63 Stravel

10 resort, khách sạn 5 sao Phú Quốc gần biển đẹp đánh giá tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. Phú Quốc được coi là thiên đường du lịch, nghỉ dưỡng của nước ta không chỉ bởi vẻ đẹp thơ mộng, lãng mạn của thiên nhiên mà còn bởi hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, tiện ích. Trong đó, các khu nghỉ dưỡng, Khách sạn 5 sao phú quốc với chất lượng hàng đầu và nhiều dịch vụ đẳng cấp luôn được đánh giá cao. 10 từ gợi ý kenhhomestay.com Dưới đây sẽ giúp bạn tìm được không gian lưu trú tốt nhất cho chuyến du lịch đảo ngọc sắp tới.

    1. Khách sạn Novotel

    Khách sạn 5 sao ở Phú Quốc Novotel là lựa chọn quen thuộc và yêu thích của nhiều du khách khi đến với đảo ngọc. Khách sạn được xây dựng theo phong cách hiện đại với hệ thống 336 phòng ngủ sang trọng, tiện nghi, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

    Ngoài ra, nơi đây còn có 2 nhà hàng, 2 quầy bar, tiệc cưới, hội họp trên biển, … cùng nhiều tiện ích hấp dẫn như hồ bơi, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, phòng gym, câu lạc bộ trẻ em, sân tennis và các hoạt động giải trí.

    • Địa chỉ: Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 6260 999
    1. Khách sạn Sol Beach House

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khách sạn Sol Beach House cũng là một cái tên rất nổi bật trong danh sách Khách sạn 5 sao phú quốc. Khách sạn được yêu thích bởi thiết kế hài hòa, đẹp mắt, không gian rộng rãi, yên tĩnh và lãng mạn.
    Tất cả nội thất phòng ngủ đều được trang bị đầy đủ và mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, giá cả của khách sạn được đánh giá là phù hợp với chất lượng dịch vụ mà nó mang lại.

    • Địa chỉ: Khu du lịch Đức Việt, Khu 1, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3869 999
    1. Khách sạn Mường Thanh Luxury – Khách sạn 5 sao Phú Quốc

    [​IMG]


    [​IMG]

    Mường Thanh Luxury là một cái tên mà kenhhomestay.com không thể không kể đến. Khách sạn 5 sao ở phú quốc Bao gồm 10 tầng với 276 phòng ngủ được xây dựng theo phong cách hiện đại, sang trọng.
    Mỗi phòng đều có: ban công riêng, sàn trải thảm, khu vực tiếp khách, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng cũng như ấm đun nước điện và mini bar, phòng tắm riêng với vòi sen.

    Cùng với đó là hệ thống dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp như trung tâm spa, phòng tập gym, quầy hàng lưu niệm, …

    • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Tổ 3, Ấp Đường Bào, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3645 555
    1. Khu nghỉ dưỡng Salinda Đảo Phú Quốc

    [​IMG]


    [​IMG]

    Không chỉ tập thể, mà các cặp đôi hay gia đình đều dành tình cảm đặc biệt cho Salinda Resort Phu Quoc Island.
    Khu nghỉ dưỡng cao cấp này chinh phục trái tim thực khách bởi không gian nghỉ ngơi thoải mái, giường ngủ êm ái, tiện nghi đa dạng.

    Các dịch vụ giặt là, cho thuê xe đạp, đưa đón sân bay, du lịch, quán cà phê, quán bar sang trọng, nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam và quốc tế… được resort chú trọng. Nó còn có: bể bơi ngoài trời, massage, xông hơi, …

    • Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, xã Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 028 3929 3097
    1. JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

    [​IMG]


    [​IMG]

    JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa đã là cái tên gây chú ý ngay từ khi còn nhỏ Dự án khách sạn 5 sao Phú Quốc. Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, khu nghỉ dưỡng này có chất lượng hàng đầu tại đảo ngọc và chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng.
    Các thiết bị được bố trí trong phòng ngủ có thể kể đến như: điều hòa, tủ lạnh, truyền hình cáp, minibar, sofa, bàn trang điểm, máy sấy tóc, …

    Các dịch vụ giải trí dưới nước và chăm sóc sức khỏe, giải trí của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa cũng rất được ưa chuộng.

    • Địa chỉ: Bãi Khem, xã An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3779 999
    1. Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas

    [​IMG]


    [​IMG]

    Được đánh giá cao về vị trí, thiết kế và chất lượng dịch vụ, Vinpearl Phú Quốc Resort & Villas cũng là một địa điểm rất được lòng du khách.
    TRONG Khách sạn 5 sao phú quốc Điều này, khách hàng có nhiều sự lựa chọn về phòng ngủ, hướng vườn hoặc hướng hồ.

    Không chỉ có không gian phòng ngủ rộng rãi, thoáng mát, gọn gàng, tiện ích mà nhà hàng, quầy bar, khu vui chơi giải trí, hội họp của Vinpearl Phú Quẹo Resort & Villas cũng rất được yêu thích.

    • Địa chỉ: Khu Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 01900636699
    1. La Veranda Resort Phú Quốc

    [​IMG]


    [​IMG]

    Bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm Khách sạn phú quốc cho tuần trăng mật hay cùng gia đình, La Veranda Resort Phú Quốc luôn là sự lựa chọn hoàn hảo.
    Với kiến trúc ấn tượng và bắt mắt, bất động sản này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng trong nước và quốc tế.

    Sự kết hợp của các chi tiết trang trí mang đậm chất Á Đông đã tạo nên một không gian mộc mạc, trang nhã nhưng không kém phần sang trọng.

    Bên cạnh đó còn có nhiều dịch vụ hỗ trợ du khách tham quan, du lịch và nghỉ dưỡng. Tất cả sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ.

    • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3982 988
    1. Premier Village Phu Quoc Resort

    [​IMG]


    [​IMG]

    Tọa lạc giữa khung cảnh thơ mộng, hữu tình, Premier Village Phu Quoc Resort là nơi dừng chân, nghỉ ngơi lý tưởng cho những ai yêu thích sự yên bình, tĩnh lặng.
    Khi lựa chọn Khách sạn 5 sao phú quốc Lần này, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ ý nghĩa với hệ thống phòng ngủ tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên, các dịch vụ tiện ích thú vị và nhiều hoạt động hấp dẫn như du lịch bến tàu, tắm mát tại bể bơi tràn bờ, …

    • Địa chỉ: Mũi Ông Đội, An Thới, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 091 823 61 46
    1. Khu nghỉ dưỡng Fusion

    [​IMG]


    [​IMG]

    Đẹp, sang trọng và đẳng cấp là những đánh giá của nhiều người về Fusion Resort. Không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, chất lượng dịch vụ và phong cách phục vụ của nơi đây cũng mang đến sự hài lòng cao cho mọi khách hàng.
    Là một trong những khu nghỉ dưỡng đầu tiên tại đảo ngọc, Fusion Resort luôn giữ vững niềm tin của khách hàng.

    Không chỉ có hệ thống không gian nghỉ ngơi hay các tiện ích dịch vụ bình dân mà resort còn có mức giá hợp lý.

    • Địa chỉ: Khu du lịch sinh thái Vũng Bầu, xã Cửa Cạn, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3690 000
    1. The Shells Resort & Spa

    [​IMG]


    [​IMG]

    The Shells Resort & Spa luôn nhận được những phản hồi rất tích cực từ những người đã từng nghỉ dưỡng tại đây. Sự sang trọng trong thiết kế và sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ đã tạo nên một không gian nghỉ ngơi và thư giãn tuyệt vời.
    Nhằm mang đến sự hài lòng cao cho khách hàng, The Shells Resort & Spa luôn phục vụ tận tình và mang đến những dịch vụ tốt nhất.

    Khách sạn 5 sao ở phú quốc tuyển dụng Và việc đào tạo đội ngũ nhân viên một cách chuyên nghiệp cũng là điều khiến khách hàng ấn tượng với khu nghỉ dưỡng này.

    • Địa chỉ: Ấp Gành Gió, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3718 888

    Những bãi biển trong xanh, những món ăn hấp dẫn và những điểm đến thú vị tại thiên đường du lịch đang chờ bạn khám phá. Hãy chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng tốt Khách sạn 5 sao phú quốc từ danh sách trên để bắt đầu cuộc hành trình của tôi chỉ trong mùa hè này. Kegnomestay.com Chúc các bạn sẽ có những phút giây thật vui vẻ!

    Nhị Huỳnh – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...