63 Stravel

10 homestay Tràng An giá rẻ đẹp ở Ninh Bình nên thơ trong từ khoảnh khắc

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. Chiều muộn nghe đài kể chuyện du khách nhâm nhi ly cà phê đắng và ngắm dòng sông xanh biếc trong khu phức hợp. di sản thế giới Tràng An Nhưng lòng tôi chợt nao nao muốn xách ba lô lên và chạy ngay về đất Hoa Lư – Ninh Bình một thời gian vinh quang và kinh nghiệm trong những lĩnh vực này Tràng An homestay đẹp, rẻ thơ mộng.

    Và đây là top 10 Tràng An homestay được bình chọn bởi du khách Homestay Ninh Bình đẹp Nhất định phải đến thăm một lần trong đời kenhhomestay.com được ghi lại và rút lại. Hy vọng nó sẽ giúp ích cho các bạn Du lịch Tràng An Ninh bình Tìm một nơi thoải mái để nghỉ ngơi trong những ngày của bạn ở đây!



    1. Quốc Khánh Bamboo Homestay ở Hoa Lư

    • Địa chỉ: 479 B, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình
    • Giá phòng: 750k / đêm / 2 người

    Là những ngôi nhà lá đơn sơ và bình dị, ai đã một lần đến Quoc Khanh Bamboo Homestay Ninh bình tất cả đều phải thừa nhận rằng nơi đây mang đến cho họ một điều gì đó bình yên và nhẹ nhàng, khiến tâm hồn cằn cỗi bỗng vui tươi, rộn ràng và sẵn sàng hòa mình vào thiên nhiên, cây cỏ.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Không chỉ có tiện nghi BBQ và hiên tắm nắng, nơi đây còn có nhà hàng với nhiều món đặc sản nổi tiếng Quê ninh bình. Cảm giác ngồi trên những chiếc ghế làm bằng tre, tận hưởng những dư vị ngọt ngào của đồng quê, lòng nhẹ tênh.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhiều phòng ở đây còn có tầm nhìn ra núi non hoặc hồ nước trong xanh phẳng lặng. Đây xứng đáng là một trong những điểm dừng chân lý tưởng nhất tại Tràng An, Ninh Bình /.

    2. Tam Coc Westlake Homestay Ninh Binh

    • Địa chỉ: Văn Lâm, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình,
    • Giá phòng: 450k / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đến đây bạn sẽ được sống trong một khung cảnh vô cùng thơ mộng, trữ tình với lối đi ra giữa hồ để ngắm dòng sông huyền thoại. Đảm bảo bạn sẽ có bức ảnh selfie nghìn like.

    Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn phương tiện để đi trung tâm homestay Tràng An Còn việc này thì hãy gọi điện cho Tam Coc Westlake Homestay, họ sẽ có người đến đón, nhiệt tình và niềm nở.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Phòng ở đây không chỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, giúp bạn có cảm giác như đang ở nhà. Ngoài ra, nếu bạn đi du lịch cùng gia đình hoặc nhóm bạn thân thì nhớ thưởng thức BBQ tại đây kẻo phí chuyến nhé!

    3. Ninh Bình Panorama Homestay Tràng An

    • Địa chỉ: Hoa Lư, Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
    • Giá phòng; 450k / 2 người / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bạn có muốn sống trong một ngôi nhà thoáng mát sạch sẽ, bằng cói thời “ông bà anh” và có thể luyện nói tiếng Anh với người nước ngoài không? Nếu vậy hãy chạy ngay đi Ninh Binh Panorama Homestay Xin vui lòng!

    Không phải ngẫu nhiên mà du khách nước ngoài chọn nơi đây làm nơi dừng chân, mà bởi Homestay Tràng An giá rẻ Ban công này có tầm nhìn ra núi và cánh đồng lúa bạt ngàn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Phòng ngủ rộng rãi thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt tại đây du khách còn có thể tham gia các hoạt động đi bộ xuyên rừng, leo núi hoặc mượn xe đạp miễn phí để tham quan vùng đất Tràng An xinh đẹp.

    4. Tràng An Farm Stay Ninh Bình

    • Địa chỉ: Tràng An, Trường Yên, Hoa Lư, Ninh Bình
    • Giá phòng: 600k / phòng / 2 người / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nằm giữa rừng cây xanh tốt, Tràng An Farm Stay là nơi dành cho những du khách thích sự yên tĩnh đến ngắm cảnh và tận hưởng cuộc sống.

    Tuy nhìn đơn sơ giản dị nhưng có thể thấy nơi đây cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi Nhà nghỉ cao cấp Tràng An Trung tâm thành phố đang phủ: quạt, sàn gỗ, mùng, bàn trà … có phòng tắm riêng và wifi phà phà.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn bất ngờ thích câu cá hoặc đi dạo quanh khu vườn, hãy liên hệ với lễ tân để được mượn cần câu cá hoặc xe đạp miễn phí!

    5. Hoalu Ecolodge Homestay

    • Địa chỉ: Tràng An, Trường Yên Hoa Lư – Ninh Bình
    • Giá phòng: 370k – 400k tùy phòng

    [​IMG]


    [​IMG]


    Với thiết kế kiểu nhà làm bằng tre, Hoa Lu Ecolodge Homestay ở Tràng An mang đến không gian thoáng đãng và vô cùng thoải mái. Tất cả các phòng ngủ đều có quạt, màn, phòng tắm riêng … đảm bảo không gian riêng tư, yên tĩnh cho du khách.

    Nếu muốn tham quan các thắng cảnh nổi tiếng ở Tràng An, bạn có thể liên hệ lễ tân để thuê ô tô hoặc xe máy. Đặc biệt homestay này tổ chức lớp dạy nấu ăn trên bè tre ở sông Sào Khê. Đây là một trong những hoạt động thú vị và hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ qua!

    6. Mua Caves Ecolodge

    • Địa chỉ: Khe Hạ – Ninh Xuân – Hoa Lư – Ninh Bình
    • Giá phòng: 700k / 2 người / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Nếu bạn muốn có một cảm giác thoải mái và đầy đủ tiện nghi điều hòa, tivi như ở nhà thì đây chính là homestay dành cho bạn. Mỗi phòng ngủ trong Mua Caves Ecolodge Như một căn hộ thu nhỏ, có một minibar với những đồ uống cần thiết. Bạn có thể đắm mình trong bồn tắm thơm hương hoa hồng và nhâm nhi ly rượu để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất cuộc đời.

    7. Tam Coc River View Homestay

    • Địa chỉ: Tràng An – Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
    • Giá phòng: 550k

    [​IMG]


    [​IMG]


    Với hiên tắm nắng, tầm nhìn ra núi và bàn trà xinh xắn trước hiên, Tam Coc River View Homestay thu hút nhiều bạn trẻ yêu thiên nhiên và tận hưởng cuộc sống.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Hầu hết các phòng đều có cửa sổ hướng ra sông hoặc khu vườn đầy rau xanh tươi mát, mang đến cảm giác bình yên, nhẹ nhàng đến lạ.

    8. Tràng An Nature House

    • Địa chỉ: Ninh Xuân, Hoa Lư, Ninh Bình
    • Giá phòng: 650k / phòng 2 người / đêm

    [​IMG]


    [​IMG]


    Với phong cách thiết kế khá tây, Tràng An Nature House Nơi đây dễ dàng chiếm được cảm tình của du khách bởi khung cảnh sang trọng, tinh tế trong từng đường nét.

    Không chỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, mỗi phòng còn có bộ bàn ghế hướng ra cửa sổ đón nắng sớm, để bạn có thể ngồi trong nắng sớm ngọt ngào và ngắm nhìn Tràng An hoang sơ thuở ban sơ!

    9. Garden House homestay đẹp ở Tràng An

    • Địa chỉ: Tam Cốc, Ninh Hải, Hoa Lư, Ninh Bình
    • Giá phòng: 820k / phòng 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Giống như những ngôi nhà trong truyện cổ tích, Garden House homestay ở Tràng An trông dễ thương và thực sự dễ thương. Homestay này có sân vườn rộng rãi, rợp bóng mát, không khí trong lành, mát mẻ.

    Mỗi sáng thức dậy, bước ra từ phòng tắm, bạn sẽ được nhân viên phục vụ đưa vào phòng ăn sáng ngon lành và thức dậy thơm phức, đánh thức cái bụng đang kêu gào vì đói, giúp bạn tràn đầy năng lượng. khám phá vùng đất Tràng An linh thiêng.

    10. New Way Homestay giá rẻ ở Tràng An

    • Địa chỉ: Ninh Thắng – Hoa Lư – Ninh Bình
    • Giá phòng: 340k / đêm / 2 người

    [​IMG]


    [​IMG]


    Không cầu kỳ, New Way Homestay mang hơi thở bình dị và gần gũi. Có thể nói, khó tìm Homestay Tràng An giá rẻ Thoải mái và dễ thương mà giá quá hạt dẻ như New Way. Trung bình mỗi đêm chưa đến 200k là bạn đã có một nơi đầy đủ tiện nghi với bữa sáng ngon lành, vị trí thuận tiện cho việc du lịch Tràng An, chùa Bái Đính.

    Mong, Top 10 homestay gần Tràng An Ninh Bình đã giúp bạn tìm được một nơi phù hợp với túi tiền cũng như sự thoải mái và trải nghiệm thú vị. Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

    Thực hiện: kenhhomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...