63 Stravel

10 Nhà nghỉ Homestay Quan Lạn Quảng Ninh giá rẻ gần biển đẹp 100k

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 9 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 406 Đọc
  1. Đảo Quan Lạn, Quảng Ninh – một hòn đảo yên bình và hoang sơ đang ngày càng trở nên hấp dẫn du khách. Bạn muốn đến đây du lịch nhưng lại lo lắng về một hòn đảo hoang sơ như vậy thì các dịch vụ lưu trú sẽ bị chặt chém, đắt đỏ. Đừng lo lắng hãy đọc bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một homestay Quan Lạn gần biển, giá cả phải chăng trong chuyến đi của mình.

    1. Mai homestay Quan Lạn
    • Địa chỉ: Đảo Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh
    • Điện thoại: 0989.975.790
    • Giá phòng: 150.000 VND / người / đêm ở dorm

    [​IMG]Mai homestay với kiến trúc bên trong và bên ngoài vô cùng sáng tạo, xung quanh homestay cũng có rất nhiều địa điểm để bạn “sống ảo”. Có đủ loại phòng cho bạn lựa chọn với không gian thoáng đãng, gắn kết mọi người.

    Giá tại homestay Quan Lạn Tại đây luôn được niêm yết giá rõ ràng, giá cả các ngày trong tuần, thứ 7, chủ nhật, ngày lễ nên bạn không lo bị chặt chém, và thường xuyên có ưu đãi khi đi đoàn đông, khi ở dài ngày.

    Có dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp, ăn uống, BBQ, các tour như câu mực, chèo thuyền kayak. Đến đây, bạn đừng quên thử món nước me ngon tuyệt của chủ nhà nhé.

    1. Container tuyệt vời
    • Địa chỉ: Đảo Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh
    • Điện thoại: 0961 488 755
    • Giá phòng: 400.000 VND / phòng đôi / đêm

    [​IMG][​IMG]Container tuyệt vời với thiết kế nhà container mới cạnh bãi biển Quan Lạn. Đến homestay Quan Lạn Bạn có thể chọn ở trong phòng ngủ, phòng gia đình hoặc thuê lều cắm trại.

    Tất cả các phòng tại homestay này đều có tầm nhìn ra biển. Còn gì tuyệt hơn khi sớm mai thức dậy, chỉ cần kéo rèm là có thể ngay lập tức ngắm biển, nằm trên giường mà vẫn nghe tiếng sóng rì rào, nghe mùi mặn mòi của biển. Tại đây bạn cũng có thể thưởng thức những món hải sản tươi ngon và bổ dưỡng.

    1. Quan Lạn Eco Homestay Quan Lạn
    • Địa chỉ: Đảo Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh

    [​IMG][​IMG]Eco Homestay – được thiết kế theo kiểu căn hộ với đầy đủ tiện nghi, xung quanh nhiều cây xanh. Homestay Quan Lạn Bao gồm 03 phòng ngủ tiện nghi cho 7 người, phòng tắm sạch sẽ, phòng khách mộc mạc và nhà bếp, nơi du khách có thể đi chợ và tự nấu ăn. Nếu bạn đi theo nhóm đông người hoặc gia đình có thể thuê nguyên căn với giá cả phải chăng.

    1. Homestay Quan Lạn – Villa Hoa Giấy
    • Địa chỉ: Đảo Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh
    • Điện thoại: 0949 266 693
    • Giá phòng: 200.000 VND / người / đêm

    [​IMG][​IMG]Homestay Quan Lạn – Villa Hoa Giấy với các phòng được thiết kế rất sáng tạo, với gam màu lạnh, góc sống ảo đẹp rất thích hợp với concept đi chơi biển.

    Homestay có giàn hoa giấy rất đẹp, bạn có thể ngồi dưới giàn cắm hoa đọc sách, uống trà. Bạn cũng có thể tham gia các tour du lịch trong ngày tại đây hoặc có thể đi chợ hải sản, tự tay vào bếp.

    Ngoài ra, homestay còn cung cấp các dịch vụ: giặt là, xe đưa đón tại cảng, đặt tàu cao tốc, không gian BBQ, buffet.

    1. Nhà Mina
    • Địa chỉ: Xã Minh Châu, Đảo Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh
    • Giá phòng: 350,000 VND / phòng đôi / đêm

    [​IMG][​IMG]Mina house – thích hợp cho những ai thích phong cách tối giản, gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho bạn cảm giác bình yên, giản dị như làng quê ngày xưa, là điểm đến thích hợp để trốn “phố”.

    Cô chủ rất nhiệt tình, cô cũng đang cố gắng hoàn thiện không gian xung quanh nhà. Các phòng ở homestay Quan Lạn Đây là những rất sạch sẽ, có phòng tắm riêng, nhìn ra vườn cây xanh.

    1. Thanh Thuy Guesthouse
    • Địa chỉ: Xã Minh Châu, Đảo Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh
    • Giá phòng: 60.000 VND / người / đêm ở dorm

    [​IMG][​IMG]Phòng ở Thanh Thuy Guesthouse rất dễ thương, giường rất thoải mái, được trang bị đầy đủ máy lạnh.

    Với vị trí gần bãi biển Minh Châu, thuận tiện cho việc tắm biển và tham quan. Homestay Quan Lạn Các tiện nghi bao gồm tiện nghi BBQ, khu vườn và sân hiên mở cũng như dịch vụ đi xe đạp miễn phí.

    Chủ nhà rất nhiệt tình, bạn có thể nhờ chủ nhà mua vé tàu cao tốc, thuê xe máy và đổ xăng. Đồ ăn ở đây cũng rất ngon.

    1. Liên kết homestay Quan Lạn
    • Địa chỉ: Xã Quan Lạn, Đảo Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh
    • Số điện thoại: 0963 999 089
    • Giá phòng: 250.000đ / 2 người / đêm

    [​IMG][​IMG]Link homestay nằm ở trung tâm đảo, đi lại thuận tiện. Các phòng ở homestay Quan Lạn Đây là những rất sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, có máy lạnh, phòng tắm riêng trong phòng. Các anh chị chủ nhà cực kỳ dễ thương và nhiệt tình.

    Có dịch vụ cho thuê xe đạp, xe máy để bạn tiện di chuyển. Nếu cần tham quan quanh đảo, bạn có thể nhờ chủ nhà hướng dẫn.

    1. Nhà nghỉ Tuấn Thủy
    • Địa chỉ: Xã Quan Lạn, Đảo Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh
    • Số điện thoại: 0948 145 148

    [​IMG][​IMG]Các phòng ở Nhà khách Quan Lạn Chúng được trang bị đầy đủ các tiện nghi như tivi, máy lạnh, phòng tắm riêng. Có xe đạp và cho thuê xe máy miễn phí. Cà phê và đồ ăn ở đây rất ngon mà còn rẻ nữa.

    1. Nam Phong Guesthouse
    • Địa chỉ: Xã Quan Lạn, Đảo Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh
    • Giá phòng: 220.000đ / 2 người / đêm

    [​IMG][​IMG]Nam Phong Guest House với phòng ốc gọn gàng, TV, máy lạnh, hướng biển hoặc núi. Chọn ở lại Nhà khách Quan Lạn Tại đây bạn có thể tham gia các hoạt động như đạp xe, đi bộ đường dài …

    Bạn cũng có thể gọi đồ ăn tại hostel này với giá cả phải chăng. Đừng quên thưởng thức hải sản tươi sống tại đây.

    1. Nhà khách Phương Thảo
    • Địa chỉ: Xã Quan Lạn, Đảo Quan Lạn, Vân Đồn, Quảng Ninh
    • Giá phòng: 300.000đ / 2 người / đêm

    [​IMG][​IMG]Phương Thảo Guest House với phòng ốc sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, phòng tắm riêng, máy lạnh trong phòng. Nhà khách Quan Lạn gần biển, giá bình dân. Nơi đây còn cho thuê xe máy, tổ chức các tour du lịch trong ngày, đặt vé tàu cao tốc.

    Trên đây là danh sách 10 nhà nghỉ homestay Quan Lạn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kỳ nghỉ trọn vẹn khi du lịch trên hòn đảo Quan Lạn xinh đẹp.

    Biểu diễn: Lê Bằng
     

Chia sẻ trang này

Loading...