63 Stravel

10 hostel homestay Brunei giá rẻ đẹp ngay trung tâm tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 7 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 412 Đọc
  1. Brunei là một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á, tuy không quá nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh, du lịch hấp dẫn như các nước trong khu vực nhưng Brunei lại có một nền văn hóa đặc sắc, đậm đà bản sắc địa phương. Phuong. Brunei sẽ là điểm đến thú vị cho bạn và người thân trong chuyến du lịch Châu Á. Để giải quyết những khó khăn trong việc đặt phòng trọ, chúng tôi sẽ đưa ra một vài gợi ý về Nhà nghỉ, homestay giá rẻ ở Brunei.

    1. Easybox Homestay
    • Địa chỉ: Số 4 & 5 Tầng 1, Khu nhà E, Khu phức hợp Abdul Razak ,, Gadong, Brunei Darussalam, Brunei-Muara BE3515, Brunei
    • Giá phòng: 400 – 550k / phòng / đêm

    [​IMG]

    [​IMG]Easybox Homestay là Homestay giá rẻ ở Brunei Điều đó bạn có thể tham khảo để lưu trú khi đến thăm Brunei.
    Easybox homestay Brunei Kiến trúc đơn giản như những ngôi nhà, căn phòng nhỏ xinh gồm giường, tủ và bàn ghế để sinh hoạt. Hành lang lớn của homestay được tận dụng làm không gian sinh hoạt chung cho du khách.

    1. Traders Inn
    • Địa chỉ: Block D Lot 11620 1718, Jln Gadong, Bandar Seri Begawan, Brunei
    • Giá phòng: 900k – 1 triệu / phòng / đêm

    [​IMG] [​IMG]Traders Inn đã ký túc xá ở Brunei Công trình hiện đại, thiết kế sang trọng cao cấp và chất lượng nghỉ dưỡng tốt hứa hẹn sẽ mang đến kỳ nghỉ thú vị nhất cho du khách khi dừng chân tại đây.

    Hostel kết hợp dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng và hỗ trợ đặt vé, đưa đón du khách đến các địa điểm du lịch nổi tiếng của Brunei.

    1. Banana Homestay – homestay Brunei tốt giá rẻ
    • Địa chỉ: Barnabasierna Bethlehem, Brunei
    • Giá phòng: 500 – 700k / phòng / đêm

    [​IMG] [​IMG]Banana homestay Brunei Cung cấp dịch vụ lưu trú bình dân cho khách du lịch khi đến tham quan và nghỉ dưỡng tại Brunei.

    Các phòng ở Banana Homestay Tất cả đều khang trang, ngăn nắp và được trang bị đầy đủ các trang thiết bị phục vụ sinh hoạt của du khách. Gia đình chủ nhà thân thiện, luôn nhiệt tình, niềm nở trong việc chào đón và giúp đỡ du khách.

    1. The Capital Residence Suite
    • Địa chỉ: Simpang 2, Bandar Seri Begawan BS8211, Brunei
    • Giá phòng: 1,2 – 3 triệu / phòng / đêm

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]Không gian hiện đại phảng phất phong cách cổ điển của The Capital Residence Suite Chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy hài lòng khi đến nghỉ dưỡng.
    Các phòng rộng rãi, được chia thành các không gian khác nhau, từ không gian phòng ngủ, phòng khách cho đến không gian nhà vệ sinh. Lưu trú tại hostel, du khách sẽ có cảm giác gần gũi như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

    1. Telanai Backpackers – Hostel giá rẻ ở Brunei
    • Địa chỉ: Tầng 1 Bangunan Salmah, Unit 2-4, Kg Telanai, Bandar Seri Begawan, BE3119 Bandar Seri Begawan, Brunei Darussalam (Brunei)
    • Giá phòng: 376 – 500k / phòng / đêm

    [​IMG] [​IMG]Telanai Backpackers cũng ký túc xá ở Brunei Một điều khá thú vị là bạn có thể thêm nó vào danh sách các khách sạn ở Brunei.

    Telanai Backpackers không chỉ đáp ứng tiêu chí chất lượng, tiện dụng mà còn có thể thỏa mãn nhu cầu thẩm mỹ bởi không gian đậm chất nghệ thuật. Các phòng đều được trang trí bằng những hình thù, hoa văn và bóng đèn độc đáo.

    1. Nhà của tôi
    • Địa chỉ: Jalan Padang 2B, Wisma Temanggong, BS8411 Bandar Seri Begawan, Brunei Darussalam (Brunei)
    • Giá phòng: 200 – 500k / phòng / đêm

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]Nhà TÔI là một mô hình homestay Brunei giá cả phải chăng. Từ kiến trúc đến không gian nghỉ ngơi tại MY home đều có sự giản dị và gần gũi.
    Trong homestay Brunei Đến đây, du khách có cơ hội trải nghiệm cuộc sống thường ngày và những nét văn hóa đặc sắc trong phong tục tập quán của người dân nơi đây.

    Giá thuê phòng tại các homestay cũng rất rẻ, thậm chí rẻ hơn rất nhiều so với một số homestay bình dân ở Việt Nam.

    1. Nhà nghỉ Kunyit 7
    • Địa chỉ: 129B -1, Cầu tàu 2, Kampong Bakut Berumput Mukim.Peramu, BS8611 Bandar Seri Begawan, Brunei Darussalam (Brunei)
    • Giá phòng: 1 – 1,8 triệu / phòng / đêm

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]Nếu bạn là người yêu thích phong cách mới lạ, độc đáo thì Nhà nghỉ Kunyit 7 là một sự lựa chọn chỗ ở hoàn hảo cho bạn.
    Bước chân vào Kunyit 7 Lodge bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi không gian rộng lớn, được chiếu sáng bởi nhiều màu sắc bắt mắt.

    Những vật dụng dùng để trang trí trong phòng vô cùng độc đáo, với màu sắc nổi bật. Sự kết hợp giữa các tone màu tưởng chừng như không liên quan lại tạo nên một tổng thể thống nhất và hài hòa.

    1. Taman Mawar
    • Địa chỉ: No 24, Simpang 627 Jalan Gadong, BE2719 Bandar Seri Begawan, Brunei
    • Giá phòng: 800k – 1,2 triệu / phòng / đêm

    [​IMG] [​IMG]Taman Mawar cung cấp một hệ thống lưu trú đơn giản và nổi bật. Các vật dụng, thiết bị trong phòng không khác mấy so với các homestay khác ở Brunei, Tuy nhiên, chính việc sử dụng tấm thảm trải sàn có hoa văn bắt mắt đã tạo nên điểm nhấn thẩm mỹ độc đáo cho căn phòng.

    1. Mango House
    • Địa chỉ: Số 88, Lô 13489kg Jalan Manggis Dua, BC3515 Bandar Seri Begawan, Brunei
    • Giá phòng: 300 – 450 k / phòng / đêm

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]Mango House là một ngôi nhà ba gian rộng, phòng của homestay tuy không lớn nhưng được bài trí ngăn nắp và gọn gàng.
    Mặt trước của homestay Brunei này có một bể bơi nhỏ xinh, tùy theo nhu cầu mà du khách có thể thư giãn hay vui chơi tại đây.

    1. Nhà nghỉ Qing Yun
    • Địa chỉ: Balkaniel BB2713, Brunei
    • Giá phòng: 727k – 1 triệu / phòng / đêm

    [​IMG]

    [​IMG] [​IMG]Chỉ cách sân bay Brunei khoảng 8km, thuận tiện cho việc di chuyển đến ăn nghỉ của du khách.
    Nhà nghỉ Qing Yun cung cấp 3 loại phòng chính: phòng đơn, phòng đôi và phòng dành cho 4 người. Phòng ngủ đơn giản, không quá nổi bật nhưng vẫn đảm bảo được nhu cầu của du khách.

    Một số gợi ý về homestay Brunei đẹp Trên đây hy vọng sẽ mang đến những thông tin lưu trú thú vị nhất cho chuyến du lịch Brunei của bạn. Cảm ơn các bạn đã xem bài viết!

    Biểu diễn: Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...