63 Stravel

10 khách sạn 3 sao Phú Quốc giá rẻ, đẹp gần biển nên đặt phòng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 408 Đọc
  1. Được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ tốt, không gian đẹp mà giá cả lại phải chăng, nhiều Khách sạn 3 sao phú quốc trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người khi đến với đảo ngọc. Trong bài viết này kenhhomestay.com sẽ giới thiệu đến các bạn những cái tên nổi bật và rất được lòng du khách.

    1. Khách sạn Brenta

    Trong các bài đánh giá, Khách sạn 3 sao phú quốc Brenta đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trong và ngoài nước. Hệ thống 30 phòng ngủ của khách sạn có không gian rộng rãi, thiết kế đẹp, nội thất tiện nghi.

    Không chỉ nằm cạnh bãi biển, khách sạn Brenta còn có bể bơi ngoài trời, nhà hàng và quầy bar ngay trong khuôn viên. Nếu bạn đang tìm kiếm một Khách sạn 3 sao Phú Quốc gần biển cái tên này không thể bị bỏ qua.

    • Địa chỉ: Hẻm 118 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3848 588
    1. Mojo Boutique Hotel – Khách sạn 3 sao Phú Quốc đẹp

    [​IMG]


    [​IMG]

    Được xây dựng theo phong cách Châu Âu hiện đại, mọi thứ mà khách sạn Mojo Boutique mang lại đều không có gì để khách hàng phải phàn nàn. Không gian khách sạn vừa xinh xắn, sạch sẽ và sang trọng.
    Nhân viên thân thiện và nhiệt tình. Đặc biệt, khu nhà hàng Khách sạn 3 sao phú quốc Tại đây phục vụ nhiều món ăn với nhiều hương vị thơm ngon trên khắp thế giới.

    Nơi đây chỉ cách bãi biển 6 phút đi bộ và khá gần các điểm tham quan nổi tiếng của đảo ngọc.

    • Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 6553 377
    1. Khách sạn Kosmos Apart

    [​IMG]


    [​IMG]

    Thêm một Khách sạn 3 sao Phú Quốc gần biển rất nổi tiếng với du khách là Kosmos Apart (cách bãi biển 4 phút đi bộ). Tất cả các phòng ngủ của khách sạn đều thoải mái và có ban công riêng, khu vực tiếp khách, …
    Bên cạnh đó, khách sạn cũng rất chú trọng đến phòng tắm và nhà vệ sinh. Vòi sen, máy sấy tóc và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí đều được cung cấp tại khách sạn.

    Từ khách sạn, khách hàng chỉ cần đi xe 16 phút là đến sân bay quốc tế Phú Quốc nên rất thuận tiện cho việc đi lại.

    • Địa chỉ: 05 Đường Bào, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 2468 666
    1. Khách sạn Thiên Hải Sơn

    [​IMG]


    [​IMG]

    Thiên Hải Sơn cũng là một cái tên quen thuộc trong danh sách khách sạn 3 sao ở phú quốc được nhiều người yêu thích. Bên cạnh phòng khách sạn, nơi nghỉ này còn có các biệt thự hướng biển, biệt thự hướng biển và bungalow.
    Hệ thống dịch vụ tại khách sạn cũng rất đa dạng và tiện ích: bãi biển riêng, bể bơi trẻ em, bể bơi ngoài trời, phòng xông hơi khô, phòng xông hơi ướt, massage, sân tennis, spa, thể thao dưới nước, quán cà phê, quầy bar, trung tâm hội nghị, …

    • Địa chỉ: 68 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3983 044
    1. Khách sạn Phùng Hưng Boutique

    [​IMG]


    [​IMG]

    Phùng Hưng Boutique là một tân binh trong danh sách khách sạn 3 sao ở phú quốc. Tuy mới thành lập chưa lâu nhưng khách sạn đã là địa điểm yêu thích của nhiều khách hàng.
    Khách sạn Phùng Hưng Boutique được đánh giá cao bởi cơ sở vật chất khang trang và không gian nghỉ ngơi thoải mái, yên tĩnh.

    Ngoài hệ thống phòng ngủ, khách sạn còn có 1 quầy bar Rooflop, 2 nhà hàng Tiệc cưới – Hội nghị cùng nhiều dịch vụ tiện ích hỗ trợ khách hàng trong việc tham quan và du lịch.

    • Địa chỉ: 60-62 Nguyễn Văn Cừ, Khu phố 3, Thị trấn An Thới, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0899 797 909
    1. Khách sạn Ngọc Châu

    [​IMG]


    [​IMG]

    Có vị trí thuận lợi (cách bãi biển 200m và chợ đêm Dinh Cậu 300m), Khách sạn 3 sao phú quốc Ngọc Châu cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều du khách. Các phòng của khách sạn được yêu thích bởi không gian thoáng mát, sạch sẽ và thoải mái.
    Trang thiết bị được bố trí trong mỗi phòng đều hiện đại và tiện nghi, đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Khu vực nhà hàng, quầy bar của khách sạn Ngọc Châu cũng khiến khách hàng hài lòng.

    • Địa chỉ: 66G Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 096 732 28 22
    1. Khách sạn Gia Huy

    [​IMG]


    [​IMG]

    Được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế 3 sao, khách sạn Gia Huy ghi dấu ấn trong lòng khách hàng bởi không gian sang trọng và nhiều dịch vụ tiện ích. Các phòng ngủ của khách sạn được trang bị máy lạnh, truyền hình cáp, tủ lạnh mini, tủ quần áo, …
    Tại khách sạn Gia Huy, dịch vụ giặt là, cho thuê xe đạp, đưa đón sân bay,… cũng rất được khách hàng ưa chuộng.

    Vị trí giáp biển và gần nhiều địa điểm tham quan, du lịch cũng là một lợi thế không thể bỏ qua của Khách sạn 3 sao phú quốc điều này.

    • Địa chỉ: 15 Trần Hưng Đạo, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 094 869 90 08
    1. Khách sạn Cenci House Phú Quốc

    [​IMG]


    [​IMG]

    Khách sạn Cenci House là gợi ý rằng kenhhomestay.com Dành cho những ai đang tìm kiếm một không gian nghỉ ngơi yên tĩnh, thoải mái. Khách sạn 3 sao phú quốc Đây là trang bị nội thất cao cấp, thiết kế hài hòa, đẹp mắt.
    Ngoài ra, tại đây còn có phòng tập thể dục. Không chỉ mang đến cảm giác thân thuộc và thoải mái như chính ngôi nhà của bạn, Cenci House Hotel còn giúp bạn dễ dàng tham quan các địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm hay tham quan.

    • Địa chỉ: 38 Mạc Cửu, TT. Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 093 104 35 67
    1. Khách sạn Hong Bin Bungalow

    [​IMG]


    [​IMG]

    Với thiết kế sang trọng và hiện đại, Khách sạn 3 sao phú quốc Hong Bin Bungalow dễ dàng chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng.
    Du khách có thể lựa chọn phòng ngủ hướng vườn hoặc hướng hồ bơi. Tất cả đều rộng rãi, đẹp và thoải mái.

    Các phòng ngủ có nhiều mức giá khác nhau nên bạn có thể dễ dàng tìm được không gian nghỉ ngơi phù hợp với mình nhất. Hong Bin Bungalow cũng được các gia đình đánh giá cao về tiện ích hỗ trợ.

    • Địa chỉ: 91 Trần Hưng Đạo, Khu phố 7, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • Điện thoại: 0297 3993 336
    1. Khách sạn Jiny Tran

    [​IMG]


    [​IMG]

    Họ trong danh sách khách sạn 3 sao ở phú quốc nhưng kenhhomestay.com được giới thiệu trong bài là Jiny Trần. Khách sạn gồm 31 phòng, 1 nhà hàng, 1 hồ bơi.
    Phòng sạch sẽ, thoải mái và có sân hiên hoặc sân hiên để ngắm cảnh. Đến với khách sạn, khách hàng sẽ được trải nghiệm nhiều dịch vụ chuyên nghiệp như: đón khách từ sân bay, bến tàu, tổ chức tour du lịch, …

    • Địa chỉ: Số 356, tổ 19, Nguyễn Trung Trực, Khu phố 5, Dương Đông, Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
    • SĐT: 0773 970 970

    Kegnomestay.com hy vọng những Khách sạn 3 sao phú quốc Trên đây sẽ là gợi ý tuyệt vời để bạn có thể tìm được một không gian lưu trú phù hợp trong chuyến du lịch đảo ngọc sắp tới.

    Huỳnh Nhi – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...