63 Stravel

10 Homestay Ubud tuyệt đẹp cho du khách Việt nghỉ dưỡng ở đảo Bali

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 24 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 327 Đọc
  1. Ubud là một thị trấn nhỏ nằm trên đảo Bali – thiên đường du lịch của Indonesia. Xung quanh thị trấn có rất nhiều điểm tham quan nên nơi đây thu hút rất nhiều khách du lịch, đặc biệt là giới trẻ. Sau đây tôi sẽ chia sẻ với các bạn về 10 homestay Ubud Với giá cả phải chăng, view đẹp để có một chuyến du lịch Bali tuyệt vời.

    1. Jagadhita Homestay


    Địa chỉ: Jl. Raya Andong số 10, Peliatan, Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali

    Nếu nhìn Homestay Ubud thì Jagadhita xứng đáng là nơi mà bạn có thể cân nhắc đầu tiên. Homestay này được khách du lịch đánh giá cao về phòng ốc, tiện nghi cũng như cung cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên ở đây.

    Bên cạnh đó, Jagadhita cũng gần nhiều địa điểm tham quan như: Chợ nghệ thuật Ubud, Cung điện Hoàng gia, Goa Gajah …

    2. Arjuna Homestay Ubud


    Địa chỉ: Jl. Arjuna, Ubud, Kec. Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali

    Là một Homestay giá rẻ ở Ubud được nhiều du khách lựa chọn. Arjuna sở hữu không gian bình dị thích hợp cho chuyến đi chơi lãng mạn của cặp đôi hay chuyến đi chơi của cả gia đình.

    [​IMG]

    Chủ nhà của Arjuna Homestay cũng rất thân thiện và cung cấp cho du khách những dịch vụ tốt với sự nhiệt tình, chân thành, mang đến sự thoải mái cho chuyến đi.

    3. Artha Dewata Homestay


    Địa chỉ: Jl. Sukma Kesuma No.10, Peliatan, Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali

    Được xây dựng theo phong cách của những ngôi nhà cổ truyền thống, Artha Dewata Homestay là lựa chọn thích hợp cho du khách thích sự cổ kính và truyền thống. Tuy nhiên, không gian của Homestay Ubud Điều này vẫn mang đến sự lãng mạn và thích thú cho du khách.

    [​IMG]

    Được đánh giá khá tốt về dịch vụ, Homestay có đội ngũ nhân viên tuyệt vời, hiếu khách và bữa sáng truyền thống tuyệt vời khiến du khách nhớ mãi.

    4. Nhà nghỉ ở Ubud Taksu


    Địa chỉ: Br. Tengah Kauh, Peliatan, Ubud, Gianyar, Bali

    Được lựa chọn theo phong cách cổ xưa, Ubud Taksu là một Homestay ở Ubud đẹp Cảm giác như đang sống trong một ngôi đền cổ ở Bali.

    Tất cả nhân viên từ chủ nhà đến quầy lễ tân đều nở nụ cười thân thiện chào đón khách nên cuộc sống tại Homestay này rất thoải mái, thích hợp cho những chuyến du lịch hay công tác dài ngày.

    [​IMG]

    Buổi sáng rảnh rỗi ở homestay này cũng ngon thật. Homestay phục vụ các món ăn truyền thống và hiện đại nên sẽ là lựa chọn phù hợp cho những vị khách khó tính nhất.

    5. Ojek’s Homestay


    Địa chỉ: Taman Kelod, Gg. Soka, Ubud, Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali

    [​IMG]

    Hometay Ubud Ojek’s là một nơi tuyệt vời để ở ngay trung tâm thị trấn Bali nhộn nhịp này. Không gian nơi đây có những ngôi nhà truyền thống cũng như những bức tượng đại diện cho văn hóa của người Indo nói chung và người Bali nói riêng.

    Giá cả rất rẻ và vị trí thuận lợi, không gian sống yên bình, Ojek’s là một lựa chọn rất được ưa chuộng.

    6. Ben’s Homestay


    Địa chỉ: Jl. Suweta số 35, Sambahan, Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali

    Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, Ben’s Home là homestay Ubud rất hấp dẫn. Các phòng ở Ben’s đều rất thoáng mát, không gian bên ngoài nhiều cây xanh khiến không khí ở đây rất trong lành và yên bình.

    [​IMG]

    Đồng thời với cơ sở vật chất của mình, Ben’s Homestay còn nằm ở vị trí đắc địa ngay trung tâm Ubud sầm uất nên đây là nơi dừng chân vô cùng lý tưởng.

    7. Kailash Homestay Ubud


    Địa chỉ: Jl. Sri Wedari No.13, Taman Kelod, Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali

    [​IMG]

    Nằm ở ngoại ô thị trấn, Kailash là điểm dừng chân cho những ai cần một kỳ nghỉ yên tĩnh và không khí trong lành, mát mẻ. Kết hợp với homestay còn có một nhà hàng khá sang trọng với đồ ăn ngon, giá cả bình dân, là lựa chọn thích hợp cho những gia đình muốn đi du lịch Bali.

    8. Nhà nghỉ Nirwa Ubud


    Địa chỉ: Jalan Raya Campuhan, Banjar Ubud Kaja, Ubud, Gianyar, Kabupaten Gianyar, Bali

    Với tầm nhìn tuyệt đẹp ra những cánh đồng ở ngoại ô Ubud, Nirwa yên bình đến lạ lùng và gần như tách biệt hoàn toàn với những gì bận rộn ở thị trấn. Phòng của homestay có nhiều không gian và ánh sáng, sân thượng đẹp để bạn có thể ngắm sao hoặc tổ chức tiệc nhỏ cùng nhóm bạn.

    [​IMG]

    Bên cạnh căn phòng đẹp, Nirwa còn mang đến cho bạn một buổi sáng cơ bản với những món ăn truyền thống, đặc biệt là bánh xèo, một loại bánh ngon ở đây. Sự yên bình của Nirwa thực sự mang lại rất nhiều điểm cộng Homestay Ubud điều này.

    9. Donald Homestay


    Địa chỉ: Jl. Gootama No.13, Ubud, Kec. Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali

    [​IMG]

    Tìm một Homestay giá rẻ ở Ubud Ngay trong thị trấn, bạn hoàn toàn có thể nghĩ đến Donald Homestay. Đây là nơi dừng chân tuyệt vời với nhiều tiện ích tiêu chuẩn cao cấp. Đặc biệt bể bơi trong sân sẽ giúp bạn có thêm những không gian thư giãn tuyệt vời.

    10. Nhà nghỉ Putu’s Paradise


    Địa chỉ: Gg. Anila số 10, Ubud, Kec. Ubud, Kabupaten Gianyar, Bali

    Là một nhà nghỉ có thiết kế rất riêng, tách biệt với ồn ào của thành phố. Trong homestay Ubud Đây cũng có một khu vườn tuyệt vời để bạn đi dạo vào buổi sáng hoặc buổi chiều. Từ Putu’s Paradise bạn cũng có thể tham quan nhiều nơi xung quanh. Nhìn chung đây là một lựa chọn rất đẹp cho chuyến du lịch Bali giá rẻ.

    [​IMG]

    Đảo Bali gần đây nổi lên như một trong những thiên đường của du lịch thế giới. Hòn đảo còn rất hoang sơ nên ngày càng có nhiều du khách đến đây tham quan, chụp ảnh, hòa mình với thiên nhiên. Các homestay Ubud Những điều trên sẽ góp phần giúp bạn có một chuyến du lịch Bali tuyệt vời nhưng cũng thật tiết kiệm.

    Thanh Tâm
     

Chia sẻ trang này

Loading...