63 Stravel

10 Homestay Vũng Tàu nguyên căn cho nhóm 10-15-20-25-30-40-50 người

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 30 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      30 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. Nếu bạn và đồng đội đang có ý định về Vũng Tàu thì nhớ theo dõi kenhhomestay.com để đến với top 10 Homestay ở Vũng Tàucho nhóm bên dưới!

    1. Nhà Morderm * Big Group

    • Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Phường 2, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
    • Giá tham khảo: Từ 2.300.000đ / đêm

    Đây là homestay Vũng Tàu 30 người Có 3 phòng ngủ nội thất cao cấp, có bể bơi ngoài trời rộng, sạch sẽ, thoáng mát. Khi đến đây, bạn sẽ cảm thấy vô cùng yên bình và dễ chịu bởi không gian xanh mát xung quanh.

    Homestay rộng rãi, đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ vô cùng thoải mái.

    Với Homestay ở Vũng TàuDu khách có thể sở hữu căn nhà với không gian sống rộng rãi và riêng tư, tự mua sắm nấu nướng, thưởng thức hải sản với đầy đủ bếp từ. Ngoài ra, nơi đây có một bể bơi khá rộng, không gian kiến trúc khá rộng giống như những ngôi biệt thự truyền thống với gam màu chủ đạo là trắng xanh kết hợp xanh lam.

    2- Tôi Ơi Homestay

    • Địa chỉ: 10/8 / 1A Lạc Long Quân, Vũng Tàu, Việt Nam
    • Giá tham khảo từ: 1.500.000đ / đêm

    Hãy cùng bạn bè xách vali đi trốn khắp nơi để đến với thành phố biển Vũng Tàu, hãy chọn My Ơi Homestay ở Vũng Tàu nguyên bản nằm gần biển làm nơi nghỉ ngơi cho bạn.

    [​IMG]My Oi Homestay là điểm tụ tập lý tưởng cho nhóm đông người

    Tổng diện tích nhà là 120m2 với 4 phòng ngủ sức chứa lên đến 20 khách thoải mái cho nhóm bạn. Tại đây, bạn có thể tự tay chế biến hải sản, nguyên liệu tươi ngon, chỉ cần 5 phút là bạn có thể ra biển.

    3- Minh tất nhiên là homestay

    • Địa chỉ: Võ Thị Sáu, P.2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam
    • Từ: 2,000,000 ₫ / đêm

    Bạn muốn đổi gió ở Vũng Tàu cùng gia đình hay bạn bè. Hãy trải nghiệm những homestay Minh Nhiên của chúng tôi. Nằm trên trục đường Võ Thị Sáu, cách bãi biển 5 phút đi bộ.

    [​IMG]Minh tất nhiên Homestay ở Vũng Tàu ngôi nhà chung của những người trẻ

    Homestay Vũng Tàu là dãy căn hộ cao cấp 1 trệt 3 lầu mới xây có diện tích 100m2 nên homestay Vũng Tàu 30 người nếu tối đa. Mỗi phòng gồm 4 phòng ngủ (2 giường đôi 1m6; 2 giường đơn 1m8, toilet trong phòng), phòng khách, bếp đầy đủ tiện nghi sẽ mang đến cho quý khách những giây phút thư giãn thoải mái tại

    4- Căn hộ OSC LAND

    • Địa chỉ: 110 Võ Thị Sáu, Phường Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu
    • Giá tham khảo: 1.000.000 VND / đêm

    Chủ nhân của căn hộ này từng chia sẻ rằng anh luôn muốn thổi hồn cho căn hộ những cảm xúc chân thật nhất. Nên chọn cách trang trí đẹp, tinh tế với hy vọng những vị khách dễ mến có thể ở, ăn, ngủ, nói chuyện như chính nhà mình nhưng vẫn cảm nhận được điều gì đó đặc biệt.

    [​IMG]Căn hộ OSC LAND luôn biết cách tạo ra bất ngờ cho cư dân

    Homestay Vũng Tàu chính gốc đẹp Căn hộ 3 phòng ngủ này có máy lạnh và TV màn hình phẳng, 3 giường và thêm 2 nệm cho nhóm 10 người thoải mái nghỉ ngơi.

    5- Ngôi nhà bình yên

    • Địa chỉ: 53/21 Lê Hồng Phong, Vũng Tàu – Cách biển 1,2 km
    • Giá tham khảo: 1.100.000đ / phòng / ngày

    Ngôi nhà bình yên là một nơi đáng yêu, homestay Vũng Tàu 10 người. Nơi đây nói chung khiến nhiều du khách mê mẩn bởi không gian ấm áp và dễ thương.

    [​IMG]Đến Homestay ở Vũng Tàu Bạn vừa có một không gian thoải mái và tiện nghi từ bếp ra vườn

    Bạn có thể bắt gặp đâu đó những vật dụng quen thuộc hàng ngày ở nhà nhưng cách bài trí thiết kế của quán khá độc đáo, tạo cảm giác bình yên đúng như tên gọi của nó.

    6- Biệt thự Chủ nhật

    • Địa chỉ: 268 / 6B Trần Phú, Vũng Tàu – Cách bãi biển 50 m
    • Giá tham khảo: 280.000đ / ngày / 2 người,

    [​IMG]Thích hợp cho nhóm từ 4 – 10 người

    Bạn sẽ ngạc nhiên với Homestay ở Vũng Tàu giá rẻ Ngày này ngay từ lần đầu đặt chân đến đây bởi không gian rộng lớn như một biệt thự vô cùng sang trọng với nhiều phòng được thiết kế hiện đại. Ngay từ sảnh lễ tân, khu vực lễ tân với 4 đồng hồ ở 4 múi giờ của các thành phố trên thế giới chẳng khác gì những khách sạn lớn!

    Đây là một trong những Homestay Vũng Tàu giá rẻ gần biển Dành cho nhóm đông người có không gian rộng, đặc biệt là sân vườn rộng với ván gỗ trang trí đẹp mắt phục vụ tiệc BBQ. Sunday Villa Homestay nằm ngay mặt biển chỉ cách 50m là địa điểm lý tưởng cho những ai ngại đi xa.

    7- Viva homestay

    • Địa chỉ: 4A Lạc Long Quân, Vũng Tàu
    • Giá tham khảo: 2.000.000 – 5.000.000 đồng / phòng / ngày

    Biệt thự có 3 phòng ngủ dành cho nhóm khoảng 8 – 10 người. Phong cách thiết kế chủ đạo trong căn biệt thự này thường chú trọng đến sự sang trọng và lịch lãm của những căn biệt thự cao cấp.

    [​IMG]Khuôn viên của ngôi nhà khá rộng, thích hợp cho nhóm đông người

    Đặc biệt bể bơi ngoài trời được thiết kế rất thông thoáng vừa giúp điều hòa không khí trong khuôn viên vừa làm tăng vẻ sang trọng cho cả ngôi nhà. Du khách có thể tận hưởng cảm giác thoải mái dưới làn nước trong xanh bên cạnh bạn bè và người thân

    Mặt bằng của ngôi nhà Homestay ở Vũng Tàu Đây là khu vực khá rộng nên nếu đi theo nhóm bạn có thể thoải mái tổ chức các hoạt động tập thể hay mở tiệc nướng cạnh hồ bơi, tiệc tùng dù tổ chức trong nhà, trong nhà hay ngoài trời đều khá tiện lợi.

    số 8- Royal homestay

    • Địa chỉ: 49 Trần Phú, Vũng Tàu
    • Giá tham khảo: 1.000.000 – 3.000.000 đồng / ngày / người

    Với cảnh biển bao la xung quanh, Hoàng Gia Homestay xứng đáng là một trong những nơi dừng chân tuyệt vời nếu bạn muốn tận hưởng trọn vẹn không khí biển tại Vũng Tàu.

    [​IMG]Royal homestay nơi có nhiều cảnh đẹp trong phim

    Đây cũng là một trong những homestay Vũng Tàu 40 người Có khung cảnh lãng mạn thích hợp để tổ chức các sự kiện như đám cưới quy mô nhỏ, lễ kỷ niệm ngày cưới, … Bên cạnh đó, vì khung cảnh quá đẹp nên đây cũng là một trong những ngôi nhà được các đạo diễn chụp. làm bối cảnh quay phim.

    9- Kim Minh Homestay

    • Địa chỉ: 10 Lê Hồng Phong, Vũng Tàu
    • Giá tham khảo: 8.000.000 – 9.000.000 đồng / 15 người / ngày

    Diện tích lớn (500m2) với nhiều phòng thường chỉ dành cho nhóm 10-15 người. Kết hợp với hồ bơi sân vườn rộng rãi, ban công, sân thượng đều có tầm nhìn khá đẹp, tất cả đều toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho du khách.

    [​IMG]Original Vung Tau Homestay điều này Thích hợp cho nhóm nhóm

    Bể bơi ngoài trời trong biệt thự tương đối rộng và vô cùng sạch sẽ. Vì vậy, nhiều người chọn Kim Minh Homestay để có những phút giây thư thái, để làn nước vuốt ve, xoa dịu, gột rửa bao muộn phiền, mệt mỏi trong cuộc sống.

    mười- Đồng hồ nhỏ

    • Địa chỉ: 133/5 Huyền Trân Công chúa, Vũng Tàu
    • Giá tham khảo: 300.000 – 600.000 đồng / người / ngày

    Phù hợp với nhóm từ 7-12 người, không gian rộng rãi, đẹp nhưng hạn chế là không quá lớn để trở thành Vũng Tàu homestay 50 người. Nhưng bù lại, vị trí của homestay lại thuận tiện vào trung tâm thành phố cũng như di chuyển đến các điểm vui chơi khác.

    [​IMG]Nhỏ nhưng không hề nhỏ khi sức chứa lên đến nhóm 10 người

    Căn homestay nhỏ có tông màu trắng chủ đạo khi nhìn từ ngoài vào. Chủ nhà khi thiết kế đã lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ tích nàng bạch tuyết và 7 chú lùn. Vì vậy một căn hộ ở đây ở 8 người là tốt nhất dù có thể chứa đến 10 người. Một căn hộ ở Gác Nhỏ Homestay ở Vũng Tàu Căn hộ này có thể rộng tới 60m2 và chứa tối thiểu 4 người.

    Ra khỏi thành phố đô thị, về với thành phố Vũng Tàu trong lành, không khói bụi, không ồn ào náo nhiệt. Nhớ chọn 1 trong 10 homestay Vũng Tàu tuyệt vời trên đây nhé!

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...