63 Stravel

10 Nơi lưu trú Hostel, homestay Siem Reap, Campuchia giá rẻ cho khách Việt

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 28 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. Siem Reap là một trong những tỉnh có dịch vụ du lịch phát triển nhất ở Campuchia. Khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng nơi đây đã thu hút đông đảo du khách quốc tế đến tham quan, đặc biệt là vào mùa du lịch. Để không phải “khổ sở” vì cháy phòng, ảnh hưởng đến lịch trình tham quan của mình, bạn nên chuẩn bị một số mười Lưu trú Nhà nghỉ, homestay Siem Reap, Campuchia Rẻ dành cho khách Việt Nam, được tóm tắt dưới đây.

    1. Trang chủ Angkor Wat chính thống của Campuchia

    Địa chỉ: Đường Charle De Gaulle, Mundol 3, Slo Kram ,, Siem Reap, Campuchia

    Giá phòng: 900k – 1,2 triệu / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Trang chủ Angkor Wat chính thống của Campuchia Có một phòng sạch sẽ, rộng rãi được trang bị đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho cuộc sống hàng ngày của du khách.

    Về kiến trúc, Trang chủ Angkor Wat chính thống của Campuchia Thiết kế của nó rất giống với các nhà nghỉ bình dân ở Việt Nam, tạo cảm giác gần gũi và ấp áp cho du khách Việt khi dừng chân tại đây.

    1. Gia đình bản xứ Siem Reap

    Địa chỉ: Sangkat Siem Reap, Krong Siem Reap, Krong Siem Reap 17259, Campuchia

    Giá phòng: 391 – 500k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Đến Gia đình bản xứ Siem Reap, Du khách có điều kiện hòa mình trong không gian xanh rộng và thiên nhiên thoáng đãng.

    Được xây dựng trên một khuôn viên rộng, homestay Campuchia Điều này không chỉ mang đến chất lượng lưu trú mà còn mở ra không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách.

    Chỗ ở homestay trong Siem Reap Này được trang trí bởi những vật dụng xinh xắn với màu sắc bắt mắt, tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho cả căn phòng.

    1. Homestay Watchork Campuchia

    Địa chỉ: BBU Road Pobos Village, Svaydankum Commune ,, Krong Siem Reap, Campuchia

    Giá phòng: 377- 650k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Homestay Watchork là một homestay ở Siem Reap khá nổi tiếng. Homestay cung cấp nhiều loại hình lưu trú từ bình dân đến cao cấp.

    Kiến trúc bên ngoài, Homestay Siem Reap Watchork rất đơn giản, không khác nhiều so với kiến trúc của những ngôi nhà thông thường. Tuy nhiên, khi bước vào căn phòng, nghệ thuật trang trí cùng với sự hiện đại, tinh tế của các vật dụng, thiết bị sẽ thực sự gây ấn tượng mạnh.

    1. Trang chủ Angkor Une Fois Siem Reap

    Giá phòng: Phum Salakanseng, Quartier Svay Dangkum, Siem Reap, Campuchia

    Giá phòng: 700k – 1,2 triệu / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Ở nhà ở Angkor Une Fois có sự kết hợp đặc biệt giữa nét tinh tế, nét cổ điển và nét kiến trúc dân gian đậm chất Campuchia.

    Homestay được trang trí bằng những vật dụng mộc mạc, gắn liền với đời sống sinh hoạt của người Campuchia xưa như: chum vại, bàn ghế tre gỗ … Trong không gian sống động của Ở nhà ở Angkor Une Fois, du khách cũng có thể ghi lại những bức hình lưu niệm ấn tượng bên những người thân yêu của mình.

    1. Real HomeStay Campuchia

    Địa chỉ: Làng Prama, huyện Krabeiriel, Phumi Reach Born (2), Campuchia

    Giá phòng: 491 – 600k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Để trải nghiệm đầy đủ mô hình homestay ở CampuchiaBạn không nên bỏ qua nó Ở nhà thực sự.

    Real Home Stay được xây dựng biệt lập giữa cánh đồng rộng lớn, mang đến sự tĩnh lặng, giúp du khách cảm nhận được nhịp sống yên bình của người dân nơi đây.

    Tại đây, mỗi phòng đều được thiết kế dưới dạng một ngôi nhà nhỏ bằng các vật liệu dân gian như: rơm, rạ, tre, nứa, gỗ … mang đến những hoạt động lưu trú mới lạ, độc đáo, thú vị.

    1. Jasmine Family Hostel Siem Reap

    Địa chỉ: Tổ 7, Salakanseng, Krông Siem Reap, Campuchia

    Giá phòng: 453 – 680k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Jasmine Family Hostel là một gợi ý tuyệt vời cho chuyến thăm Campuchia của bạn. Đã ký túc xá ở Campuchia Tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Siem Reap, gần với nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của Campuchia như: Angkor Wat và chợ cổ Siem Reap.

    Tại Hostel, du khách có thể trải nghiệm nhiều hoạt động thú vị như tắm biển, ngắm cảnh miệt vườn …

    1. Trang chủ Chamraoen

    Địa chỉ: Làng Wat Domnak (Chợ Cũ rẽ phải 150m), Krong Siem Reap, Campuchia

    Giá phòng: 566-730k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Chamraoen Home là Homestay sang trọng ở CampuchiaTại đây, du khách có thể thoải mái lựa chọn hình thức lưu trú theo ý muốn, từ phòng đơn đến phòng tập thể dành cho 6 – 8 người.

    Ở nhà người bản xứ Campuchia Nơi đây cung cấp đồng thời dịch vụ ăn uống với thực đơn gồm các món ăn nổi tiếng của Campuchia. Thưởng thức những món ăn ngon trong khuôn viên xinh đẹp của khu vườn cũng là một trải nghiệm khó quên đối với du khách Chọn Trang chủ Chamraoen là điểm dừng cho tôi

    1. Jasmine Lodge

    Địa chỉ: Quốc lộ 6 (Đường Sân bay), Krông Siem Reap, Campuchia

    Giá phòng: 453- 646k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Jasmine Lodge là một trong những homestay ở Campuchia được đánh giá cao về chất lượng lưu trú cho thuê với giá cả rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều du khách.

    Các căn phòng được thiết kế không quá cầu kỳ đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và gọn gàng. Jasmine Lodge Có khu bể bơi rộng rãi, hoàn toàn miễn phí cho du khách.

    1. Siem Reap River Side

    Địa chỉ: 63, Krong Siem Reap, Campuchia

    Giá phòng: 736- 840k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Siem Reap River Side gây ấn tượng với du khách bởi không gian sang trọng, hiện đại cùng với sự thuận tiện cho nhu cầu sinh hoạt và thư giãn của du khách.

    Các phòng được trang bị chăn ga gối đệm cao cấp, chất lượng, tại các phòng ngủ tập thể, thay vì sử dụng giường tầng hoặc đệm dưới đất để tiết kiệm diện tích như các homestay khác, Siem Reap River Side cung cấp giường ngủ êm ái, mang đến sự thoải mái nhất cho du khách khi lưu trú.

    1. Channa’s Angkor Homestay Campuchia

    Địa chỉ: Trapeang Ses, Công viên khảo cổ Angkor, Campuchia

    Giá phòng: 400 – 750k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Sử dụng 2 màu trắng và nâu vàng làm tông màu chủ đạo, Channa’s Angkor Homestay một trong homestay ở Campuchia có kiến trúc ấn tượng nhất.

    Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn top 10 Hostel homestay Siem Reap mà bạn có thể ở lại khi ở Campuchia. Hi vọng những thông tin trong bài sẽ góp phần làm cho chuyến thăm quan của bạn thêm phần thú vị.

    Mỗi phòng tại homestay đều được thiết kế với khu vực ban công rộng và thoáng mát, đây sẽ là không gian thư giãn hoàn hảo cho du khách sau hành trình tham quan mệt mỏi.

    Biểu diễn: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...