăng follower mới mà lại không nghĩ đến việc gia tăng tương tác với các follower hiện có.

    Bạn có biết khi tương tác với các follower, bạn có thể: Biến họ trở thành khách hàng, tạo ra doanh số cao hơn, tăng khách hàng trung thành và những đánh giá tốt về thương hiệu.

    Ngoài việc xây dựng content “chất”, bạn có thể sử dụng một số thủ thuật đơn giản dưới đây nhé!

    1. Quảng cáo trên các nền tảng

    Nếu bạn muốn tăng độ tương tác trên phương tiện truyền thông xã hội trên các trang mạng xã hội của mình, bạn sẽ cần tăng lượng người theo dõi. Bạn càng có nhiều người theo dõi thực sự, bạn càng nhận được nhiều sự tương tác đến từ họ.

    Cách phổ biến và cũng là cách tốn kém nhất để tăng lượng người theo dõi của bạn là chi tiền cho quảng cáo.

    Bạn có thể chạy ads để gia tăng tương tác trên Facebook, Instagram, Twitter,…

    2.Tạo nội dung dễ chia sẻ

    Cách tốt nhất để tăng nhanh lượng tương tác đó là sự mới mẻ trong những nội dung mà bạn sắp truyền thông. Việc bạn cần làm là phải biết cách tạo ra những nội dung kích thích người dùng “chia sẻ”, “comment” một cách nhanh chóng.

    Những nội dung này có thể là thông tin hữu ích, hài hước, nhân văn, độc đáo, có thể khiến người xem muốn thể hiện quan điểm hoặc bản sắc cá nhân.

    Ví dụ như trend gần đây “Ước mơ lúc nhỏ – Ngành học – Thực tế” cực kỳ sôi nổi nhờ idea số người làm trái ngành chiếm tỉ lệ lớn. Đồng thời không phải ai cũng làm đúng những gì mình từng ước mơ khi bé. Để làm được những content này cần sự nhanh nhạy, bắt đúng insight để họ bình luận và tag thêm bạn bè.

    [​IMG]


    3. Nội dung giải trí và hài hước

    Các thương hiệu thi thoảng cũng nên thể hiện một chút tính nhân văn và hài hước sẽ nhận được nhiều phản hồi tích cực trên các phương tiện truyền thông xã hội. Nhưng điều đó có nghĩa là bạn phải luôn đảm bảo rằng bất kỳ nội dung nào bạn chia sẻ đều có ý nghĩa đối với người theo dõi cụ thể và là tiếng nói thương hiệu của bạn. Vận dụng các trend vào content fanpage sẽ giúp nội dung của bạn phong phú và thu hút hơn. Mẹo gia tăng tương tác này được khá nhiều fanpage áp dụng. Tuy nhiên cũng tùy thuộc vào tính cách thương hiệu, lĩnh vực hoạt động mà có sự tiết chế phù hợp.

    Tuy nhiên đây cũng là con dao hai lưỡi, người làm content cần hết sức tỉnh táo để tránh sa đà vào trend phản cảm không phù hợp với thương hiệu hoặc bắt trend quá cũ đã nhàm chán cho quá nhiều người làm. Tính cách thương hiệu có phù hợp với trend này hay không? Nếu đưa content này lên có ảnh hưởng gì xấu đến thương hiệu không?

    4. Tạo ra các Minigame

    Với các minigame tạo ra trên page, group hay profile, reach bình thường sẽ tăng gấp 5-10 lần, và tạo ra cực kỳ nhiều TƯƠNG TÁC giữa khách hàng và thương hiệu.

    Trước tiên, hãy xác định mục tiêu của minigame là gì. Ví dụ bạn muốn có nhiều bình luận chia sẻ thì hãy tạo luật chơi thật đơn giản, đừng khiến họ phải suy nghĩ.

    Nếu bạn muốn tăng like cho fanpage hãy tạo mini game tặng quà cho những ai like page và tag 1 người bạn, vậy dễ lan truyền hơn. Nếu bạn muốn tương tác với khách hàng cũ, hãy tổ chức tặng quà, tri ân cho họ, đồng thời nhờ họ giới thiệu bạn bè của họ mua sắm ở chỗ bạn.

    Hợp tác với các thương hiệu khác cũng có thể giúp tăng lượng người theo dõi của bạn. Bạn có thể sẽ muốn hợp tác với các thương hiệu khác có đối tượng tương tự nhưng bán các loại sản phẩm khác nhau.

    Ví dụ: nếu bạn bán đồ trang sức, bạn có thể hợp tác với một thương hiệu khác bán phụ kiện như khăn quàng cổ.

    Một sự hợp tác có thể bao gồm một minigame, give away, bài đăng quảng cáo sản phẩm của họ hoặc đăng trên phương tiện truyền thông xã hội. Khi có sự hợp tác, hai bên có thể tận dụng chéo tệp khách hàng của nhau để thu hút thêm lượt theo dõi, tương tác.

    Khách hàng trẻ gen Z thích đi du lịch đồng nghĩa với việc họ cũng thích mua sắm, thời trang mà đúng không?

    Gia tăng tương tác với người dùng sẽ giúp mọi thứ trở nên gắn bó với nhau hơn và mối quan hệ cũng được gần gũi hơn. Bạn thử các cách bên trên xem sự thay đổi thế nào nhé!

    [​IMG]


    >- Phần mềm quản lý bán hàng Facebook tốt nhất <<<

    5. Hoạt động thường xuyên trên các trang mạng xã hội

    Thương hiệu cũng có thể tăng lượng người theo dõi bằng cách thu hút họ bằng các hoạt động trên các mạng xã hội. Bạn có thể thực hiện việc này bằng cách đăng nội dung thường xuyên, tương tác với khách hàng của bạn, mọi người sẽ theo dõi trang của bạn một cách tự nhiên.

    Bạn nên tăng tỷ lệ phản hồi tin nhắn và giảm thời gian trả lời trung bình để nâng chỉ số hoạt động thường xuyên cho trang. Người dùng sẽ thích nhắn tin cho page có tỉ lệ phản hồi 99% và trả lời ngay lập tức hơn là chậm trễ.

    Trên đây là phần 1 của bài viết về các thủ thuật tăng tương tác cho bài Post trên Social. Mời các bạn cùng theo dõi phần 2 để biết thêm thông tin chi tiết.

    Nếu như bạn đang gặp khó khăn trong bán hàng online, đơn đi lẹt đẹt mỗi ngày thì bạn hãy nhanh tay đăng ký và dùng ngay phần mềm Abit. Abit là phần mềm quản lý bán hàng mang rất nhiều tính năng nổi bật giúp bạn kinh doanh hiệu quả hơn.

    >> Bạn có thể đăng ký phần mềm Abit ngay tại LINK NÀY <<<

    Nguồn: Copy
     

Chia sẻ trang này

Loading...