63 Stravel

10 Villa homestay Hòa Lạc ngoại thành Hà Nội “chất phát ngất” ai cũng mê

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 401 Đọc
  1. Đôi khi cuộc sống quá bận rộn và ồn ào khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và muốn “đi trốn”. Thì câu trả lời cho bạn đó chính là Hòa Lạc, chốn “thần tiên” mới nổi trong giới mê xê dịch. Đến với nhau kenhhomestay.com đi khám phá top 10 homestay Hòa Lạc khiến bao du khách mê mẩn.

    1-Biệt thự Xanh


    Địa chỉ: Trán Voi, Phú Mãn, Quốc Oai, Hòa Lạc

    Tọa lạc tại Khu công nghệ cao Láng Hòa Lạc, chỉ cách Hà Nội 40km, Green Villa xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai đang muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ “sang chảnh”.

    Green Villa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời

    Vì mới xây nên biệt thự này rất đẹp, sạch sẽ, không gian thoáng mát với đầy đủ tiện nghi hiện đại. Có thể nói, Green Villa không chỉ mang đến cho bạn một không gian ấm cúng, mà còn là không gian vui chơi, giải trí, cùng nhau nhậu nhẹt, quẩy tưng bừng.

    Với khu bể bơi riêng trong khuôn viên xanh mát, cùng với khu BBQ lãng mạn, chúng tôi tin chắc rằng bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị khi nghỉ dưỡng tại đây.

    2-Thung Mây Farm


    Địa chỉ: Thôn Gò Me, Tiến Xuân, Thạch Thất, Hòa Lạc

    Cuối con đường nhỏ phủ đầy cây dại, Lang Hoa Lac homestay Trang trại Thung Mây hiện ra xinh đẹp như một ốc đảo thu nhỏ, vẫy gọi những du khách không biết mệt mỏi sau hành trình di chuyển nhanh để chinh phục và khám phá.

    [​IMG]Thung Mây Farm sở hữu khuôn viên rộng hơn 20.000m2 với các phòng tập thể nhìn ra bể bơi

    Từ cửa sổ tầng 2 nhìn xuống, bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh bể bơi trong xanh, chỉ cần phóng tầm mắt ra xa là bạn đã có thể thấy hình ảnh núi rừng trùng điệp, vô cùng yên bình và trong lành.

    Chắc chắn bạn sẽ có cảm giác như đang ở trên du thuyền tuyệt đẹp với đầy đủ tiện nghi mà bạn chỉ muốn tận hưởng một cách trọn vẹn nhất.

    Ngoài ra, khi đến với homestay này, bạn có thể hóa thân thành chủ trang trại, tham gia các trò chơi như chăm sóc cây, câu cá hay trồng hoa và các hoạt động vui chơi ngoài trời khác.

    Biệt thự 3 hoa hồng


    Địa chỉ: Yên Bài, Ba Vì, Hòa Lạc

    Cộng một homestay ở Láng Hòa Lạc Cũng khiến dân tình thổn thức khen ngợi là Rose Villa – “ngôi nhà của hoa hồng”, khu nghỉ dưỡng hàng đầu Hòa Lạc.

    [​IMG]Biệt thự Hoa Hồng tọa lạc trong một không gian biệt lập, tách biệt với sự ồn ào của thành phố

    Với lợi thế lưng tựa núi, mặt tiền hướng ra thảm cỏ xanh mướt, có dòng suối tự nhiên chảy êm đềm bốn mùa êm ả, có thể nói khi đến với Biệt thự Hoa Hồng, du khách sẽ được trải nghiệm một cuộc sống rất gần gũi với thiên nhiên, cây cỏ. .

    Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm mai thức dậy được hít thở bầu không khí trong lành, chỉ cần nhắm mắt lắng nghe tiếng chim hót cũng đủ khiến lòng bạn trở nên bình yên đến lạ. Không có gì.

    Với những tiện ích hiện đại như hồ bơi, bếp, bàn ăn ngoài trời, xe đạp miễn phí,… Rose Villa hứa hẹn sẽ là nơi mang đến cho bạn nhiều hoạt động vui chơi ngoài trời bổ ích có lợi cho sức khỏe. .

    4-La La Farm


    Địa chỉ: Tiến Xuân, Thạch Thất, Hòa Lạc

    Ở trên cùng Homestay Hoa Lac Hanoi La La Farm là điểm đến số một cho những ai đang hướng đến một không gian hoài cổ, mộc mạc.

    [​IMG]Xóm trọ mới được xây dựng và đi vào hoạt động cách đây không lâu

    Chỉ cần đến với La La Farm, bạn sẽ bắt gặp hình ảnh ngôi nhà gỗ với lối kiến trúc cổ kính, với những bậc thang phủ rêu thấp thoáng đâu đó dưới những tán cây cao. Tuy sở hữu khuôn viên không quá rộng chỉ 8000m2 nhưng homestay “nhỏ bé” này đã khiến bao người phải thương nhớ.

    Trong khi tầng 1 là phòng khách rộng với bếp đầy đủ tiện nghi, vệ sinh khép kín và phòng ngủ thì tầng 2 là toàn bộ không gian dành cho việc nghỉ ngơi. Nếu bạn thích đốt lửa trại vào ban đêm, bạn có thể nhờ chủ quán chuẩn bị cho mình một số thứ như củi, ngô, khoai.

    5-Hill Top


    Địa chỉ: Gò Me, Tiến Xuân, Thạch Thất

    Là một homestay được xây dựng theo phong cách siêu lạ, siêu độc đáo lại nằm trên đỉnh đồi rộng lớn, chẳng trách Hill Top Villa lại nổi tiếng đến vậy.

    [​IMG]Homestay thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm một kỳ nghỉ mới

    Chỉ cần đứng trên Đỉnh Đồi và phóng tầm mắt ra ngoài là bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn cảnh núi rừng trong tầm mắt, hít thở bầu không khí trong lành chỉ thuộc về thiên nhiên, hay chỉ một mình. chỉ đơn giản là buổi chiều có ghế ngồi ngắm mây trôi trong khung cảnh hoàng hôn lãng mạn.

    Homestay Hoa Lac Hill Top đã vô cùng thành công trong việc mang đến cho du khách một không gian sống hài hòa giữa thiên nhiên, nơi bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu và tự do, tránh xa nhịp sống hối hả của thành phố. cuộc sống thành phố, nơi bạn có thể tái tạo lại năng lượng của mình. Cũng giống như những khu biệt thự khác ở Hòa Lạc, Hill Top cũng có nhiều tiện ích vui chơi giải trí độc đáo và thú vị mà bạn sẽ khó lòng bỏ qua khi đến với nơi đây.

    6-Cổng đỏ


    Địa chỉ: Trán Voi, Phú Mãn, Quốc Oai, Hòa Lạc

    Chỉ cách Trung tâm Hội nghị Quốc gia 23km, đi dọc con đường xanh mát trong khuôn viên Green Villa, bạn có thể tìm thấy một homestay siêu xinh ở cuối đường – Cổng Đỏ.

    [​IMG]Homestay có cổng đỏ nổi bật như cái tên của nó

    Khác với những homestay khác, Red Gate nổi bật với phong cách thiết kế trang nhã, cùng với sự kết hợp hài hòa giữa trang thiết bị nội thất hiện đại và cách bài trí tinh tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách. Du khách cảm thấy thoải mái nhất để có thể tận hưởng trọn vẹn không gian cũng như những phút giây thư thái cho riêng mình.

    Ngoài ra, Red Gate còn mang đến cho du khách một bồn tắm nước nóng thư giãn, nơi bạn có thể ngâm mình sau những giờ vui chơi ngoài trời, bộ bàn ghế ăn ngoài trời ban công siêu lãng mạn, nơi bạn có thể uống trà. vào sáng sớm, ngắm bình minh và lặn trong khung cảnh yên bình. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ, đừng lo lắng khi homestay này còn có sân vườn rộng rãi với xích đu, cầu trượt làm nơi vui chơi cho các bé.

    Biệt thự 7 Orchil


    Địa điểm: Bãi Voi, Phú Mãn, Quốc Oai, Hòa Lạc

    Nằm cùng khu với Green Villa, Rose Villa và Red Gate còn có một villa cũng thu hút lượng lớn du khách đặt phòng nghỉ dưỡng hàng tháng, đó là mảnh ghép không thể thiếu của “bộ tứ villa” Hoa Lạc- homestay Orchid Villa.

    [​IMG]Orchid Villa mang vẻ đẹp lãng mạn như một đóa phong lan kiêu hãnh

    Homestay Hoa Lac Đây được coi là nơi luôn mang lại không khí vô cùng dễ chịu cho du khách khi mới bước vào.

    Có thể cảm giác này của mọi người đến từ màu sơn tường trang nhã, hoặc cũng có thể từ không gian nội thất được trang trí đơn giản nhưng không kém phần ấm cúng và tinh tế, và cả những bức tranh. Những bức tranh xinh xắn, những chậu cây cảnh xinh xắn được trang trí rất nhẹ nhàng, thoải mái.

    Đến với Orchid Villa, bạn không chỉ được ăn uống, vui chơi mà còn được tham gia một hoạt động vô cùng thú vị khác, đó là chèo thuyền ngắm cảnh.

    Biệt thự 8 Tulip


    Địa chỉ: Trán Voi, Phú Mãn, Quốc Oai, Hòa Lạc

    Sở hữu vị trí địa lý vô cùng đắc địa, Tulip Villa nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của đông đảo du khách thập phương.

    [​IMG]Homestay nằm trong quần thể được quy hoạch đẹp

    Đến với Biệt thự Tulip chắc chắn bạn sẽ cảm thấy ngỡ ngàng như đang lạc vào chốn thần tiên. Trước cổng biệt thự có suối, có cỏ hoa vàng và những hàng cây xanh mát sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn bao giờ hết.

    Ngoài ra, với kiến trúc phòng ốc hiện đại, lấy gam màu trắng và nâu làm chủ đạo, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian sống gần gũi, tinh tế nhưng không kém phần trang nhã, lịch sự tại đây. .

    Trong không gian sinh hoạt chung của biệt thự, du khách cũng có thể tự tổ chức cho gia đình, bạn bè hoặc người thân cùng bạn tổ chức những bữa tiệc nhỏ bên căn bếp xinh xắn, thoáng mát, đầy đủ dụng cụ nấu nướng.

    9-Biệt thự yên tĩnh


    Địa chỉ: Thạch Thất, Hòa Lạc

    Là bối cảnh của bộ phim đình đám trên VTV3- “Cả một đời ân oán”, Biệt thự Trấn Thành thực sự là lựa chọn hàng đầu cho những tín đồ điện ảnh muốn sở hữu trải nghiệm thú vị mỗi nơi là phim trường một thời.

    [​IMG] Căn biệt thự đẹp như mơ với những góc trang trí đẹp đến ngỡ ngàng

    Với khuôn viên rộng nhìn ra hồ, chẳng trách mà căn biệt thự này được đánh giá là vô cùng lãng mạn với nhiều cây xanh, hoa lá và một hồ bơi hiện đại tiêu chuẩn 5 sao. Bên cạnh đó, Tranquil còn sở hữu phòng khách rộng rãi với không gian giải trí chung, giúp bạn tận hưởng bầu không khí vô cùng thoải mái, tránh xa thành phố đông đúc, bận rộn.

    Một căn hộ sở hữu nhiều tiện ích như hồ bơi, sân BBQ, phòng đọc sách thư giãn, bàn bida giải trí thì không chê vào đâu được. homestay Hòa Lạc Đây luôn trong tình trạng “hết hàng” nhanh chóng.

    Thiên nhiên 10 mùa xuân


    Địa chỉ: Hòa Lạc

    Cách Hà Nội chỉ khoảng 35km, nằm trên đường Láng – Hòa Lạc là điểm lưu trú cuối tuần rất thích hợp cho nhóm gia đình và nhóm bạn – homestay Xuân Thiên Nhiên.

    [​IMG]Homestay có khuôn viên rộng hơn 3000m2 với 4 phòng gia đình được trang bị hiện đại

    Điểm cộng lớn cho homestay này có lẽ nằm ở thiết kế vô cùng trẻ trung với tông màu chủ đạo là xanh dương dịu mát. Bên cạnh đó, Spring Nature còn sở hữu hai phòng khách lớn và phòng sinh hoạt chung rất rộng, đủ cho khoảng 30 – 35 người.

    Đến với Spring Nature, bạn sẽ không phải đi đâu xa vì tất cả các tiện ích đều được chủ đầu tư quy tụ trong cùng một khu vực như bể bơi ngoài trời, tiệc nướng, bồn tắm nước nóng, xông hơi, … Với mục đích mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện nghi hàng đầu khi nghỉ dưỡng tại đây.

    Cuối tuần, bạn chưa biết đi đâu để xả stress thì về Hòa Lạc, sống gần gũi với thiên nhiên, với cây cỏ, hòa mình vào các hoạt động vui chơi giải trí ngoài trời cũng là một điều thú vị. quý ngài. Hy vọng qua phần giới thiệu của chúng tôi, mỗi bạn sẽ lựa chọn được cho mình một nơi lưu trú hợp lý và chất lượng trong chuyến hành trình của mình.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...