63 Stravel

10 Nhà nghỉ Côn Đảo giá rẻ đẹp, gần biển, thị trấn Côn Sơn và sân bay Cỏ Ống

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. Trong vài năm trở lại đây, du lịch Côn Đảo luôn là một trong những lựa chọn quan trọng nhất của mỗi du khách. Tuy nhiên do du lịch biển đảo nên việc chọn phòng và đặt phòng được coi là một trong những việc rất quan trọng, và để có thể giúp bạn chọn được Nhà khách Côn Đảo Hài lòng nhất, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin hữu ích qua bài viết ngay dưới đây.

    1. Nhà khách Hải An


    Một trong nhà nghỉ Côn Đảo nổi tiếng, Nhà nghỉ Hải An luôn cung cấp dịch vụ phòng cao cấp và chất lượng nhất cho du khách, hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng cùng nhiều dịch vụ chất lượng đã làm nên điểm cộng cho nhà nghỉ Hải An. trong mắt du khách.

    Ngoài ra, nhà nghỉ này còn có dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp để du khách có thể tự mình khám phá đảo.

    Địa chỉ: Đường Hồ Thánh Tông, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 064 3508077

    1. Nhà khách Hồng Ngọc

    [​IMG]

    [​IMG]Trong danh sách nhà nghỉ giá rẻ ở Côn Đảo Không thể không nhắc đến nhà nghỉ Hồng Ngọc, đến với nhà nghỉ này du khách sẽ được trải nghiệm những tiện nghi sang trọng, chất lượng cao cấp, phòng ốc sạch sẽ, tiện nghi, giá phòng bình dân. đã giúp nhà nghỉ giá rẻ ở Côn Đảo Đây đã trở thành điểm đến của nhiều du khách.
    Địa chỉ: Nguyễn An Ninh, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 064 3830417 – 0918 885336

    1. Nhà khách Ba Đoàn

    [​IMG]

    [​IMG]Được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng phòng cũng như dịch vụ, nhà nghỉ giá rẻ ở Côn Đảo Ba Doan sẽ giúp du khách có được những giây phút thư giãn và thoải mái nhất. Đặc biệt, từ khu Nhà nghỉ Ba Đoàn Côn Đảo, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng ngay trên đảo.
    Địa chỉ: Số 50 đường Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 064 3830181 – 0983 567153

    1. Nhà khách An Lộc

    [​IMG]

    [​IMG]Nằm ngay trên đường Trần Phú, Nhà nghỉ Côn Đảo Vũng Tàu An Lộc là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo cho du khách khi đến thăm Côn Đảo. Hệ thống phòng ốc tiện nghi, sạch sẽ, thoáng mát, gần trung tâm thuận tiện cho du khách tham quan cũng như mua sắm.
    Địa chỉ: Khu 8 Trần Phú, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0904 339068

    1. Thanh Ngoc Guest House

    [​IMG]

    [​IMG]Đề cập đến nhà nghỉ đẹp Côn Đảo thì không thể bỏ qua nhà nghỉ Thanh Ngọc. Không gian phòng rộng rãi, thoáng mát, gồm nhiều loại phòng khác nhau từ phòng đơn, phòng đôi, phòng ba… cho du khách lựa chọn ưng ý nhất. Giá phòng ở đây khá hợp lý. Tuy nhiên, trong các tháng du lịch, du khách nên gọi điện đặt chỗ trước.
    Địa chỉ: 50 Tôn Đức Thắng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 064 3630234

    1. Nhà khách Hoa Hồng

    [​IMG]

    [​IMG]Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Phạm Văn Đồng, Nhà nghỉ ở Côn Đảo Hoa Hồng là nhà nghỉ bình dân, giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ được nhiều du khách đánh giá cao. Với tiêu chí phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, Nhà khách Côn Đảo Luôn nằm trong top những nhà nghỉ tốt nhất trên hòn đảo xinh đẹp này.
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 064 3630582 – 0919 969452

    1. Nhà khách Hồng Nhân

    [​IMG]

    [​IMG]Nằm trên đường Phạm Văn Đồng, bên ngoài nhà nghỉ Hoa Hồng nhà khách ở Côn Đảo Hồng Nhạn cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất cho du khách khi đến thăm hòn đảo xinh đẹp. Đặc biệt, từ nhà nghỉ này, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các bãi biển đẹp ở Côn Đảo.
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 0907 555106 – 0949 054806

    1. Nhà khách Vườn quốc gia Côn Đảo

    [​IMG]

    [​IMG]Nằm ngay trong khu vực vườn quốc gia Côn Đảo, nhà nghỉ vườn quốc gia Côn Đảo mang đến cho du khách một không gian xanh mát, khung cảnh yên bình, thơ mộng, giúp bạn xua tan đi cảm giác căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, hệ thống phòng nghỉ sang trọng, tiện nghi nhưng giá cả phải chăng.
    Địa chỉ: Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 064 3830253

    1. Nhà khách Đăng Khoa

    [​IMG]

    [​IMG]Từ nhà nghỉ Đăng Khoa, du khách có thể dễ dàng bắt xe hoặc di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Côn Đảo như bãi Đầm Trầu, nghĩa trang liệt sĩ,…
    Hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, sang trọng, giá cả hợp lý đã gây Nhà khách Côn Đảo Đăng Khoa đã trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo.

    Địa chỉ: Đường Võ Thị Sáu, Khu 7, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 064 3830477

    1. Bưu điện Côn Đảo

    [​IMG]

    [​IMG]Cuối cùng trong danh sách nhà nghỉ Côn Đảo đẹp phải đề cập đến Nhà khách Bưu điện Côn ĐảoVới không gian yên tĩnh, thiết kế phòng ốc theo phong cách hiện đại, đầy đủ tiện nghi đã khiến hệ thống nhà nghỉ này ghi điểm trong mắt du khách khi đến Côn Đảo.
    Địa chỉ: 48 Nguyễn Huệ, Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu

    Điện thoại: 064 3830348 – 0913 948097

    Trên đây là top 10 Nhà khách Côn Đảo đẹp, giá rẻ, hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho bạn! Tham khảo kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tự túc trước khi lên kế hoạch ghé thăm.

    Tác giả: Nguyễn Quỳnh

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này


    3.7
    /
    5
    (
    3

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...