63 Stravel

10 khách sạn Đà Nẵng được mọi người đánh giá cao!

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi hungye, 17 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Khách sạn
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đà Nãng, Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng hai 2021, 1 Trả lời, 384 Đọc
  1. hungye

    hungye New Member

    1. Adamo Hotel Đà Nẵng
    Nhắc đến Top 10 khách sạn Đà Nẵng tốt nhất, không thể nào bỏ qua cái tên Adamo Hotel Đà Nẵng. Khách sạn này nằm ở vị trí đắc địa giáp với bãi biển Mỹ Khê và có gần 106 phòng với view biển cực đẹp. Chỉ cần sáng thức giấc, kéo rèm là bạn đã có thể chiêm ngưỡng được bãi biển xanh ngắt, cát trắng mịn rồi đấy!

    [​IMG]

    Ngoài ra, trên tầng thượng của khách sạn này còn có bể bơi vô cực cùng với 2 quầy bar và spa, đem lại cho du khách những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Bên cạnh đó, các nhân viên tại Adamo Hotel Đà Nẵng được đào tạo phục vụ rất chuyên nghiệp và sẵn sàng hỗ trợ du khách khi cần thiết nhất. Những yếu tố này giúp Adamo Hotel luôn lọt Top khách sạn 4 sao Đà Nẵng tốt nhất.

    Địa chỉ: 304 Võ Nguyên Giáp, P. Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

    2. Novotel Danang Premier Han River
    Tọa lạc ở vị trí thuận lợi sát bên tòa nhà hành chính của thành phố, khách sạn này chính là trạm dừng chân lý tưởng của các doanh nhân và du khách. Novotel Danang Premier Han River được thiết kế dưới dạng những căn hộ cao cấp theo xu hướng nghỉ dưỡng.

    [​IMG]

    Khách sạn này được công nhận đạt chuẩn quốc tế với nhà hàng sang trọng, quầy bar đẳng cấp và dịch vụ phòng nghỉ với chất lượng tốt nhất. Chính những điều này đã giúp Novotel Danang Premier Han River lọt top khách sạn 5 sao Đà Nẵng tốt và sang chảnh bậc nhất hiện nay.

    Địa chỉ: Bạch Đằng, Đà Nẵng, Việt Nam.

    Đặt phòng: Novotel Danang Premier Han River

    3. Boutique Hotel Cocobay Đà Nẵng
    Đến với Boutique Hotel Cocobay, bạn sẽ hoàn toàn ngã gục trước sự đẳng cấp nhưng không kém phần tinh tế của nơi đây. Tọa lạc trên con phố đi bộ hoành tráng nhất Việt Nam nên khách sạn luôn không khí nhộn nhịp và huyên náo. Hơn thế nữa, nơi đây còn sở hữu chuỗi nhà hàng và tổ chức các hoạt động giải trí thú vị dành cho du khách.

    [​IMG]

    Khi đến lưu trú tại Boutique Hotel, du khách sẽ được tận hưởng những tiện ích và các dịch vụ đẳng cấp của dự án. Chính những điều này sẽ giúp bạn được một kỳ nghỉ thư giãn và thoải mái nhất.

    Địa chỉ: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

    4. Vinpearl Condotel
    Với những ai thích sự yên tĩnh, Vinpearl Condotel chính là lựa chọn thích hợp nhất. Nằm trong top khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng hàng đầu hiện nay, Vinpearl Condotel nằm trong một khu đảo xanh yên bình và thoáng mát.

    [​IMG]

    Mỗi phòng đều được lắp đặt đầy đủ các thiết bị phục vụ cho việc nghỉ dưỡng của du khách như: màn hình phẳng 32 inch, máy pha cà phê, máy điều hòa,… Ngoài ra, khách sạn còn có 2 nhà hàng và quầy bar, spa, bể bơi để thuận tiện cho du khách nghỉ dưỡng. Hoặc bạn cũng có thể đạp xe đạp để khám phá thành phố Đà Nẵng.

    Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Đặt phòng: Vinpearl Condotel Đà Nẵng

    5. Frangipani Boutique Hotel
    Thuộc top khách sạn 3 sao Đà Nẵng, Frangipani Boutique Hotel là lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách khi đến thành phố đáng sống. Với vị trí nằm gần những địa điểm nổi tiếng như: cầu Sông Hàn, bãi tắm Phạm Văn Đồng,… thuận tiện cho việc tham quan. Không chỉ vậy, chất lượng tốt cùng giá cả phải chăng cũng là một điểm cộng siêu to cho Frangipani Boutique Hotel.

    [​IMG]

    Mặc dù thuộc top khách sạn giá rẻ ở Đà Nẵng nhưng chất lượng của Frangipani Boutique Hotel không hề rẻ đâu nhé. Tuy khách sạn chỉ có 12 phòng nhưng không hề thiếu bất kỳ tiện ích cũng như đầy đủ vật dụng cần thiết cho du khách. Hơn nữa, khách sạn còn phục vụ bữa sáng miễn phí cùng với sân tắm nắng, hồ bơi trong nhà giúp du khách có những phút nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

    Địa chỉ: 08 Nguyễn Hữu Thông , Phước Mỹ, Sơn Trà.

    6. Grandvrio City Danang
    Nếu bạn thích một không gian tĩnh lặng và ngắm nhìn bờ sông Hàn, Grandvrio City Danang là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với vị trí khá xa trung tâm thành phố cùng lối thiết kế đậm chất Nhật Bản, sẽ tạo cho bạn những trải nghiệm mới mẻ khi nghỉ dưỡng tại đây.

    [​IMG]

    Đặc biệt, các phòng ngủ, ăn và không gian quán cà phê tại khách sạn này đều mang hơi hướng từ xứ sở hoa anh đào. Điều này gợi sự hứng thú ở du khách khi tận hưởng những dịch vụ từ một nền văn hóa khác.

    Địa chỉ: 1-3 Đống Đa, Hải Châu, Đà Nẵng.

    7. Căn Hộ Tropical House
    Căn Hộ Tropical House thuộc Top khách sạn Đà Nẵng đạt chuẩn 5 sao, tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố. Khách sạn này gồm có 23 tầng được với các phòng rộng rãi, thoáng mát, thích hợp cho du khách làm việc lẫn nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Ngoài ra, Tropical House còn có hồ bơi ngoài trời, phòng karaoke hay bida thuận tiện cho du khách nghỉ dưỡng kết hợp giải trí. Không những vậy, khách sạn còn có thêm sân chơi dành cho trẻ, trung tâm thể dục thể thao và sân tổ chức tiệc nướng BBQ. Đặc biệt, nhà hàng của khách sạn còn phục vụ các bữa ăn mang hương vị quốc tế lẫn quê nhà dành cho du khách.

    Địa chỉ: Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, Đà Nẵng

    8. Le House Boutique Hotel
    Trước đây, Le House Boutique Hotel được thiết kế dưới dạng phòng dorm cùng giá cả phải chăng nên được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đến nay, khách sạn này đã xây dựng thêm những phòng ở hiện đại, đẳng cấp hơn với diện tích rộng rãi. Điều này đã thu hút được một lượng lớn du khách đến đây nghỉ ngơi khi ghé thăm Đà Nẵng. Hiện tại. Le House Boutique Hotel vẫn kinh doanh song song phòng dorm lẫn khách sạn cao cấp và cung cấp thêm những dịch vụ với chất lượng tốt nhất.

    [​IMG]

    Địa chỉ: 85-87 đường Hà Bổng, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

    9. Tam House Villa Hotel
    Nếu bạn đi nghỉ dưỡng cùng gia đình và không quá thích sự ồn ào của thành phố, Tam House Villa chính là lựa chọn hoàn hảo nhất. Khách sạn này nằm ở trong hẻm với không gian yên tĩnh, ấm áp thích hợp cho các gia đình bên nhau.

    [​IMG]

    Tam House Villa Hotel gồm có nhiều gian phòng khác nhau nhưng phòng sinh hoạt chung và phòng tập thể được trang trí tinh tế, đơn giản. Tất cả những điều này tạo nên không khí gần gũi và ấm cúng giống như ngôi nhà của chúng ta.

    Địa chỉ: K189 Nguyễn Văn Thoại, An Hải Đông, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

    10. Fusion Suites Danang Beach
    Vị trí cuối cùng trong Top 10 khách sạn Đà Nẵng hiện đại nhất gọi tên Fusion Suites Danang Beach. Khách sạn nằm gần biển Phạm Văn Đồng và cả không gian thiết kế theo tông màu xanh lá Pastel gợi cảm giác tươi mát. Chính điều này đã tạo nên ấn tượng khó quên cho du khách khi lần đầu đặt chân đến đây.

    Tất cả các phòng tại đây đều có view hướng ra biển, bạn có thể ngắm bãi biển rộng lớn, xanh ngắt khi đứng ngay tại cửa sổ. Còn gì tuyệt vời hơn khi mỗi sớm mai thức dậy đều được đắm mình trong không gian xanh mát của biển cả đúng không nào! Hơn nữa, mỗi phòng đều được trang bị các tiện ích đầy đủ, các vật dụng hiện đại và còn có thêm phòng bếp với bàn ăn, tủ lạnh thuận tiện cho các bữa tiệc tự nấu.

    [​IMG]

    Fusion Suites Danang Beach thiết kế hồ bơi tràn bờ sát cạnh biển giúp du khách vừa ngâm mình thư giãn vừa ngắm nhìn cảnh biển mộng mơ. Một bài tập yoga hay chạy bộ dọc bờ cát cũng giúp tâm hồn bạn trở nên thoải mái và thư thái hơn bao giờ hết.

    Nguồn: https://www.haydocla.com/
     
  2. duongpham

    duongpham New Member

    Đánh dấu, mình sẽ tham khảo dần dần khi có dịp đến thăm Đà Nẵng mới được, nhất định khi hết dịch sẽ làm chuyến du lịch 1 mình
     

Chia sẻ trang này

Loading...