63 Stravel

10 Nhà nghỉ, Homestay Trà Vinh giá rẻ bình dân cho khách nghỉ chân

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 364 Đọc
  1. Trà Vinh là vùng đất có thiên nhiên cây cảnh nhiệt đới rất trong lành, bạn có thể chọn địa phương này là điểm đến cho những hành trình trải nghiệm, du lịch và nghỉ dưỡng của mình. Kegnomestay.com sẽ giúp bạn có thêm thông tin về 10 Hostel, Homestay Trà Vinh Rẻ để bạn có chuyến du lịch thành phố thuận lợi nhất.

    1. Suonsia Homestay – homestay Trà Vinh bình dân

    Suonsia Homestay là địa chỉ nghỉ dưỡng có sân vườn cảnh quan thiên nhiên, thoáng mát. Nơi đây cung cấp các phòng với wifi miễn phí, phòng tắm riêng được trang bị nhiều vật dụng cá nhân và cũng có nhiều tiện nghi trong nhà bếp.

    Đây là homestay Trà Vinh Gần nhiều địa điểm tham quan xung quanh nên bạn có thể sử dụng dịch vụ thuê xe tại đây để di chuyển dễ dàng hơn.

    Suonsia Homestay cách Chợ Nổi Cái Răng 50km và cách Sân bay Quốc tế Cần Thơ 40km.

    Địa chỉ: Ấp Ba Mỹ, Xã Hòa An, Cầu Kè, Trà Vinh.

    1. Khách sạn Gia Hòa 2

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Gia Hòa 2 là một Nhà khách Trà Vinh Có nhân viên lễ tân làm việc 24 / 24h giúp bạn nhanh chóng đặt và sử dụng các dịch vụ như giữ hành lý, cho thuê xe,… Bạn cũng sẽ được nhân viên hỗ trợ, thông tin về các khu vực. đây.
    Có khu vực ban công và sảnh khách chung, hầu hết các phòng đều có wifi, truyền hình cáp và phòng tắm riêng. Khách sạn Gia Hòa 2 là một lựa chọn phổ biến cho du khách khi đến Trà Vinh.

    Địa chỉ: 50 Lê Lợi, Trà Vinh.

    1. Minh Ngoc Motel

    [​IMG]

    [​IMG]Minh Ngoc Motel là nhà trọ phục vụ du khách bữa sáng kiểu Á hàng ngày. Tại đây bạn còn được sử dụng wifi miễn phí và thư giãn trong những căn phòng thoáng mát, sạch sẽ với TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng.
    Du khách nghỉ tại đây có thể tham quan thành phố Trà Vinh cũng như tham gia nhiều hoạt động như đi bộ đường dài. Minh Ngoc Motel là Nhà khách Trà Vinh Có mức giá rẻ được nhiều người lựa chọn.

    Địa chỉ: Khóm 6, Phường 8, Trà Vinh.

    1. Nhà khách 777

    [​IMG]

    [​IMG]Guesthouse 777 là nhà nghỉ bình dân phục vụ lưu trú qua đêm với giá rẻ, chất lượng phòng tốt. Hầu hết các phòng nghỉ tại địa điểm này đều có sân hiên, Wi-Fi miễn phí, TV màn hình phẳng và phòng tắm.
    Ngoài ra, Guesthouse 777 còn phục vụ du khách bữa sáng kiểu Á và có thể đặt hàng ngày. Nhân viên lễ tân nhiệt tình và thân thiện có thể giúp bạn thông tin về các địa chỉ xung quanh khu vực.

    Địa chỉ: 112 Nguyễn Du, P.8, Trà Vinh.

    1. Ngoc Quy Motel

    [​IMG]

    [​IMG]Nhà nghỉ Ngọc Quý tọa lạc ngay trung tâm thành phố Trà Vinh, đây là Nhà khách Trà Vinh có sân vườn xanh mát, nhiều phòng tiện nghi và ban công.
    Du khách có thể sử dụng wifi miễn phí và được hỗ trợ bởi nhân viên lễ tân 24 giờ. Nhiều du khách đánh giá cao nơi này vì các phòng đều có tủ quần áo, khu vực tiếp khách, TV màn hình phẳng, phòng thoáng mát và sạch sẽ.

    Địa chỉ: 105 Tổ 8, Phường 8, Trà Vinh.

    1. Phat Dat Guesthouse

    [​IMG]

    [​IMG]Phat Dat Guesthouse là điểm lưu trú giá tốt, ổn định được nhiều du khách lựa chọn khi có nhu cầu lưu trú tại thành phố Trà Vinh. Hầu hết các phòng đều rộng rãi, có wifi và nhiều tiện nghi.
    Phat Dat Guesthouse còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi và đưa đón sân bay. Nhân viên lễ tân 24/24 có thể giúp bạn thêm nhiều dịch vụ khác.

    Địa chỉ: Quốc lộ 54, Tập Sơn, Trà Cú, Trà Vinh.

    1. Nhà nghỉ Thành Đạt

    [​IMG]

    [​IMG]Nhà Nghỉ Thành Đạt có đội ngũ nhân viên lễ tân làm việc 24/24 sẽ hỗ trợ bạn trong việc đặt, thuê xe và giữ hành lý một cách tốt nhất.
    Đây cũng là một Nhà khách Trà Vinh tiện lợi vì có wifi và công viên nước. Hầu hết các phòng đều có truyền hình cáp và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Giá thuê phòng ở đây rẻ, rất thích hợp để ở và nghỉ qua đêm.

    Địa chỉ: 183 / A2 Trần Quốc Tuấn, Khóm 2, Phường 2, Trà Vinh.

    1. Khách sạn Gia Hòa 1

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Gia Hòa 1 là khách sạn 2 sao với sảnh khách chung và tất cả các phòng đều được trang bị TV màn hình phẳng, wifi miễn phí và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
    Khách sạn Gia Hòa 1 là địa chỉ kinh doanh dịch vụ khách sạn uy tín nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh và chất lượng phòng tại đây. Bạn cũng có thể tận dụng bàn làm việc và máy lạnh khi thư giãn.

    Địa chỉ: 75 Nguyễn Thị Minh Khai, Trà Vinh.

    1. Nhà khách Trường Thành

    [​IMG]

    [​IMG]Khi lưu trú tại Nhà khách Trường Thành, bạn có thể nhanh chóng di chuyển đến các thành phố Sóc Trăng, Vĩnh Long trong bán kính chỉ 50km. Đây là khu nghỉ dưỡng thuận tiện nhất cho hành trình của bạn.
    Nhà nghỉ Trường Thành là Nhà khách Trà Vinh Nội thất đầy đủ với wifi miễn phí, dịch vụ phòng chu đáo và giá thuê rẻ.

    Địa chỉ: 54 Quốc lộ 60, Phường 8, Trà Vinh.

    1. Khách sạn Palace 1

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Palace 1 là khách sạn tiêu chuẩn 1 sao. Tại đây, du khách được sử dụng wifi miễn phí, TV màn hình phẳng, máy lạnh và phòng tắm riêng.
    Nhân viên lễ tân của khách sạn Palace 1 luôn túc trực 24/24 để giúp bạn đặt phòng, thuê xe hay giặt là nhanh nhất. Các phòng còn có tủ quần áo riêng biệt.

    Địa chỉ: 3 Lê Thánh Tôn, Trà Vinh.

    Hy vọng những thông tin về 10 địa chỉ nhà nghỉ homestay Trà Vinh giá cả phải chăng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được những địa chỉ tốt nhất cho chuyến đi của mình.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng bài viết này!


    2.1
    /
    5
    (
    7

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...