63 Stravel

10 khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông “vô vàn” trò chơi cho bé

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Bắc' bắt đầu bởi Phạm Hoa, 19 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 600 Đọc
  1. Phạm Hoa

    Phạm Hoa Guest

    Ở Hà Đông có rất nhiều những khu vui cho cho bé với vô vàn các trò chơi để bé có thể thỏa thích khám phá. Cùng khám phá ngay 10 khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông cực hấp dẫn dưới đây nhé!


    Nội dung

    TiniWorld Hồ Gươm Plaza


    Địa chỉ: TTTM Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Nhắc đến những khu vui chơi cho bé nổi tiếng nhất hiện nay chắc chắn không thể không nhắc đến chuỗi TiniWorld với rất nhiều các cơ sở ở khắp các tỉnh thành của cả nước. Chính vì vậy mà ở Hà Đông cũng có một khu vui chơi cực rộng lớn tọa lạc ở ngay trong trung tâm thương mại Hồ Gươm Plaza để các bậc cha mẹ có thể cho con em mình ghé tới!

    [​IMG]

    Vì là một khu vui chơi nổi tiếng và được đầu tư với quy mô hoành tráng chính vì vậy mà ngay từ khi đặt chân vào TiniWorld bé sẽ như được lạc vào một thế giới mới với vô vàn các trò chơi khác nhau, thỏa thích vui chơi và đùa vui. Được xây dựng theo mô hình vui chơi kết hợp cùng với học tập chính vì vậy mà hầu hết các trò chơi tại đây đều giúp bé có thể phát triển được trí tuệ cũng như tăng cường vận động.

    TiniWorld có nhiều khu khác nhau giúp phù hợp với nhiều lứa tuổi, từ những em bé 1-2 tuổi cho tới những bé 12 tuổi cũng có thể tìm thấy cho mình một không gian yêu thích. Chắc chắn TiniWorld Hà Đông sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng cho gia đình và các bé!

    Khu vui chơi World Games


    Địa chỉ: Tầng 4, Melinh Plaza Đông, Phường Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

    Thêm một khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông cho các bậc cha mẹ lựa chọn chính là World Games. Đúng như tên gọi của mình, khi tới đây bé sẽ được chìm đắm trong một thế giới trò chơi với những trò vô cùng hấp dẫn và nhiều khu vực giúp phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau.

    [​IMG]

    Điểm cộng của khu vui chơi này chính là chúng tọa lạc ở bên trong trung tâm thương mại do đó bạn có thể kết hợp cuối tuần cùng cả gia đình đi chơi, mua sắm và cho bé ghé tới World Games để vui chơi. Tại đây có rất nhiều trò chơi hấp dẫn như bóng rổ, đua xe, đua ngựa, lướt sóng 3D… cho tới những khu dành cho các em nhỏ như vườn cổ tích, đu quay, thú nhún, xe đụng…


    Xem thêm: TỔNG HỢP 15 khu vui chơi cảm giác mạnh ở Hà Nội VUI HẾT NẤC
    Funny Time Au Chan


    Địa chỉ: Tầng 1, siêu thị Co.opMart Hà Đông, Hà Nội

    Mặc dù là một khu vui chơi ở Hà Đông mới mở thế nhưng Funny Time Au Chan đã nhanh chóng trở thành một địa điểm được các bé yêu thích nhờ không gian vui chơi với vô vàn các trò chơi khác nhau giúp bé vừa có thể cùng nhau khám phá lại vừa thể hiện được đam mê của mình. Với không gian thoáng đãng, sạch sẽ và an toàn, tại Funny Times những khu vui chơi phù hợp cho các bé từ 6 tháng tuổi cho tới 9 tuổi.

    [​IMG]

    Đặc biệt, những đồ chơi tại đây đều được nhập khẩu từ những thương hiệu chuyên sản xuất đồ chơi cho bé nổi tiếng do vậy mà các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm. Mỗi không gian sẽ mang đến cho bé những trải nghiệm tuyệt vời khác nhau như khu nhà cát, khu thú nhún, tô tượng… Tại đây nhân viên rất thân thiện và cùng bé tìm hiểu và khám phá các trò chơi nữa đó!

    Khu Vui Chơi ReadyKids


    Địa chỉ: Vũ Trọng Khánh, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Vừa vui chơi giải trí lại vừa kết hợp với học tập, rèn luyện thể chất cũng như trí tuệ là những gì khu vui chơi Readykids mang đến cho các em nhỏ. Tại đây, các bé sẽ được khám phá những món đồ chơi mang tính giao dục để có thể rèn luyện tư duy phát triển. Cùng với đó là những buổi học giao lưu với giáo viên người nước ngoài để bé có thể làm quen và trở nên dạn dĩ hơn!

    [​IMG]

    Điểm khác biệt so với những khu vui chơi khác ở Hà Đông chính là ở ReadyKids bạn sẽ thấy tại đây thường chú trọng hơn vào mảng giáo dục với những lớp học như Tiếng Anh, lớp học Nghệ Thuật, học Vẽ… Tuy nhiên, không vì thế mà khiến cho bé cảm thấy bị nhàm chán đâu mà vẫn có những trò chơi cực kì thú vị, chắc chắn bé sẽ cảm thấy vô cùng hào hứng cho xem! Bạn có thể đăng kí những khóa học hoặc mua vé nửa ngày/cả ngày cho bé tại đây đó!

    Khu vui chơi trẻ em Văn Quán


    Địa chỉ: Khu đô thị Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội

    Tuy không phải là một khu vui chơi trong nhà cho bé hay được đầu tư với những trang biết bị hiện đại thế nhưng ở khu đô thị Văn Quán có một khu vui chơi ngoài trời cho các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Tuy nhiên, đây cũng chính là một điểm trừ bởi không có ô, dù để che mưa cho bé!

    [​IMG]

    Tại đây có những trò chơi hấp dẫn như đu quay, cầu trượt. nhà phao, thú nhún… Sau những ngày học tập căng thẳng và mệt mỏi, khi tới đây bé sẽ được thỏa thích khám phá với những trò chơi, chắc chắn bé nào cũng sẽ cảm thấy vô cùng thích thú cho xem!


    Bên cạnh các khu vui chơi ở ngoài trời thì các bậc cha mẹ cũng có thể tham khảo thêm những khu vui chơi trong nhà cho bé ở Hà Nội vừa an toàn lại vừa có những trò chơi siêu hấp dẫn dành cho các bạn nhỏ đó!
    Amazing Town Hà Đông


    Địa chỉ: Tầng 3, TTTM Mac Plaza, số 10 Trần Phú, P. Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

    Tọa lạc ở tầng 3 của khu trung tâm thương mại Mac Plaza, Amazing Town được biết đến là một khu vui chơi trẻ em Hà Đông đang được nhiều bé cũng như các bạn nhỏ yêu thích. Sở hữu cho mình diện tích rộng lớn lên tới hơn 2000m2, đúng như tên gọi của mình, Amazing Town sẽ đưa bạn tới từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

    [​IMG]

    Khu trò chơi mô phỏng mang đến những trải nghiệm thú vị và vô cùng sống động với các trò chơi như bắn súng, đua xe, nhập vai giúp các bé có thể hóa thân thành những nhân vật trong các câu chuyện nổi tiếng. Đặc biệt, tại đây còn có một khu vực riêng dành cho các bé để trẻ có thể phát triển những kĩ năng từ vận động đến sáng tạo, có tính giáo dục cao nhằm kích thích sự phát triển tư duy của trẻ nhỏ.

    Domiku Smile


    Địa chỉ:

    • Tầng 1 tòa nhà New Skyline – khu đô thị Văn Quán – Hà Đông
    • Tầng 1 Tòa nhà BMM – khu đô thị Xa La – Hà Đông

    Mặc dù là một cái tên khá mới mẻ thế nhưng Domiku Smile lại được biết đến là một địa điểm vui chơi ở Hà Đông được nhiều bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh thường xuyên lựa chọn. Bên cạnh các trò chơi quen thuộc như cầu trượt, đu quay, thú nhún hay nhà bóng thì ở Domiku Smile còn có thêm khu vận động hay khu tô tượng, nặn cát cho bé thể hiện tài năng của bản thân mình.

    [​IMG]

    Những trò chơi tại khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông này thường được lựa chọn từ các thương hiệu nổi tiếng đảm bảo an toàn với trẻ nhỏ. Đặc biệt, tại đây không hề có những âm thanh quá lớn như ở những nơi khác đâu nhé!

    Công viên Hà Đông Water Fun


    Địa chỉ: khu dịch vụ thể thao cây xanh Hà Đông, Tô Hiệu, Hà Cầu, Hà Đông (cạnh sân tập golf Hà Đông)

    Water Fun được biết đến là một công viên phao nổi đang thu hút không chỉ các bạn nhỏ mà ngay cả người lớn cũng muốn ghé tới đây, đặc biệt trong những ngày hè nắng nóng. Water Fun sở hữu cho mình khoảng 6-7 nhà phao khổng lồ với những trò chơi vô cùng hấp dẫn để bé có thể hòa mình vào làn nước mát lạnh cũng như vận động với các trò chơi dưới nước.

    [​IMG]

    Trên đây là tổng hợp những khu vui chơi trẻ em ở Hà Đông được các bạn nhỏ cũng như các bậc phụ huynh thường xuyên ghé tới. Ngoài những địa điểm mà chúng mình gợi ý bạn cũng có thể tham khảo thêm các nhà hàng có khu vui chơi cho trẻ em để bé có thể thỏa thích khám phá nhé!

    - 20 khu vui chơi trẻ em ở Hà Nội bé nào cũng thích
     

Chia sẻ trang này

Loading...