63 Stravel

11 Homestay Nha Trang có hồ bơi đẹp gần biển giá rẻ đẹp nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 376 Đọc
  1. Nha Trang – Khánh Hòa hiện đang là điểm du lịch biển thu hút lượng lớn du khách trong nước và quốc tế tại Việt Nam. Để có được một kỳ nghỉ tuyệt vời tại đây thì việc lựa chọn villa, homestay là một trong những lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhất. Kegnomestay.com sẽ giúp bạn có thêm thông tin về 11 homestay Nha Trang có hồ bơi đẹp gần biển.

    Đầu tiên. Garden House Nha Trang (gần Hòn Chồng)


    Biệt thự đơn lập Nhà vườn Nha Trang Rộng 500m2 là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu biển và thích sự yên bình. Không gian tuyệt vời này tọa lạc tại Lô 25, 8 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Nha Trang. Rất thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan, đến bãi biển và thiên đường ăn hải sản trong chợ.

    Ngôi nhà được thiết kế tường bao, cổng lớn ô tô có thể thoải mái di chuyển. Sân vườn trước rộng, thoáng mát với điểm nhấn là hòn non bộ hồ cá và sân sau yên bình với vườn lan được tưới bằng hệ thống phun sương hiện đại.

    Nhà có tới 4 phòng ngủ tương đương tiện nghi máy lạnh, wifi đầy đủ và hiện đại. Kiến trúc nhà vườn chịu ảnh hưởng của xu hướng cổ điển mang đến sự gần gũi, thân thuộc mà không thiếu phần sang trọng.

    Tại đây bạn có thể thoải mái nấu nướng cùng gia đình, người thân hoặc tổ chức tiệc BBQ trên sân thượng rộng 100m.2. Sức chứa lên đến 20 người và rất thích hợp để tổ chức những bữa tiệc ấm cúng như sinh nhật, thôi nôi, tiệc cưới, đám hỏi, rước dâu …

    Bên cạnh đó, biệt thự còn có các dịch vụ đưa đón sân bay, cho thuê xe máy, ô tô tự lái. Phục vụ các tour du lịch đảo bằng ca nô và tổ chức trọn gói các điểm du lịch Nha Trang.

    2. Vivid Seaside Homestay


    Vivid Seaside Homestay là một trong những Nha Trang homestay gần biển, cung cấp chỗ ở với wifi miễn phí, máy lạnh và nhiều tiện nghi BBQ. Bên cạnh đó, các phòng còn được trang bị phòng tắm với vòi sen, đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.

    Du khách có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon tại nhà hàng. Bên cạnh đó, Vivid Seaside Homestay cung cấp dịch vụ cho thuê xe để bạn có thể tham quan nhiều địa chỉ lân cận. Vivid Seaside Homestay chỉ cách Hòn Chồng 800m.

    Địa chỉ: 3/37 Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa.

    3. Taor Homestay Tháp Bà Ponagar


    [​IMG]Taor Homestay Tháp Chàm Ponagar được đánh giá là một Homestay Nha Trang đẹpCách Tháp Chàm Pi Nagar chỉ 700m, Hòn Chồng chỉ 1,8km. Đây là một địa điểm nghỉ dưỡng thuận tiện nhất cho việc đi lại và tham quan của bạn.

    Các phòng ở đây không chỉ có máy lạnh mà còn có bếp, lò nướng, lò vi sóng giúp bạn tổ chức những bữa tiệc đơn giản một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn có tủ lạnh, bếp nấu và ấm đun nước để phục vụ khách hàng.

    Taor Homestay Ponagar Cham Tower cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 40km.

    Địa chỉ: 2 tháng 4, số 9, tổ 15, Phương Mai, Vĩnh Phước, Nha Trang.

    4. Biệt thự Nhìn ra Bến cảng – Nha Trang homestay có hồ bơi đẹp


    [​IMG]Harbour View Villa là một trong những Homestay Nha Trang đẹp Nằm ngay bãi biển Trần Phú, đây cũng là vị trí nghỉ dưỡng có bể bơi ngoài trời và tầm nhìn ra biển tuyệt đẹp. Địa chỉ này cách Dinh Bảo Đại chỉ 1km.

    Du khách có thể thư giãn với nhiều dịch vụ miễn phí, bao gồm bể sục, xông hơi, massage và nhiều loại đồ uống, trái cây trong tủ lạnh mini trong các phòng. Harbour View Villa cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 22km.

    Địa chỉ: 36-38 Trần Phú, Cầu Đá, Nha Trang.

    5. Biệt thự Hapier


    [​IMG]Hapier Villa có view rất đẹp Toàn cảnh núi, biển và thành phố. Có một nhà hàng phục vụ nhiều món ăn, khu vực bếp cũng được trang bị rất đầy đủ, các phòng đều có TV màn hình phẳng, hệ thống âm thanh, phòng tắm có vòi hoa sen.

    Homestay Nha Trang có hồ bơi riêng ngoài ra còn có nhiều dịch vụ thể thao, nhiều trò chơi vận động giúp bạn thư giãn và rèn luyện sức khỏe. Hapier Villa cách sân bay quốc tế Cam Ranh 22km.

    Địa chỉ: An Viên, phố biển Anh Nguyên, khu biệt thự Ocean Front, Nha Trang, Khánh Hòa.

    6. Biệt thự Paragon


    [​IMG]Tọa lạc tại khu du lịch sinh thái An Viên, Biệt thự Paragon được đánh giá là một Nha Trang villa chất lượng tốt, thích hợp cho các khu nghỉ dưỡng và du lịch trên biển. Các phòng ở đây đều được trang bị két sắt, truyền hình vệ tinh, bồn tắm, ..

    Ngoài ra, lễ tân 24/24 có nhiều dịch vụ cho bạn lựa chọn như cho thuê xe, giữ hành lý, giặt là. Khách du lịch cũng có thể đặt tour tại đây.

    Biệt thự Paragon cách sân bay quốc tế Cam Ranh 35km.

    Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái An Vĩ, Vĩnh Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa.

    7. Biệt thự Miami


    [​IMG]Villa Miami nằm ngay sát bãi biển Nha Trang xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng này còn có sân vườn, sảnh chờ và nhiều dịch vụ để phục vụ khách hàng.

    Hầu hết các phòng đều được trang bị máy lạnh, TV màn hình phẳng. Điều đặc biệt là phòng ốc rất sạch sẽ, có ban công hướng biển hoặc hướng vườn rất đẹp. Du khách có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp ngay tại đây.

    Địa chỉ: 4/11 Ngô Quyền, Nha Trang, Khánh Hòa.

    8. Diamond Bay Golf & Villas – Villa Nha Trang có hồ bơi


    [​IMG]Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Nha Trang, Diamond Bay Golf & Villas cung cấp chỗ ở hiện đại, sang trọng. Bạn cũng có thể thư giãn tại bể bơi ngoài trời, thư giãn trong bồn tắm hoặc trên sân thượng thoáng mát tại các phòng nghỉ của resort.

    Diamond Bay Golf & Villas đảm bảo các phòng với nhiều loại tiện nghi thoải mái, khu vực tiếp khách trang nhã. Du khách có thể đăng ký dịch vụ ăn uống, thuê xe du lịch.

    Diamond Bay Golf & Villas chỉ cách Bến phà Vinpearl 4km, Dinh Bảo Đại 5km.

    Địa chỉ: Phước Hà, Phước Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa.

    9. Good Morning Nha Trang Homestay


    [​IMG]Good Morning Nha Trang Homestay là một trong những Homestay Nha Trang đẹp và ấn tượng. Phòng ốc ở đây không chỉ tiện nghi mà còn được trang trí đẹp mắt, bạn có thể chụp những bức hình tuyệt đẹp giữa không gian trong phòng.

    Có khu BBQ để phục vụ khách. Du khách cũng có thể tham quan nhiều địa điểm lân cận như Hòn Chồng, Tháp Chàm Po Nagar với khoảng cách chỉ 1,9km, bảo tàng Khánh Hòa chỉ 2,7km.

    Địa chỉ: 34 Phạm Văn Đồng, Vĩnh Hòa, Nha Trang.

    10. Nhà của Ana


    [​IMG]Ana’s House là một trong những Nha Trang homestay gần biển. Đây cũng là địa chỉ nghỉ dưỡng trung tâm, bạn có thể tham quan nhiều địa điểm lân cận như: Hoa cúc Po Nagar, Bảo tàng Alexandre Yersin, Hòn Chồng trong bán kính 2km.

    Nhân viên lễ tân làm việc 24/24 và đều là những người thành thạo ngoại ngữ, bạn có thể nhận được sự trợ giúp của họ trong việc đặt phòng và sử dụng nhiều dịch vụ khác nhau.

    Địa chỉ: 19/4, Hồ Tùng Mậu, Nha Trang, Khánh Hòa.

    11. Amiana Resort & Villas Nha Trang


    [​IMG]Amiana Resort & Villas Nha Trang có tầm nhìn rất đẹp ra toàn bộ bãi biển Nha Trang, ngoài ra đây cũng là một Biệt thự Nha Trang có hồ bơi, Bãi biển riêng, bể bơi nước biển tự nhiên rộng đến 2.500 m2, 2 bể bơi vô cực nước ngọt. Đây thực sự là không gian thư giãn lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch biển.

    Hầu hết các phòng ở đây đều rất sang trọng, có TV màn hình phẳng. sàn lát gạch / gỗ, bàn làm việc và khu vực tiếp khách riêng biệt. Bạn cũng có thể sử dụng nhiều công cụ đi kèm, chẳng hạn như máy sấy tóc, vòi hoa sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Amiana Resort & Villas Nha Trang gần với nhiều điểm du lịch như đường Nguyễn Thiện Thuật, trung tâm thành phố, ga xe lửa Nha Trang, chợ Đầm.

    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Nha Trang, Khánh Hòa.

    Chọn homestay Biệt thự Nha Trang có hồ bơi gần biển sẽ giúp bạn có được kỳ nghỉ chu đáo và tuyệt vời nhất.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn Thamhue24h.info khi đăng bài viết này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...