63 Stravel

10 Homestay Tam Kỳ Quảng Nam giá rẻ đẹp gần trung tâm tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 17 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. Tam Kỳ hiện đang là điểm du lịch thu hút lượng lớn khách du lịch Quảng Nam, đặc biệt là những du khách yêu thích hình thức du lịch bụi, khám phá cuộc sống của người dân bản địa. Để có được chuyến du lịch hoàn hảo nhất, nhiều du khách thường ưu tiên lựa chọn những Tam Ky homestay Rẻ. Kegnomestay.com sẽ giúp bạn có thêm thông tin về top 10 Homestay Tam Kỳ Quảng Nam giá rẻ.

    1. Golden Lantern Tam Thanh Homestay

    Nhiều du khách có nhu cầu lưu trú trong chuyến du lịch đến Tam Kỳ Quảng Nam thường chọn Golden Lantern Tam Thanh Homestay.

    Golden Lantern Tam Thanh Homestay cung cấp các phòng nghỉ với wifi miễn phí, ngoài ra bạn còn được thư giãn trong không gian thoải mái với máy lạnh, TV và nhiều vật dụng cá nhân khác.

    Đây cũng là Tam Ky homestay Với vị trí thuận lợi, cách làng bích họa Tam Thanh chỉ 200m, sân bay quốc tế Chu Lai 27km.

    Địa chỉ: Tam Thanh, Tam Kỳ, Quảng Nam.

    1. AnnaBo Beach House

    [​IMG]

    [​IMG]AnnaBo Beach House là một trong những Homestay Tam Kỳ giá rẻ gần biển, đây là địa chỉ thích hợp để bạn tham quan và thưởng thức ẩm thực ở những vùng biển đẹp nhất.
    Du khách nghỉ dưỡng tại đây sẽ được phục vụ bữa sáng hàng ngày, ngoài ra bạn còn được nghỉ ngơi trong những căn phòng đầy đủ tiện nghi, có phòng tắm riêng với nhiều đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    AnnaBo Beach House chỉ cách làng tranh Tam Thanh 2,2km, sân bay quốc tế Chu Lai 41km.

    Địa chỉ: Trung Thanh, Tam Thanh, Tam Kỳ, Quảng Nam.

    1. Ngoc Lan Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Ngoc Lan Homestay là một trong những Tam Ky homestay Tự phục vụ, Các phòng ở đây được đánh giá là rất thoải mái và có sân thượng thoáng mát. Bạn cũng sẽ có nhiều loại đồ vệ sinh cá nhân miễn phí trong phòng tắm riêng.
    Tại đây bạn cũng có thể thưởng thức bữa sáng tự chọn, trải nghiệm gần gũi hơn với cuộc sống của người dân địa phương. Nơi này được nhiều du khách đánh giá Tam Ky homestay giá rẻ, giá cả phải chăng và dịch vụ tốt.

    Ngoc Lan Homestay cách sân bay quốc tế Chu Lai 26km.

    Địa chỉ: Hà Thanh 2, Tam Thanh, Tam Kỳ, Quảng Nam.

    1. Tam Thanh Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Tam Thanh Homestay chỉ cách Tam Kỳ 7km, đây cũng là một trong những homestay được nhiều du khách lựa chọn khi đến Tam Kỳ.
    Đến đây du khách được phục vụ bữa sáng kiểu Á, thư giãn, tắm nắng trên sân thượng, bạn cũng có thể di chuyển đến khu vườn ở thôn Phú Quý để khám phá và tìm hiểu cuộc sống của người dân địa phương.

    Tam Thanh Homestay sẽ giúp bạn có thêm nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyến đi của mình, địa chỉ này cách thành phố Hội An 41km và sân bay quốc tế Chu Lai 25km.

    Địa chỉ: Thôn Lộc Đông, xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, Quảng Nam.

    1. Homestay Minh Phat

    [​IMG]

    [​IMG]Homestay Minh Phát là một trong những Tam Ky homestay còn khá mới, trang bị các phòng tiện nghi, máy lạnh, tivi màn hình phẳng, một số phòng có ban công. Nó cũng cung cấp wifi miễn phí và bãi đậu xe ô tô.
    Minh Phat Homestay gần biển Tam Tiến, Tam Kỳ, đây được xem là địa chỉ homestay giá rẻ, phù hợp với nhiều đối tượng du khách.

    Địa chỉ: Tam Tiến, Tam Kỳ, Quảng Nam.

    6. Biển Quê Homestay


    [​IMG]

    [​IMG]Biển Quê Homestay được đánh giá là nơi lưu trú thích hợp cho những bạn trẻ yêu thích du lịch và trải nghiệm.
    Tại đây bạn được cung cấp các phòng với thiết kế đơn giản nhưng tiện nghi và đầy đủ các thiết bị cần thiết. Bạn cũng có thể dễ dàng di chuyển và tham quan làng nghệ thuật cộng đồng Tam Thanh. Người dân bản địa và chủ homestay sẽ giúp bạn khám phá nhiều hơn trong hành trình của mình.

    Biển Quê Homestay cách sân bay quốc tế Chu Lai 25km.

    Địa chỉ: thôn Trung Thanh, Tam Thanh, Tam Kỳ, Quảng Nam.

    1. Quang Vinh Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Quang Vinh Homestay cũng là một trong những homestay Tam Ky Quang Ngai bạn có thể lựa chọn trong chuyến đi của mình. Giá thuê phòng ở đây được đánh giá ở mức phải chăng nên rất thích hợp cho những chuyến du lịch bụi, trải nghiệm.
    Phòng ở đây không chỉ tiện nghi, sạch sẽ mà còn có sân thượng và hệ thống wifi miễn phí. Chủ nhà vui tính, thân thiện có thể trở thành hướng dẫn viên du lịch miễn phí khi bạn đến tham quan, du lịch tại Tam Kỳ.

    Địa chỉ; Thôn Thượng Thanh, xã Tam Thanh, Tam Kỳ, Quảng Nam.

    1. Thien Truc Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Thiên Trúc Homestay cách sân bay quốc tế Chu Lai 25km, khi lưu trú tại đây bạn có thể dễ dàng tham quan làng nghệ thuật cộng đồng Tam Thanh, biển Tam Thanh và thưởng thức nhiều món ăn ẩm thực đồng quê Việt Nam. Tính đa dạng.
    Khách nghỉ tại Thiên Trúc Homestay được sử dụng wifi miễn phí, các phòng có phòng tắm riêng và nhiều đồ dùng vệ sinh cá nhân miễn phí được cung cấp. Bạn cũng chỉ cần trả một khoản chi phí không quá cao cho dịch vụ thuê phòng.

    Địa chỉ: Trung Thanh, Tam Thanh, Tam Kỳ

    1. Hai Au Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Hải Âu Homestay sẽ giúp bạn có được một địa điểm nghỉ dưỡng thú vị khi du lịch Tam Thanh – Tam Kỳ, đến đây du khách sẽ được phục vụ bữa sáng đơn giản hàng ngày, bạn cũng có thể trải nghiệm cuộc sống như người dân địa phương, tham quan du lịch biển Tam Thanh và làng nghệ thuật cộng đồng .
    Hải Âu Homestay được đánh giá là Homestay Tam Kỳ giá rẻ, mức chi phí sẽ giúp bạn tiết kiệm hơn cho hành trình của mình.

    Homestay này vừa ở vừa tiện, cách sân bay quốc tế Chu Lai 27km.

    Địa chỉ: Thôn Hà Thanh 1, Tam Thanh, Tam Kỳ, Quảng Nam.

    1. Canh Tien Homestay

    [​IMG]

    [​IMG]Cánh Tiên Homestay có 3 phòng được thiết kế đơn giản nhưng rộng rãi và đầy đủ các vật dụng giúp khách lưu trú một cách tốt nhất. Đây cũng là một homestay có vị trí trung tâm, bạn có thể di chuyển đến nhiều địa điểm du lịch của Quảng Nam.
    Đến đây bạn sẽ nhận được sự chào đón nhiệt tình từ chủ nhà, họ sẽ hướng dẫn bạn tham quan và trải nghiệm thêm cuộc sống của người dân bản địa. Cảnh Tiên Homestay cách sân bay quốc tế Chu Lai 24km.

    Địa chỉ: Thôn Trung Thành, Tam Kỳ, Quảng Nam.

    Những Tam Ky homestay Hầu hết đều nằm sát biển Tam Thanh và được thiết kế theo mô hình homestay gia đình, nhỏ, đơn giản nhưng đầy đủ tiện nghi. Với những thông tin trên, hy vọng bạn có thể tìm được nơi lưu trú ưng ý nhất khi du lịch Tam Kỳ Quảng Nam.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng bài viết này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...