63 Stravel

10 homestay Vĩnh Long “chất lừ” thỏa sức khám phá miền Tây sông nước

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 1 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      1 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. Yêu sông nước miền Tây, muốn khám phá miệt vườn siêu rộng hay thưởng ngoạn những cánh đồng rộng lớn, hãy thử một lần đến Vĩnh Long. Tất cả chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm khó quên và thi vị trong dịp cuối năm. Đừng lo lắng về nơi bạn sẽ ở, cho thuê homestay ở Vĩnh Long Chưa bao giờ dễ dàng và thuận tiện đến thế nếu bạn biết những Homestay nổi tiếng ở vĩnh long Ngay bên dưới.

    1. Phuong Thao Homestay Vinh Long Bình yên

    Địa chỉ: An Thạnh, An Bình, Huyện Long Hồ.

    Giá phòng: Từ 200-500K / phòng.

    Hòa mình với thiên nhiên cây cối, hóng gió, ngắm cảnh sông nước miền Tây vào mỗi buổi chiều là trải nghiệm chắc chắn cho du khách khi đến với khu vực này. Homestay Vĩnh Long giá rẻ điều này.

    Tại đây, bạn còn có cơ hội thưởng thức những món ăn dân dã nhất Nam Bộ, tham gia các lớp học nấu ăn và chiêm ngưỡng không gian thực sự độc đáo có một không hai. Đây là một địa chỉ homestay “chất đến từng đồng”.

    1. Ngoc Phuong Homestay giá rẻ tại Vĩnh Long

    Địa chỉ: 118C / 10, Ấp Bình Lương, An Bình, Long Hồ.

    Giá phòng: Từ 200-500K / phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Được xây dựng trên khu đất và sân vườn rất rộng với nhiều loại cây ăn trái. Bạn có thể thoải mái tận hưởng không khí đồng quê hiếm có khó nơi nào có được.

    Homestay ở Vĩnh Long Điều này cũng cung cấp cho bạn các hoạt động như chèo thuyền, câu cá. Và là địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi muốn không gian yên tĩnh, riêng tư. Vừa thưởng thức ly cafe, vừa ngắm nhìn khoảng sân xanh mướt trước mắt thì còn gì thú vị bằng.

    1. Út Thủy Homestay An Bình Vĩnh Long

    Địa chỉ: An Bình, Long Hồ.

    Giá phòng: Từ 400-700K / phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Một trong những khách sạn homestay ở Vĩnh Long đẹp nhất vì thiết kế vô cùng tinh tế.

    Toàn bộ Út Thủy Homestay Vĩnh Long Được thiết kế như một biệt thự vô cùng nguy nga với lối kiến trúc cổ kính với sân vườn, ao hồ, khu nghỉ ngơi và ngắm cảnh ấn tượng với những hiện vật cổ, trông giống như nhà của các quan lớn. Vương triều Nguyễn cách đây cả trăm năm. Những địa điểm không thể bỏ qua của bất kỳ du khách nào khi đến Vĩnh Long.

    1. Beautiful Ba Linh Homestay Vinh Long

    Địa chỉ: An Thạnh, An Bình, Long Hồ.

    Giá phòng: Từ 300-500K / phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Vẻ đẹp của Ba Linh Homestay Vĩnh long xuất phát từ sự đơn giản và bình dị. Nơi đây không sử dụng những đồ vật cao cấp hay cổ kính để thêm phần tôn nghiêm, chỉ sử dụng những vật dụng đơn giản nhất.

    Vì vậy, du khách sẽ cảm nhận được một không gian vô cùng thoáng đãng và sạch sẽ. Thưởng thức bữa sáng trong sân vườn của Ba Linh Homestay là một trải nghiệm khó quên.

    1. Homestay giá rẻ Ngọc Sáng Vĩnh Long

    Địa chỉ: 95/8 Bình Long, An Bình, Vĩnh Long.

    Giá phòng: Từ 300-500K / phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Mất 12 phút đi bộ từ Bảo tàng Vĩnh Long để đến được đây. Homestay Ngọc Sang được cho là homestay được nhiều du khách yêu thích nhất bởi không gian vô cùng ấm cúng.

    Mặt khác, nếu bạn muốn tự chuẩn bị bữa ăn, nhà bếp cũng đã chuẩn bị đầy đủ các nguyên liệu cần thiết giúp bạn nấu nướng thoải mái. Một sự kết hợp rất hài hòa giữa miệt vườn, sông nước và nét cổ kính giản dị của miền Tây trù phú với mức giá dễ chịu.

    1. Nam Thanh Homestay in Vinh Long

    Địa chỉ: 172/09 Bình Lương, An Bình, Long Hồ, Vĩnh Long.

    Giá phòng: Từ 300-550K / phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Tận hưởng khung cảnh lãng mạn của Sông Cổ Chiên, tự tay câu những con cá dọc theo nơi đây và thưởng thức hương vị chính từ nó là một nét đặc trưng tại Homestay này.

    Quý vị và các bạn cũng có thể tự tay làm bánh xèo, chả giò trong thời gian vui chơi tại đây dưới sự hướng dẫn tận tình của nhân viên. Thử thách bản thân câu cá khi ngồi trên cầu khỉ chắc chắn là một điều thú vị có thể bạn chưa từng làm.

    1. Út Trinh Homestay 2 sang trọng Vĩnh Long

    Địa chỉ: Hòa Quí, Hòa Ninh, Long Hồ, Vĩnh Long.

    Giá phòng: 700k-1100K / phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Có giá cao hơn so với mặt bằng chung Homestay Vĩnh Long Nhưng những gì bạn nhận lại rất xứng đáng. Được thiết kế theo phong cách kiến trúc phương Tây cổ kính xen lẫn hiện đại, xung quanh là những khu vườn rộng lớn.

    Bạn có thể vừa thưởng thức bữa ăn vừa có thể chiêm ngưỡng khung cảnh độc đáo nơi đây. Có thể nói, vẻ đẹp mặn mà của Homestay này đáng từng đồng mà bạn bỏ ra. Homestay luôn có sẵn xe để bạn trải nghiệm các vùng lân cận.

    1. Là Việt Homestay Vĩnh Long đẹp giá rẻ

    Địa chỉ: Tổ 4, Đông Bình, Vĩnh Long.

    Giá phòng: Từ 200K-500K / phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Điểm ấn tượng của một Homestay Vĩnh Long đẹp Tốt Nằm sát bờ sông Trà Ôn và được thiết kế theo đúng kiểu nhà giữa miệt vườn và sông nước.

    Du khách đến đây thường thích thú với tour đi thăm làng Khmer, chợ quê và cánh đồng lúa lớn nhất Việt Nam. Khung cảnh thơ mộng khiến du khách chỉ muốn ở lại chẳng muốn về.

    1. Beautiful Bay Trung Homestay Vinh Long

    Địa chỉ: 116/08 An Thạnh, An Bình, Long Hồ, Vĩnh Long.

    Giá phòng: 300-600K / phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Một điểm đến ấn tượng cho những người yêu thích Homestay ở vùng sông nước Cửu Long. Sẽ có một tour riêng thăm trại ong và vườn trái cây biệt lập dành cho bạn.

    Homestay này còn nổi tiếng với không gian yên tĩnh, view xanh mướt với đủ loại cây trái, miệt vườn. Tự chọn và sáng tạo món ăn là một tính năng rất thú vị tại Bay Trung Homestay.

    Điều ấn tượng nhất là sự liên kết của nó với việc hút thuốc, cho bạn cảm giác hòa mình vào thiên nhiên, quên đi mọi lo toan, bộn bề của cuộc sống.

    1. My Hoa Mekong Homestay giá rẻ ở Vĩnh Long

    Địa chỉ: 3348, Mỹ An, Mỹ Hòa, Bình Minh.

    Giá phòng: 200K-600K / phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Homestay Vĩnh Long giá rẻ Từ lâu, đây đã được biết đến là điểm đến vô cùng tin cậy của du khách trong và ngoài nước.

    Các homestay có phòng dorm, phòng riêng, kèm theo Bungalow là không gian vắng vẻ siêu thu hút du khách. Bạn có thể khám phá toàn bộ ngôi làng ở đây, thưởng thức hương vị trái cây tại vườn, thăm ruộng lúa, trò chuyện với người dân địa phương vô cùng vui tính và thân mật.

    Một trong những homestay Vinh Long rẻ Phục vụ và có những món ăn ngon nhất cho đến nay là điều mà cả khách du lịch trong và ngoài nước đánh giá cao về địa điểm này.

    Theo: Kegnomestay.com Team
     

Chia sẻ trang này

Loading...