63 Stravel

10 nhà nghỉ, homestay Long Hải giá rẻ bình dân gần biển nhất chỉ 100m

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 8 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 420 Đọc
  1. Đến với Long Hải, bạn không chỉ có lựa chọn duy nhất là khách sạn, resort cao cấp mà còn có thể lựa chọn nghỉ ngơi tại các nhà nghỉ, homestay phù hợp với túi tiền của mình. Trong bài viết này, hãy Thamhue24h.info đưa bạn đến 10 nhà nghỉ hàng đầu, homestay Long Hải Dưới đây siêu lung linh và cực chất.

    Homestay đồng quê cực đẹp ở Long Hải

    Mountain Street Tam Phuoc Homestay

    • Địa chỉ: Đường 2, Ấp Phước Trung, Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu
    • Phòng sách: 0896438687

    Với phong cách thôn quê mộc mạc, màu xanh của cỏ cây hoa lá đã quá đỗi thân quen, nơi đây sẽ là không gian tuyệt vời để bạn tĩnh tâm, sống chậm lại sau những ngày tháng. cần mẫn xua đuổi nỗi lo “cơm áo gạo tiền”.

    Mountain Street Tam Phuoc Homestay tọa lạc tại Đường số 2, Phước Trung, Long Điền – Bà Rịa Vũng Tàu, cách trung tâm TP.HCM khoảng 80 km.

    Từ TP.HCM di chuyển theo hướng cao tốc Long Thành – Dầu Giây, bạn chạy khoảng 24km theo quốc lộ 51. Sau đó đi tiếp 2,4 km theo quốc lộ 55 rẽ vào đường Bùi Công Minh qua HL14. Chỉ cần hỏi đường số 2 và bạn sẽ được chỉ dẫn đến homestay. Hoặc bạn có thể xem vị trí chính xác của homestay trên google maps: https://maps.app.goo.gl/bZk5zqVf26h4Vu6b9

    Đặc biệt, homestay này tưởng “xa tỉnh” nhưng lại “đắc địa” gần các địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Long Hải, Vũng Tàu như: Trung tâm Bà Rịa (cách 3km); Bãi biển Long Hải huyền thoại (cách 7km), trung tâm Long Điền, chợ hải sản An Ngãi, quán ăn hải sản tươi sống, núi Dinh Bà Cô, chùa Thiên Thai … để bạn vui chơi, tham quan, ngắm cảnh.

    Ngoài ra, homestay còn nằm dưới chân núi lớn và trên núi có nhiều suối, hồ đẹp và trang trại rau xanh mướt. Nên nhóm bạn trẻ thích leo núi, thích mạo hiểm thì đây sẽ là nơi dừng chân tuyệt vời.

    Hiện tại, homestay có 2 nhà vườn với đầy đủ tiện nghi bếp, bãi đậu xe ngoài trời, truyền hình cáp và wifi tốc độ cao cho bạn thoải mái lựa chọn:

    – Căn 1: diện tích 30m2, phòng ngủ + vệ sinh + sân phơi + khu ăn uống ngoài trời

    – Căn 2: diện tích 50m2, phòng ngủ + vệ sinh + phòng khách + khu ăn uống ngoài trời

    Một số homestay khác nên tham khảo

    1-Nhà khách Kim Thủy


    Địa chỉ: ĐT44A, Thị trấn Long Hải, Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu

    Giá: 300.000VNĐ / đêm

    Là cái tên đầu tiên xuất hiện trong danh sách top 10, Nhà khách Long Hải Cái tên Kim Thủy chinh phục mọi du khách nhờ sự sạch sẽ và hệ thống phòng cực kỳ sáng sủa tại đây.

    [​IMG]Trong phòng được bố trí đủ các loại thiết bị tiện ích

    Không chỉ rộng rãi, mới mẻ mà bên cạnh đó, hostel này còn có dịch vụ ăn sáng và nấu ăn theo yêu cầu. Mặc dù được xây dựng với quy mô gia đình nhỏ, nhưng nhà nghỉ Kim Thủy vẫn có chỗ để ô tô rộng rãi.

    2-The Royal Hostel


    Địa chỉ: Long Hải, Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu

    Giá: 280.000VNĐ / đêm

    Cùng tầm giá với khách sạn 2 sao tại thị trấn Long Hải, Nhà nghỉ Hoàng Gia hút khách nhờ chất lượng phòng tốt và view cực đẹp.

    [​IMG]Mỗi phòng trong nhà nghỉ đều có ban công rộng

    Ngoài ra, hostel này còn nằm rất gần bãi biển và đây cũng là lý do Hoàng Gia được rất nhiều khách du lịch “bụi” yêu thích.

    Với thiết kế sáng sủa, mọi vật dụng đều được bố trí tiện nghi và hợp lý, chẳng trách cứ vào mỗi mùa du lịch, Royal House lại nhanh “cháy” phòng đến vậy.

    Nhà khách 3-Quế Lộ


    Địa chỉ: Long Hải, Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu

    Giá: 250.000VNĐ / đêm

    Sở hữu cái tên nghe hơi đặc biệt nhưng nhà nghỉ Quế Lộ là cái tên tiếp theo lọt vào danh sách 10 nhà nghỉ hàng đầu, homestay Long Hải chất lượng này.

    [​IMG]Đây là nhà nghỉ kết hợp với hệ thống nhà hàng

    Quế Lộ có 20 phòng đạt tiêu chuẩn 2 sao, có đủ phòng đơn, phòng đôi, phòng gia đình phù hợp với mọi đối tượng du khách.

    Đến với Quế Lộ, bạn sẽ không phải lo lắng tìm chỗ ăn vì ngay bên dưới nhà nghỉ phục vụ các món hải sản vô cùng tươi ngon và được chế biến rất phong phú.

    4-Nhà khách Gia Long 1


    Địa chỉ: Võ Thị Sáu, Hải Trung, Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu

    Giá: 250.000VNĐ / đêm

    Nhắc đến những nhà nghỉ khang trang số một ở trung tâm thị xã thì Gia Long 1 Hostel là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

    [​IMG]Nhà nghỉ được thiết kế vô cùng sáng sủa và gọn gàng

    Hệ thống phòng ở đây cũng được bố trí và sắp xếp rất đa dạng, đủ loại phòng và bên trong có vệ sinh khép kín cũng như tủ quần áo.

    Ngoài ra, nhà nghỉ này còn có sân vườn và chỗ để xe rất rộng rãi, hoàn toàn thuận tiện nếu bạn di chuyển bằng ô tô, xe máy đến Long Hải.

    5-Tu Tai Guest House


    Địa chỉ: Tổ 21, Ấp Hải Tân, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu

    Giá: 240.000VNĐ / đêm

    Chỉ cách trung tâm thị trấn Long Hải khoảng 9km, nhà nghỉ Tú Tài được xây dựng gắn liền với nhà hàng chuyên về các món dê vô cùng tươi ngon và nổi tiếng tại thị trấn này.

    [​IMG]Khu nhà nghỉ rất rộng rãi, thoáng mát, nhiều cây xanh xung quanh

    Bạn có thể lựa chọn nghỉ ngơi và ăn uống tại đây trong cùng một khu vực, vô cùng tiện lợi phải không nào? Mỗi phòng ở Tú Tài đều được xây dựng riêng biệt, nhìn nhỏ vậy thôi nhưng bên trong cũng được bài trí đủ kiểu, tiện nghi hiện đại với toilet riêng đó.

    6-Hoang Vi Homestay – Long Hai Homestay bình dân


    Địa chỉ: 69C, tổ 29, phường Phước Lâm, xã Phước Hưng, Long Điền, Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu

    Giá: 200.000VNĐ / đêm

    Nếu bạn đã chán những nhà nghỉ nằm ở trung tâm thị trấn, và không đủ kinh phí để lựa chọn những khách sạn quá sang trọng thì Hoàng Vi homestay chính là sự lựa chọn lý tưởng dành cho bạn.

    [​IMG]Toàn cảnh phía trước của homestay

    Với không gian sân vườn thoáng mát, view núi tuyệt đẹp, Hoàng Vi homestay xứng đáng là chốn dừng chân nghỉ dưỡng đầu tiên của du khách.

    Bên trong nhà cũng sạch sẽ vô cùng, phòng nhiều nhưng đầy đủ tiện nghi, chưa kể chủ nhà cũng rất nhiệt tình giúp đỡ du khách.

    7-Huong Bien Homestay


    Địa chỉ: Khu phố 1 Hải Phòng, Long Hải, Long Điền, Bà Rịa-Vũng Tàu

    Giá: 230.000VNĐ / đêm

    Là một homestay gần biển, cực kỳ thích hợp nếu bạn đi nhóm đông người hoặc đi theo gia đình, Hương Biển homestay đang là cái tên khiến cộng đồng thích xê dịch “rầm rộ” trong thời gian gần đây.

    [​IMG]Căn homestay vô cùng dễ thương và xinh xắn với hai tông màu hồng xám đặc trưng

    Với mức giá mềm, phòng rộng rãi, sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi, chẳng trách du khách “mê” Hương Biển homestay đến vậy. Bên cạnh đó, tất cả các dịch vụ ở đây đều được chủ quán tính tiền dễ dàng, từ mượn bạt, bếp ga đến loa karaoke,… cộng thêm ưu điểm là view đẹp thì ai cũng mê.

    8-Bach Cuc Homestay


    Địa chỉ: Trần Quốc Toản, Tổ 19, Hải Tân, Long Hải

    Và nếu bạn đang muốn tìm một homestay thật “cây nhà lá vườn” giữa phố biển Long Hải thì nhất định phải đến với Bạch Cúc homestay.

    [​IMG]Toàn bộ homestay được lát bằng gỗ

    Thoạt nhìn, chắc hẳn bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một ngôi nhà sàn của người dân tộc bởi không gian cũng như cách trang trí hoài cổ ở đây khiến nhiều người mê mẩn.

    Tuy nhiên, homestay này cũng có nhiều góc lãng mạn, chẳng hạn như ban công treo đèn vàng lung linh, nơi bạn có thể ngắm cảnh núi non thị trấn Long Hải trong ánh hoàng hôn tuyệt đẹp. sự dịu dàng đó.

    9-Coca Homestay


    Địa chỉ: Ô 2/20, Khu phố Hải Sơn, Long Hải

    Giá: 260.000VNĐ / đêm

    Tuy vị trí hơi phức tạp và khó tìm nhưng điều này vẫn không thể ngăn cản du khách tìm đến một ngôi nhà ấm cúng, xinh xắn – Coca homestay.

    [​IMG]Coca – cái tên khiến nhiều du khách dễ gọi, dễ nhớ gắn liền với hình ảnh một homestay nhỏ

    Có lẽ ngay từ khi bước vào khu homestay này, bạn chắc chắn sẽ có ấn tượng sâu sắc với chiếc cổng sơn màu tím khá đặc biệt của ngôi nhà.

    Vừa đặt chân đến Coca, bạn sẽ càng hài lòng hơn với không gian rộng rãi và đầy đủ tiện nghi bên trong, đi kèm với đó là hệ thống phòng ốc hiện đại hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra. .

    10-Tuan Kiet Homestay


    Địa chỉ: Tổ 19/54, Tỉnh lộ 44A, Khu phố Hai Trưng, Long Hải, Bà Rịa-Vũng Tàu

    Giá: 180.000VNĐ / đêm

    Chỉ cần hỏi homestay nào được nhiều du khách nước ngoài yêu thích nhất khi đến thị trấn Long Hải nhỏ bé thì câu trả lời dành cho bạn chắc chắn là Tuấn Kiệt homestay.

    [​IMG]Homestay cực kỳ rộng rãi, sạch sẽ với tông màu trắng sáng

    Đến với nơi nghỉ này chắc chắn bạn sẽ cảm thấy gần gũi và thân thuộc như đang ở chính ngôi nhà của mình.

    Trong đó có nhiều loại phòng phù hợp với nhu cầu đa dạng của du khách, kèm theo đó là không gian sinh hoạt chung đầy đủ tiện nghi chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ du khách khó tính nào. .

    Đến Long Hải chơi, bạn đừng quên ghi vào danh sách của mình 10 cái tên nhà nghỉ, homestay trên đây nhé. Với mức giá bình dân, hiện đại và hội tụ đầy đủ những ưu điểm hoàn hảo, homestay, nhà nghỉ Long Hải là cái tên đáng gờm mà bất kỳ khách sạn, resort nào cũng phải cạnh tranh.

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...