63 Stravel

101+ Homestay Đà Lạt đẹp nhất GIÁ RẺ – GẦN CHỢ

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 30 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 524 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Nội dung


    Tới Đà Lạt mà không nghỉ tại các homestay xinh xắn thì quả thực vô cùng phí hoài đúng không nào? Các homestay tại đây được decor độc đáo, đôi khi chỉ cần ngồi đọc sách, nhâm nhi tách trà và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh cũng thấy thích lắm rồi! Cùng lưu ngay danh sách các homestay Đà Lạt đẹp nhất khiến dân tình đứng ngồi không yên dưới đây nhé!

    Homestay Đợi Một Người Đà Lạt

    • Địa chỉ: Đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Nếu như bạn muốn tìm cho mình một homestay đẹp nhất Đà Lạt tạm xa rời khói bụi và ồn ào cuộc sống thì Đợi Một Người sẽ là một điểm dừng chân hay ho trong chuyến hành trình khám phá thành phố ngàn hoa của bạn đó! Nơi đây tọa lạc ở trên một đỉnh đồi xanh ngắt, view hướng ra một thung lũng rộng lớn. Đôi khi chẳng cần phải đi đâu xa, chỉ cần ghé tới đây nhâm nhi tách cà phê, đọc sách hay ngồi ngắm cảnh cũng sẽ thấy vô cùng thích thú rồi đó!

    [​IMG]

    Các phòng của Đợi Một Người – Cafe & Homestay này được thiết kế mang phong cách vintage với những món đồ nội thất trang trí cực xinh xắn. Đặc biệt, theo như review Đợi Một Người Homestay thì tại đây còn có một góc nhỏ cà phê với căn nhà kính mọc lên ở giữa hồ cực độc đáo cho các tín đồ “sống ảo” tha hồ tác nghiệp nữa đó!

    [​IMG]

    Một điểm cộng cho homestay Đà Lạt gần trung tâm này chính là chỉ cách Dinh 2 khoảng chừng vài trăm mét mà thôi, cực kì tiện lợi để bạn có thể đi lại tới những địa điểm du lịch nổi tiếng! Nếu bạn muốn tìm một homestay Đà Lạt view đẹp giá rẻ thì đừng bỏ qua nơi đây nhé!

    [​IMG]

    Legume Homestay Đà Lạt

    • Địa chỉ: 12a Đường Bạch Đằng, Phường 7, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Nếu như bạn đang muốn tìm một homestay chất ở Đà Lạt thì đừng bỏ qua Legume nhé! Nơi đây được thiết kế với những căn hình lục giác và màu sắc nổi bật vô cùng đáng yêu. Ở giữa còn có một khoảng sân vườn rộng rãi làm không gian sinh hoạt chung nữa đó!

    [​IMG]

    Mặc dù là một homestay mới ở Đà Lạt thế nhưng Legume đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều tín đồ mê xê dịch rồi đó! Đặc biệt, Legume còn nằm trong danh sách các homestay giá rẻ ở Đà Lạt với mức giá chỉ từ 300k – 600k/phòng mà thôi!

    [​IMG]

    Dalat Lacasa Homestay II

    • Địa chỉ: số 2 Hồ Tùng Mậu, Phường, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một homestay gần chợ Đà Lat thì Lacasa Homestay II chắc chắn là một gợi ý lý tưởng. Nơi đây chỉ cách chợ Đà Lạt khoảng chừng 1km chính vì vậy mà chỉ mất khoảng 10-15 phút đi bộ là bạn đã có thể khám phá thành phố sương mù này rồi đó!

    [​IMG]

    So với những chuỗi homestay Lacasa khác, nơi đây được thiết kế mang đậm phong cách cổ điển. Từng món đồ trong căn phòng đều được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết nhằm mang đến cho du khách của mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn chẳng thua kém gì ở các khách sạn hạng sang khác.

    [​IMG]

    Phòng nghỉ sạch sẽ, thoáng đãng decor vô cùng bắt mắt. Không những vậy, dịch vụ homestay ở Đà Lạt này cũng rất chu đáo đấy nhé! Mỗi khách khi nghỉ tại đây sẽ được phục vụ bữa sáng miễn phí nhưng chất lượng đồ ăn thì không cần phải bàn cãi quá nhiều.

    [​IMG]

    Shelter Homestay Đà Lạt

    • Địa chỉ: Hẻm 36 Triệu Việt Vương, Phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

    Nếu như bạn không có cơ hội để đến với những địa điểm cắm trại Đà Lạt nổi tiếng thì đừng lo bởi bạn vẫn có thể trải nghiệm cắm trại ở ngay trong homestay gần trung tâm Đà Lạt đó! Shelter Homestay có các phòng được thiết kế theo mô hình của lều trại vô cùng độc đáo.

    [​IMG]

    Các phòng tuy không quá rộng rãi thế nhưng bên trong vẫn có đầy đủ tiện nghi cho bạn những phút giây nghỉ ngơi thoải mái nhất. Đặc biệt, không gian xanh ngập tràn cây cối cũng là một điểm cộng hoàn hảo dành cho homestay đẹp nhất Đà Lạt này!

    [​IMG]

    Reply1994 Dalat

    • Địa chỉ: Hẻm 31 Sào Nam, phường 11, Tp Đà Lạt

    Nhắc đến cái tên Reply1994 Dalat có vẻ nhiều người còn ngờ ngợ thế nhưng thực chất nơi đây tọa lạc ở ngay trong khuôn viên của tiệm cà phê Túi Mơ To nổi tiếng đó! Nếu như bạn muốn tìm cho mình một nơi có thể hòa mình cùng với thiên nhiên thì homestay Đà Lạt này chắc chắn là một điểm dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình của bạn.

    [​IMG]

    Ngay bên trước khuôn viên của homestay bạn sẽ bắt gặp một cánh đồng hoa cúc họa mi cực đẹp – nếu có dịp ghé tới Đà Lạt tháng 10 thì bạn sẽ được chiêm ngưỡng 1 thiên đường cúc họa mi trắng xóa cả một vùng trời đó! Các phòng ở Reply1994 Dalat tuy không quá rộng thế nhưng chúng lại được decor cực xinh và có đầy đủ những nội thất tiện nghi.

    [​IMG]

    Đã ghé tới Reply1994 Dalat thì nhất định bạn phải tới quán Túi Mơ To để làm vài bộ ảnh check in với căn nhà gỗ kính siêu đẹp nhé! Vì đây là một nơi đang hot nhất hiện nay chính vì vậy mà rất nhiều bạn trẻ luôn muốn book phòng đó! Nhanh chân để chọn cho mình một phòng đẹp nhất nhé!

    The Seen house homestay

    • Địa chỉ: Vườn Thương, hồ Tuyền Lâm, P.3, Đà Lạt

    Nếu như bạn đang muốn tìm một homestay Đà lạt view đẹp thì đừng bỏ qua The Seen House nhé! Nơi đây tọa lạc ở ngay trong vườn Thương với view nhìn thẳng ra hồ Tuyền Lâm thơ mộng. Cuối tuần mà được “chill” tại đây thì quả thực vô cùng tuyệt vời đấy nhé!

    [​IMG]

    Nếu như những homestay đẹp ở Đà Lạt khác thường được decor theo phong cách có chút vintage thì điều này lại hoàn toàn ngược lại với The Seen House Đà Lạt. Các phòng nghỉ tại đây được thiết kế theo kiểu hiện đại, tối giản với màu trắng làm chủ đạo nhấn nhá với những món nội thất màu gỗ sáng.

    [​IMG]

    Đặc biệt, các phòng này đều có những ô cửa sổ kính với view nhìn thẳng ra hồ Tuyền Lâm cực lãng mạn luôn nhé! Nếu như bạn muốn tìm một homestay hồ Tuyền Lâm thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

    Home of Dreamers Đà Lạt

    • Địa chỉ: 19 Đặng Thái Thân, p3, Đà Lạt (đi thẳng lên ngõ của khách sạn Phúc Lộc Thọ)

    Đúng như tên gọi của minh, Home of Dreamers Dalat là một điểm dừng chân dành cho những tâm hồn mộng mơ. Đặc biệt, nơi đây còn được ví von giống như một tiểu Bali thu nhỏ trong lòng Đà Lạt. Home of Dreamers là mô hình kết hợp giữa cafe và homestay nên tại đây có rất nhiều góc sống ảo khác nhau cho bạn bấm hình.

    [​IMG]

    Tuy không có quá nhiều phòng nghỉ thế nhưng các phòng tại đây đều được thiết kế mang phong cách đơn giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi. Các phòng sơn màu pastel nhẹ nhàng và rất đáng yêu. Đừng quên đặt phòng homestay Đà Lạt càng sớm càng tốt để không bị hết phòng vào mùa du lịch nhé!

    [​IMG]

    Somehow Cabins Đà Lạt

    • Địa chỉ: 84C Hoàng Hoa Thám, Phường 10, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Ở Bali có những resort hạng sang “treo” lơ lửng ở trên những quả đổi khiến du khách mê mẩn, bạn có tin ngay trong lòng thành phố Đà Lạt cũng có một homestay như vậy không? Nằm trong danh sách homestay Đà Lạt đẹp nhất chắc chắn không thể không kể đến cái tên Somehow Cabins.

    [​IMG]

    Somehow Cabins là một căn nhà gỗ tọa lạc ở ngay giữa khu rừng xanh bạt ngàn. Các căn phòng đều có ô cửa sổ kính giúp tạo không gian mở và gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt, để đến với homestay này bạn sẽ phải đi qua chiếc cầu thang gỗ trắng len lỏi qua những tán cây đó! Ở đây còn có một chiếc võng “sống ảo” cực đẹp đấy nhé!

    [​IMG]

    Ở homestay Đà Lạt giá rẻ này còn nhiều hạng phòng khác nhau cho bạn lựa chọn. Nếu phòng Timber gây ấn tượng với những ô cửa sổ kính và những món nội thất decor siêu đáng yêu thì phòng Cabins lại mang đến cho bạn cảm giác giống như mình đang được ở trong một buồng khách nhỏ nào đó trên một chiếc xe hay đoàn tàu vậy.

    [​IMG]

    Ngoài ra, còn có một phòng tập thể với những chiếc giường tầng nhưng được thiết kế rèm kéo tạo không gian riêng biệt nữa chứ! Không gian sinh hoạt chung rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt, Somehow Cabins còn là một homestay view đẹp ở Đà Lạt cực xinh cho bạn lựa chọn.

    [​IMG]

    J’adore Đà Lạt Homestay

    • Địa chỉ: A26 Phù Đổng Thiên Vương, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng

    Trong các bài review homestay Đà Lạt dạo gần đây, cái tên J’adore thu hút các bạn trẻ nhờ những căn biệt thự cửa kính cực đẹp mà lại còn rất hiện đại nữa chứ! J’adore tọa lạc ở trên một ngồi hoàn toàn tách biệt với phố phường đông đúc nhộn nhịp ngoài kia, chính vì vậy mà khi ghé tới đây bạn sẽ cảm nhận được một bầu không khí vô cùng trong lành và bình yên.

    [​IMG]

    Các phòng ở home stay Đà Lạt này được thiết kế mang phong cách hiện đại với những món nội thất tối giản. Đặc biệt, các phòng đều có ô cửa sổ kính giúp bạn có thể ngắm nhìn khu vườn xanh ngắt ngoài kia nữa chứ!

    [​IMG]

    Chịu khó đi tham quan ở xung quanh khuôn viên homestay này đảm bảo bạn sẽ có ngay cho mình 1 album sống ảo cực đẹp cho xem nhé! Không hổ danh là một homestay Đà Lạt giá rẻ, mỗi phòng tại đây chỉ khoảng từ 500k/đêm mà thôi! Rẻ hơn cả ở khách sạn đúng không nào?

    [​IMG]


    Không chỉ có những homestay decor xinh xắn thu hút du kháach, nhất là những ai thích chụp ảnh mà ở thành phố sương mù này còn có rất nhiều các quán cafe Đà Lạt view đẹp cho bạn thỏa thích bấm máy nữa đấy nhé!
    Hungryfish House

    • Địa chỉ: 23 An Bình – Phường 3 – Đà Lạt

    Mặc dù là một tân binh mới trong danh sách các homestay Đà Lạt đẹp nhất thế nhưng Hungryfish House lại được biết đến là một điểm đến được nhiều bạn trẻ check in nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Hungryfish House được thiết kế mô phỏng những căn biệt thự gỗ đậm chất Châu Âu. Đặc biệt, ở phía trên tầng thượng của homestay còn có những căn phòng với hình mái chóp và những ô cửa kính vách gỗ, rèm voan tô điểm bàng những ánh sáng đèn tròn lấp lánh tạo nên một khung cảnh vô cùng nổi bật.

    [​IMG]


    Bật mí cho bạn chủ nhân của Hungryfish House là những anh chàng từng làm bartender cùng thành lập nhằm mang đến cho các bạn trẻ một không gian “Bed -Chill – Cocktail”. Ở phía trên tầng thượng còn có một không gian để bạn có thể tha hồ tổ chức những bữa tiệc nướng đó!

    Là Nhà Homestay Đà Lạt

    • Địa chỉ: 77 Đường Hoàng Diệu, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Mặc dù có rất nhiều các homestay đẹp ở Đà Lạt mọc lên thế nhưng Là Nhà vẫn luôn là một điểm dừng chân quen thuộc của nhiều người. Có thể nói Là Nhà là một homestay “kì cựu” thế nhưng nhờ vẻ đẹp mộc mạc và bình dị của nơi đây đã khiến cho bất kì ai ghé tới cũng sẽ cảm thấy mê mẩn.

    [​IMG]

    Bên ngoài là một căn biệt thự xinh xắn với bức tường sơn trắng thế nhưng nếu đặt chân vào bên trong bạn sẽ đi hết bất ngờ này đến bất ngờ kia. Các căn phòng tại đây được thiết kế theo phong cách vintage nhờ những món vật dụng cực độc đáo.

    Ngoài bức tường phủ kín bởi những cánh cửa sổ gỗ là điểm check in quen thuộc của các bạn trẻ khi ghé tới đây thì bạn cũng đừng quên ở Là Nhà còn có một khu vườn rộng rãi tràn ngập cây cối lên hình cực đẹp nữa nhé!

    [​IMG]

    Các phòng Là Nhà Homestay ở Đà Lạt được thiết kế đơn giản song vẫn tạo cảm giác cực kì gần gũi nhờ những món nội thất được làm từ các vật dụng quen thuộc hàng ngày. Vì là một homestay giá rẻ ở Đà Lạt lại còn gần trung tâm nên nhiều người thường xuyên book phòng tại đây chính vì vậy mà Là Nhà thường xuyên trong tình trạng full kín phòng đó!


    Với một khung cảnh cực đẹp như vậy thì bạn chỉ cần diện những bộ outfit thật bắt mắt là đã có ngay một bức hình siêu đẹp rồi đó! Đừng quên bỏ túi những cách mix đồ mà Travelgear gợi ý nếu như còn đang không biết đi Đà Lạt mặc gì đẹp nhé!
    Homestay Tre’s House Đà Lạt

    • Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Một điều khá đặc biệt ở Tre’s House Đà Lạt Homestay đẹp này chính là cảm giác bình yên và ấm cúng. Xung quanh đều là những món đồ nội thất đậm chất xưa cũ được làm từ gỗ hoặc tre là chủ yếu. Cùng với đó, không gian bên ngoài là sân vườn với vô vàn các chậu cây xinh xắn.

    [​IMG]

    Second House Đà Lạt

    • Địa chỉ: 8, Hồ Tùng Mậu, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Một homestay tiếp theo trong danh sách các homestay ở Đà Lạt cho du khách lựa chọn chính là Second House. Đúng như tên gọi, đến với nơi này bạn sẽ có cảm giác giống như đang được ở chính ngôi nhà thứ hai của mình vậy đó! Đặc biệt, nơi này chỉ cách hồ Xuân Hương khoảng chừng 400m mà thôi, rất tiện cho việc di chuyển đúng không nào?

    [​IMG]

    Cũng giống với những homestay đẹp ở Đà Lạt khác, tại đây được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết. Không gian sinh hoạt chung có cả bếp để bạn có thể trổ tài nấu nướng cho bạn bè hay gia đình của mình cùng thưởng thức.

    [​IMG]

    Nội thất phòng ngủ của Second House chủ yếu được làm từ gỗ và không gian mở giúp đón nhận ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Bên cạnh phòng đôi ở Second House còn có một phòng cho gia đình đấy nhé!

    [​IMG]

    In the Pines

    • Địa chỉ: 86 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 8, Thành Phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Mặc dù cách trung tâm khoảng chừng 3km song In The Pines vẫn được xem là một địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình khám phá Đà Lạt mộng mơ. Đặc biệt, nơi đây là mô hình kết hợp homestay cùng với quán cafe nên có rất nhiều những góc chụp hình sống ảo đẹp ngất ngây đó!

    [​IMG]

    Homestay gây ấn tượng với những ngôi nhà gỗ hình mái chóp nhỏ xinh nằm ở trên những bậc thang khiến bạn liên tưởng tới những căn nhà gỗ ở bên Châu Âu vậy đó! Các căn phòng tại đây tuy có diện tích không quá rộng song chúng vẫn được trang bị đầy đủ những vật dụng cần thiết. Homestay này còn có một chú chó siêu thân thiện và cực kì đáng yêu đấy nhé!

    [​IMG]

    Hơn nữa, đây cũng là một homestay Đà Lạt giá rẻ đẹp nên thường được nhiều người lựa chọn. Nếu bạn muốn nghỉ tại đây trong chuyến đi của mình thì hãy tranh thủ book phòng thật sớm vào nhé!


    Xem thêm: 101+ Biệt Thự, Villa Đà Lạt đẹp giá rẻ chỉ từ 700k cho thuê nguyên căn
    Le Bleu Homestay Đà Lạt

    • Địa chỉ: Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Nhắc đến cái tên Le Bleu chắc chắn với những ai mê xê dịch thì không thể không biết đến đúng không nào? Le Bleu có chi nhánh hầu hết ở các địa điểm nổi tiếng trên bản đồ du lịch Việt Nam chính vì vậy mà chẳng có lý do gì giữa Đà Lạt ngàn hoa lại không có cả.

    [​IMG]

    Khác với những homestay Đà Lạt đẹp nhất, Le Bleu là một căn nhà gỗ với 2 tầng lửng, bên trong là màu xanh nổi bật song vẫn có chút gì đó cực kì vintage. Đến với Le Bleu bạn sẽ có cảm giác giống như đang được ở chính ngôi nhà thân quen của mình vậy đó!

    [​IMG]

    Một điều mà chắc chắn bất kì ai khi ghé tới đây cũng sẽ phải ấn tượng với Le Bleu chính là bởi không gian xanh. Nơi đây sở hữu một khu vườn khá rộng với rất nhiều các loài cây khác nhau. Tại khu vườn này còn có một góc bàn ăn cực xinh xắn cho các bạn ăn ngoài trời nữa đó! Bật mí cho bạn, Le Bleu cũng là một trong những homestay Đà Lạt gần chợ nên việc di chuyển đi lại cực kì thuận tiện!

    [​IMG]

    Củi Homestay Đà Lạt

    • Địa chỉ: 79 Đường Triệu Việt Vương, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

    Tiếp theo trong danh sách top homestay Đà Lạt đẹp nhất chính là Củi Homestay. Nhằm muốn mang đến cho du khách một không gian thoáng đãng và cực kì gần gũi với thiên nhiên. Nếu nhìn từ bên ngoài bạn sẽ thấy Củi Homestay giống như một căn nhà sàn nhỏ xinh xung quanh được bao phủ bởi những cánh rừng và đồi núi xanh ngắt một màu.

    [​IMG]

    Nơi đây quả thực rất lý tưởng dành cho những ai muốn tìm cho mình một không gian trong xanh và gần gũi với thiên nhiên. Phía trước căn phòng còn có một bộ bàn ghế gỗ xinh xắn cho bạn thưởng trà và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh nữa chứ!

    [​IMG]

    Đặc biệt nơi đây sở hữu cho mình một khu vườn không chỉ có vô vàn các loài hoa đua nhau khoe sắc mà còn có rất nhiều các loài trái cây ăn quả tươi ngon và hấp dẫn cho du khách có thể thưởng thức đấy nhé! Hơn nữa, giá homestay ở Đà Lạt này cũng khá bình dân đấy nhé!


    Bên cạnh việc lựa chọn nghỉ tại các homestay, bạn cũng có thể tham khảo thêm các khách sạn gần chợ Đà Lạt giá bình dân nhé!
    The Wilder Nest Đà Lạt

    • Địa chỉ: Tuyền Lâm, Hiệp An, Đức Trọng, Lâm Đồng

    Mặc dù không phải là một homestay trung tâm Đà Lạt thế nhưng trong danh sách những homestay đẹp nhất này chúng mình vẫn muốn giới thiệu cho các bạn homestay The Wilder-nest. Tọa lạc ở ngay dưới chân đèo Prenn, ghé tới The Wilder-nest bạn sẽ có cảm giác tách biệt hoàn toàn với thành phố nhộn nhịp ngoài kia thay vào đó trước bạn là một khung cảnh gần gũi như ở những làng quê nào đó, xung quanh thơm mùi cỏ cực kì yên bình.

    [​IMG]

    The Wilder-nest Đà Lạt có hai khu homestay được nối với nhau bởi cây cầu màu trắng. Chỉ cần dạo quanh một vòng facebook, instagram bạn cũng sẽ bắt gặp hình ảnh cây cầu cực xinh này đó! Không chỉ gây ấn tượng với vẻ bề ngoài thôi đâu nhé! Các phòng tại homestay được thiết kế tuy đơn giản song không kém phần xinh xắn.

    [​IMG]

    Ở The Wilder-nest còn có một khu bếp sinh hoạt chung cho bạn chế biến những món ăn ngon hấp dẫn nữa chứ! Vì một mình lọt thỏm giữa đồi núi nên các phòng nghỉ tại đây đều có view hướng ra cánh rừng thông xung quanh. Sáng sớm thức dậy hít một hơi thật sâu cho hương thơm căng tràn trong lồng ngực và ngắm nhìn khung cảnh mờ sương của Đà Lạt thì quả thực không còn gì tuyệt vời hơn nữa rồi!

    [​IMG]

    Andante Farm & Lodge

    • Địa chỉ: nằm trên tuyến quốc lộ 273, cách Hồ Than Thở 20km, xã Dasar, Ngã Ba Tình

    Thêm một homestay ngoại ô Đà Lạt dành cho những dân mê xê dịch khám phá chính là Andante Farm & Lodge. Nơi đây sở hữu 5 căn bungalow nằm ở giữa rừng thông rộng mênh mông. Tất cả mang đến cho bạn những trải nghiệm mà không nơi nào có được.

    [​IMG]

    Vì đây là một homestay trong rừng ở Đà Lạt nên tại đây sẽ không có sóng điện thoại, Internet hay Wifi. Chính vì vậy, khi nghỉ tại đây bạn sẽ được hòa mình cùng với thiên nhiên. Đặc biệt, xung quanh còn có một khu vườn trồng rau sạch để phục vụ du khách nữa đó!

    [​IMG]

    Quả thực không quá lời khi nói rằng Đà Lạt là “thủ phủ của homestay”. Ngoài những điểm đến trên bạn cũng có thể tham khảo thêm các địa điểm khác như Nhà của Gió, Homestay cô Liên Đà Lạt, Woody House Đà lạt, Stay Home Đà Lạt, Jang & Min’s House hay Windy Hill Coffee & Homestay….

    Trên đây là tổng hợp homestay đẹp nhất ở Đà Lạt được nhiều người yêu thích và thường xuyên ghé tới. Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể tìm được cho mình một nơi dừng chân lý tưởng trong chuyến hành trình khám phá thành phố sương mù này! Đừng quên tham khảo thêm những kinh nghiệm du lịch hữu ích khác để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn hơn nhé!

    - Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt tự túc kèm lịch trình từ A-Z
     

Chia sẻ trang này

Loading...