63 Stravel

10 Nhà nghỉ, homestay Sóc Trăng giá rẻ cho du khách lưu trú

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 20 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. Tìm nhà trọ giá rẻ, chất lượng tốt nhất tại Sóc Trăng là nhu cầu của rất nhiều du khách khi ghé thăm địa phương này. Kegnomestay.com sẽ giúp bạn điểm qua 10 nhà nghỉ, Sóc Trăng Homestay được nhiều du khách lựa chọn trong những năm gần đây.

    1. Anh Duy Family Homestay

    Anh Duy Family Homestay là một trong những Homestay Sóc Trăng Giá thuê phòng bình dân, giá rẻ, thích hợp cho du khách có nhu cầu ở hoặc nghỉ qua đêm.

    Tại đây du khách được sử dụng wifi miễn phí, bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày. Các phòng cũng khá tiện nghi với máy lạnh, dịch vụ phòng và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Địa chỉ: 50P Ấp An Khương, Kế Sách, Sóc Trăng.

    1. Mai Huyền Homestay – homestay ở Sóc Trăng giá bình dân

    [​IMG]

    [​IMG]Những du khách yêu thích và trải nghiệm cuộc sống của người Khmer thường chọn Mai Huyền Homestay là điểm dừng chân.
    Đến đây, bạn sẽ được chị Huyền – chủ nhân của homestay Sóc Trăng thú vị này đón tiếp và giúp đỡ. Hầu hết các phòng đều có thiết kế gần giống với cuộc sống của người dân tộc thiểu số, khá tiện nghi và mới mẻ. Đây chắc chắn sẽ là homestay lý tưởng giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm trong chuyến đi của mình.

    Địa chỉ: 278 Phú Lợi, P2, Sóc Trăng.

    1. Khách sạn Xuân Huỳnh 3

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Xuân Huỳnh 3 là một nhà nghỉ tọa lạc ngay tại thành phố Sóc Trăng. Tại đây, du khách được phục vụ gói hàng ngày và bữa sáng kiểu Á. Bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ của nhân viên lễ tân 24 giờ.
    Khách nghỉ tại Hotel Xuan Huynh 3 có thể sử dụng sân hiên tắm nắng, thư giãn trong vườn và các phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi.

    Địa chỉ: 34A Huỳnh Phan Hộ, Sóc Trăng.

    1. Khách sạn Phú Quí

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Phú Quí là một trong những Nhà khách Sóc Trăng được chọn nhiều nhất. Có một nhà hàng phục vụ khách du lịch gọi món hàng ngày, bạn cũng có thể di chuyển đến các quán cà phê và cửa hàng địa phương gần đó.
    Có dịch vụ lễ tân, dọn phòng và cho thuê xe phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách. Các phòng hầu hết được lát gạch, được trang bị TV cap, phòng tắm và nhiều đồ dùng cá nhân khác.

    Khách sạn Phú Quí cách Đền Chen Type 1km và Chùa Dơi 2km.

    Địa chỉ: 19-21 Phan Chu Trinh, Sóc Trăng.

    1. Khách sạn Phương Huệ

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Phương Huệ có bãi đậu xe miễn phí, dịch vụ cho thuê xe ô tô… nên đây cũng là địa điểm lưu trú được nhiều du khách lựa chọn khi đến Sóc Trăng.
    Không chỉ nhân viên lễ tân làm việc 24 / 24h mà hầu hết nhân viên ở đây đều rất nhiệt tình phục vụ du khách. Phòng ốc ở đây tiện nghi, sạch sẽ – chắc chắn đây sẽ là nhà nghỉ Sóc Trăng khiến bạn hài lòng và nghỉ ngơi tốt hơn.

    Địa chỉ: 89 Lê Lợi, Phường 6, Sóc Trăng.

    1. Khách sạn Việt Nghĩa

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Việt Nghĩa tọa lạc ngay trung tâm thành phố Sóc Trăng – nên đây là vị trí thuận lợi cho việc di chuyển của bạn cũng như đời sống của người dân bản địa.
    Hầu hết các phòng ở đây đều có wifi, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng và nhiều đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí. Du khách cũng sẽ được hỗ trợ nhiệt tình bởi đội ngũ nhân viên lễ tân 24/24.

    Địa chỉ: 4 Đào Duy Từ, Sóc Trăng, Việt Nam.

    1. Khách sạn Ngọc Thu

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Ngọc Thu là nhà nghỉ đặc biệt ở Sóc Trăng có sân tennis phục vụ nhu cầu thể thao và nghỉ ngơi của du khách. Tại đây, du khách còn được thưởng thức bữa sáng kiểu lục địa hàng ngày, wifi miễn phí và dịch vụ cho thuê xe hơi.
    Khách sạn Ngọc Thu còn có hồ bơi ngoài trời và phòng ốc rất tiện nghi, sạch sẽ.

    Địa chỉ: Quốc lộ 1A, An Hiệp, Châu Thành, Sóc Trăng.

    1. Khách sạn Satraco Royal

    [​IMG]

    [​IMG]Khách nghỉ tại Satraco Royal Hotel được nghỉ ngơi trong phòng có wifi miễn phí, khu vực tiếp khách, bàn làm việc, TV và phòng tắm riêng. Bạn cũng có thể thư giãn ở ban công và khu vườn bên trong.
    Khách sạn Satraco Royal được đánh giá là một Nhà khách Sóc Trăng Giá rẻ, vị trí thuận lợi giúp du khách thuận tiện hơn trong hành trình.

    Địa chỉ: 198 Văn Ngọc Chính, P.3, Sóc Trăng.

    1. Khách sạn Nina

    [​IMG]

    [​IMG]Nina Hotel có đội ngũ nhân viên lễ tân 24/24 để phục vụ quý khách thuê phòng, thuê xe và đặt đồ hàng ngày.
    Nhiều du khách đánh giá cao resort này vì tất cả các phòng đều có wifi, máy lạnh, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng. Nơi đây có không gian riêng tư, thoáng mát và sạch sẽ để phục vụ du khách nghỉ dưỡng tốt nhất.

    Địa chỉ: Mỹ Huề, Nhơn Mỹ, Kế Sách, Sóc Trăng.

    1. Khách sạn Ngọc Lan

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Ngọc Lan là nơi nghỉ dưỡng đáng đồng tiền bát gạo nhất ở Sóc Trăng với phòng ốc đầy đủ tiện nghi, chất lượng phòng tốt mà giá phòng lại tương đối rẻ phù hợp với nhiều đối tượng du khách.
    Khách sạn Ngọc Lan có đội ngũ nhân viên lễ tân có thể hỗ trợ bạn giao dịch vào tất cả các giờ trong ngày, hỗ trợ thuê xe và nhiều dịch vụ khác.

    Địa chỉ: 182 Lê Hồng Phong, Sóc Trăng.

    Với thông tin về 10 Nhà nghỉ, Homestay Sóc Trăng giá rẻ Hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được những nơi lưu trú và nghỉ dưỡng tốt nhất cho chuyến hành trình của mình.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng bài viết này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...