63 Stravel

10 Hostel, homestay ở Singapore giá rẻ – đẹp – gần trung tâm thành phố

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 348 Đọc
  1. Du lịch Singapore những ngày đầu xuân cùng bạn bè là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời phải không nào? Để có một chuyến du lịch thuận lợi và vui vẻ, bạn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều thứ từ hành lý, vé máy bay cho đến đặt chỗ ở. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chuẩn bị cho việc thuê nhà trọ, homestay ở Singapore cho cuộc hành trình tham quan đảo quốc sư tử của tôi.

    1. Nhà nghỉ Wink Capsule

    Địa chỉ: Wink Capsule Hostel Wink Capsule Hostel

    Giá phòng: 600k – 2 triệu / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhà nghỉ Wink Capsule phục vụ đa dạng các loại hình lưu trú, từ phòng bình dân đến phòng hiện đại, cao cấp. Vì vậy, khi đến với Wink Capsule Hostel, du khách sẽ có nhiều lựa chọn cho hoạt động lưu trú của mình.

    Các phòng ngủ tập thể tại nhà nghỉ cũng được thiết kế vô cùng sang trọng, hiện đại, được bài trí thông minh tạo không gian sống rộng lớn. Trong nhà trọ Singapore Đến đây, du khách có thể sử dụng nhiều dịch vụ ăn uống hấp dẫn.

    1. Nhà nghỉ

    Địa chỉ: Serangoon Garden Way, 556035 Singapore, Singapore

    Giá phòng: 1,2 – 3 triệu / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Nếu bạn cảm thấy nhàn nhã với không gian đơn điệu của những homestay thông thường thì sao không thử tham khảo Nhà nghỉ Huh?

    Không gian xinh xắn của Rest House chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Các vật dụng trang trí đến các thiết bị, vật dụng phục vụ sinh hoạt đều được lựa chọn kỹ lưỡng và sắp xếp đầy nghệ thuật.

    1. Adler Singapore

    Địa chỉ: 259 South Bridge Road, Chinatown, 058814 Singapore, Singapore

    Giá phòng: 600k – 1,3 triệu / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Đã homestay trong Singapore chất lượng phải Adler Singapore là nơi lưu trú đáng tin cậy của du khách trong nước và quốc tế.

    Trong các phòng ngủ tập thể được trang bị giường tầng cao cấp, đặc biệt nhất là các homestay thiết kế tủ quần áo và bàn viết ngay trong không gian của giường tầng. Thiết kế thông minh này không chỉ giúp tiết kiệm diện tích mà còn tạo sự thoải mái khi sử dụng.

    1. Giá trị Balestier Singapore

    Địa chỉ: 218 Balestier Road, Novena, 329684 Singapore, Singapore

    Giá phòng: 1 – 1,5 triệu / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Giá trị Balestier Singapore là ký túc xá ở Singapore Được đầu tư thiết kế và xây dựng, mang đến một nơi lưu trú chất lượng và uy tín cho du khách.

    Căn phòng yên tĩnh, rộng rãi được trang bị hệ thống chăn ga gối đệm cao cấp mang đến những giây phút thư giãn thoải mái và dễ chịu nhất. Đồng thời, các thiết bị hiện đại như tivi, tủ lạnh, điều hòa… cũng được lắp đặt trong từng phòng, phục vụ tối ưu nhu cầu của du khách.

    1. Five Stones Singapore

    Địa chỉ: 285 Beach Road, Kampong Glam, 199550 Singapore

    Giá phòng: 500 – 700k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Five Stones Singapore đã ký túc xá ở Singapore Tất cả chỉ trong một mức giá phải chăng mà bạn không nên bỏ qua khi đến Singapore.

    Tại nhà nghỉ, bạn có thể tùy ý lựa chọn loại phòng đơn, phòng đôi hay phòng tập thể tùy theo số lượng thành viên trong nhóm của mình. Mỗi phòng tại Five Stones Singapore đều được trang trí với nhiều màu sắc khác nhau, đều là những tông màu tươi sáng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho bạn.

    1. Rucksack Inn – homestay ở Singapore

    Địa chỉ: 280 Phố Lavender, 338800 Singapore, Singapore

    Giá phòng: 400 – 800k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Đã Homestay giá rẻ ở SingaporeChỉ với 400 – 800k là bạn đã có thể có một kỳ nghỉ thú vị tại Rucksack Inn – một trong những homestay nổi tiếng nhất Singapore.

    Nổi tiếng nhất bây giờ Rucksack Inn Đây là những phòng ngủ tập thể xinh xắn và thoải mái. Mỗi ký túc xá có thể ở cùng lúc từ 10 đến 12 người. Cũng tại homestay, du khách còn được sử dụng các dịch vụ ăn uống hấp dẫn, giá rẻ.

    1. Ga G4

    Địa chỉ: 11 Mackenzie Rd, Singapore

    Giá phòng: 600k- 1 triệu / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    G4 Ga tàu gần các trục đường lớn thuận tiện đi lại, di chuyển. Đặc biệt, nếu bạn đi tour độc lập, bạn có thể trải nghiệm phương thức tàu điện ngầm Little India ngay gần hostel.

    Mỗi phòng tại nhà nghỉ đều có thiết kế đơn giản, được trang bị đầy đủ các thiết bị và vật dụng cần thiết cho sinh hoạt như; tủ lạnh, TV, tủ đựng đồ cá nhân …

    1. Beary Best

    Địa chỉ: 16 Upper Cross St, Singapore

    Giá phòng: 400k – 1 triệu / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Beary Best là một trong những Homestay tốt nhất ở Singapore. Tùy thuộc vào hành trình tham quan của bạn mà bạn có thể tham khảo Beary Best làm cho kỳ nghỉ của bạn.

    Mọi du khách khi ở nhà trọ Ở Singapore Đây sẽ là căn phòng tiện nghi với những vật dụng cơ bản như: tủ đựng đồ, điều hòa, đèn đọc sách… Nếu đi cùng nhóm bạn có thể chọn phòng tập thể, vừa tiết kiệm chi phí. Thuê một căn phòng và gắn kết với bạn bè.

    1. Khách sạn 81 Rochor

    Địa chỉ: 5 Jalan Besar Singapore, Khu Tiểu Ấn, 208785 Singapore, SingaporeAdler Hostel.

    Giá phòng: 1,5 – 1,7 triệu / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Khách sạn 81 Rochor nằm gần trung tâm thành phố Singapore nên rất thuận tiện cho việc đi lại, không chỉ gần trạm MRT Bugis mà còn gần nhiều điểm du lịch hấp dẫn như: Trung tâm mua sắm Bugis Junction, Quảng trường Sin Lim ..

    Các phòng tại nhà nghỉ được thiết kế lạ mắt với mái vòm ấn tượng. Mỗi phòng đều có khu vệ sinh riêng đảm bảo thuận tiện cho sinh hoạt cá nhân.

    1. Dấu chân

    Địa chỉ: 25A Perak Rd, Singapore

    Giá phòng: 200 – 800k / phòng / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Dấu chân nằm ở khu Tiểu Ấn, là một trong những khu vực sầm uất và nhộn nhịp nhất. Khi lưu trú tại hostel, du khách còn có cơ hội trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, mua sắm thú vị.

    Tuy nhiên, sức hút của Dấu chân không chỉ nằm ở vị trí mà còn bởi chất lượng dịch vụ nghỉ dưỡng tiện nghi, thái độ phục vụ của nhân viên hostel nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hostel còn có dịch vụ ăn uống và cửa hàng tiện lợi với nhiều loại sản phẩm, vật dụng phục vụ nhu cầu sinh hoạt của du khách.

    Với các đề xuất trên địa điểm lưu trú hostel, homestay Singapore Trên đây hi vọng các bạn sẽ có một chuyến đi thật vui vẻ và đáng nhớ.

    Theo: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...