63 Stravel

10 Khách sạn, nhà nghỉ homestay Nhơn Lý Eo Gió ở Quy Nhơn Bình Định

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 435 Đọc
  1. Quy Nhơn Bình Định cũng là điểm đến thu hút nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích trải nghiệm và khám phá. Để có được chuyến đi thuận lợi và an toàn nhất, bạn có thể tham khảo thêm thông tin về top 10 khách sạn, nhà nghỉ homestay Nhơn Lý Eo Gió ở Quy Nhơn Bình Định.

    1. Nhơn Lý Homestay

    Nhơn Lý Homestay là một trong những khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, là nơi thuận tiện để bạn di chuyển đến nhiều điểm tham quan khác cũng như ra sân bay.

    Đây là một trong những homestay Nhơn Lý Chỉ cách bãi biển 1 phút đi bộ, du khách sẽ được phục vụ bữa sáng kiểu lục địa, thư giãn trong các phòng tiện ích, được trang bị đầy đủ máy lạnh và các thiết bị riêng khác.

    Nhơn Lý Homestay cách sân bay Phù Cát 27km.

    Địa chỉ: Lý Lương, Nhơn Lý, Quy Nhơn.

    1. Homestay Amelinda

    [​IMG]

    [​IMG]Homestay Amelinda gần địa điểm du lịch Eo Gió Nhơn Lý Quy Nhơn, từ đây bạn có thể di chuyển đến bãi Xép chỉ 1,4km, hoặc điểm du lịch Eo Gió cách đó 4km. Hệ thống phòng nghỉ ở đây đều có sân thượng nhìn ra núi rất thoáng, không gian yên tĩnh
    đây là một homestay Nhơn Lý ở dạng homestay, có đầy đủ phòng khách, bếp và TV màn hình phẳng. Đây được coi là nơi lưu trú đáng giá tiền nhất tại Quy Nhơn.

    Địa chỉ: 268/7 Ngô Mây, Quy Nhơn.

    1. La Beach House Nhơn Lý

    [​IMG]

    [​IMG]La Beach House Nhơn Lý là một Homestay Nhơn Lý đẹp Gần Kỳ Co – Eo Gió – là điểm dừng chân lý tưởng để bạn tham quan nhiều điểm du lịch lân cận.
    Khách đến đây rất thích không gian sạch sẽ, thoáng mát. Các phòng máy lạnh rộng rãi được trang bị TV màn hình phẳng, tủ lạnh và nhiều thiết bị cá nhân trong phòng tắm riêng.

    Địa chỉ: Dốc Cả, Bãi Nồm, Nhơn Lý, Quy Nhơn.

    1. Thiên Thế 2

    [​IMG]

    [​IMG]Thiên Các 2 là địa chỉ thu hút rất nhiều bạn trẻ khi đến tham quan, du lịch tại Quy Nhơn. Điều này được đánh giá là Khách sạn Nhơn Lý Đáng tiền nhất mà bạn không nên bỏ lỡ.
    Thiên Các 2 cách Eo Gió 5km, cách biển Tuy Hòa 4,9km và bạn cũng có thể tham quan điểm du lịch Tháp Đôi chỉ 1,9km. Tại đây bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên giỏi ngoại ngữ, nhiệt tình và chu đáo.

    Địa chỉ: 44 Nguyễn Tú, Quy Nhơn. Việt Nam.

    1. Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Sài Gòn Quy Nhơn được nhiều du khách đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình và một Khách sạn Nhơn Lý có giá rẻ. Nơi này chỉ cách Eo Gió 5km.
    Tại đây bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe đạp để dạo quanh các địa điểm du lịch lân cận, hoặc thư giãn trong các phòng nghỉ được trang bị điều hòa, khu vực ăn uống, TV màn hình phẳng.

    Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, Quy Nhơn.

    1. Khách sạn Hải Âu

    [​IMG]

    [​IMG]Khách sạn Hải Âu cách khu du lịch Eo Gió 6,2km, khu du lịch này cũng được coi là Khách sạn Nhơn Vật lý thu hút nhiều khách du lịch lựa chọn.
    Khách sạn Hải Âu cung cấp các phòng máy lạnh đầy đủ tiện nghi, TV màn hình phẳng, phòng tắm riêng và nhiều thiết bị cần thiết. Địa chỉ: 20D Hoa Lư, Quy Nhơn. Khách sạn còn có các dịch vụ đa dạng như Spa, trung tâm thể dục, massage – massage …

    Địa chỉ: 498 An Dương Vương, Quy Nhơn.

    1. Khách sạn FLC Luxury Quy Nhơn

    [​IMG]

    [​IMG]FLC Luxury Hotel Quy Nhon là một trong những Khách sạn Nhơn Lý gần biển, Cách biển Kỳ Co 4km. Tại đây, du khách được đặt những phòng có ban công nhìn ra quang cảnh thành phố, được trang bị đầy đủ nội thất, máy lạnh, vật dụng cá nhân và phòng tắm riêng.
    Từ đây bạn có thể tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng như Bãi Quế, bảo tàng Quang Trung, …

    Địa chỉ: Nhơn Lý, Quy Nhơn, Việt Nam.

    1. Homestay Hồng Phúc

    [​IMG]Homestay Hồng Phúc Không chỉ có hệ thống phòng nghỉ tiện nghi, rộng rãi mà còn có nhà hàng ăn sáng kiểu Á, sân vườn và hệ thống ban công. Vị trí resort này cung cấp wifi tốc độ cao hoàn toàn miễn phí, nhân viên phục vụ 24 / 24h tận tình, chu đáo.

    Homestay Hồng Phúc Giá chỉ từ 300.000đ là có ngay một nhóm homestay gần khu Nhơn Lý giá rẻ.

    Địa chỉ: Thôn Nam Hải, xã Nhơn Hải, Quy Nhơn, Bình Định.

    1. Moc Nhon Ly Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]
    Moc Nhon Ly Homestay là khu nghỉ dưỡng gần biển, cách Eo Gió hơn 7 phút đi bộ. Tất cả các phòng đều có ban công với hệ thống wifi hoàn toàn miễn phí.

    Nhân viên lễ tân tại Mộc Homestay Nhơn Lý làm việc 24 / 24h, tận tình và thân thiện. Bạn có thể thưởng thức một loại cà phê rất đặc trưng tại quán cà phê, cùng với nhiều món ăn được phục vụ hàng ngày theo nhu cầu của du khách.

    Mộc Homestay Nhơn Lý cách bãi biển Kỳ Co 16 phút lái xe, cách sân bay Phù Cát chỉ hơn 40 phút lái xe.

    Địa chỉ: Lý Chánh, Lý Hùng, Bình Định.

    1. MaiA Quy Nhơn

    [​IMG]

    [​IMG]MaiA Quy Nhơn chỉ cách Eo Gió hơn 15 phút đi xe, bạn có thể di chuyển đến thăm chùa Ông Núi hay FLC Quy Nhơn. Tất cả các phòng đều được trang bị máy lạnh, phòng tắm chung, nhà bếp với tủ lạnh và bếp nấu ăn.
    Đây được coi là homestay Nhơn Lý được nhiều du khách yêu thích, bởi sự thân thiện dễ mến của chủ quán cùng với thiết kế phòng ốc khá bắt mắt và tiện nghi.

    Địa chỉ: Cát Tiên, Phù Cát, Bình Định

    Hy vọng với những thông tin về top 10 khách sạn nhà nghỉ homestay Nhơn Lý Eo Gió ở Quy Nhơn Bình Định sẽ giúp bạn có được những lựa chọn tốt nhất cho kỳ nghỉ của mình.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng bài viết này!


    3.5
    /
    5
    (
    2

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...