63 Stravel

10$ Homestay sát vách Cầu Sông Hàn: Chưa ở đã trót… tương tư!

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 402 Đọc
  1. Lần đầu lên kế hoạch cho chuyến du lịch Đà Nẵng, nhóm mình đã lật tung các trang đặt phòng để tìm homestay gần cầu Sông Hàn vì ai cũng ao ước được một lần đi bộ để ngắm thành phố khi đã lên đèn và thu mình lại. ô chờ đợi khoảnh khắc Cầu quay lúc nửa đêm. Và chúng tôi chọn 10 $ Homestay với tiêu chí đơn giản đó. Nhưng 10 $ Homestay cho chúng ta nhiều hơn thế: ấm áp, tinh tế, yên bình và là nơi dừng chân tuyệt vời cho chuyến đi đáng nhớ của tuổi trẻ.

    Người ta nói: tất cả may rủi đều do nhân duyên. Ồ không, đó chính xác là sự lựa chọn 10 $ Homestay Thực sự là một may mắn. Tôi không bao giờ quên cảm giác ngồi trên sân thượng 10 $ Homestay Nhâm nhi tách trà nóng, phóng tầm mắt ra thành phố tĩnh lặng, mờ ảo dưới ánh đèn lung linh.

    Khi đó, mọi lo lắng, phiền muộn, mệt mỏi đều tan biến vào hư vô. Đúng là không có giây phút nào quý giá hơn khoảnh khắc bạn cảm thấy bình yên và nhẹ nhàng.

    10 $ Homestay tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách cầu Sông Hàn 500m

    10 $ Homestay tọa lạc tại 30 Huy Du, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng là một ngôi nhà 3 tầng xinh xắn nằm trên mặt phố. Với vị trí địa lý thuận lợi như vậy, các bạn lần đầu đến với thành phố xanh hay thuộc team “mù đường” không lo tìm kiếm 10 $ Homestay Trang Chủ!

    [​IMG]Phòng khách của 10 $ Homestay

    Ngay từ bước đầu tiên trong Homestay đà nẵng điều này, Cả đoàn chúng tôi không khỏi xuýt xoa thích thú vì không gian rộng rãi với những bộ bàn ghế cafe đơn giản, dễ thương và ánh đèn điện vàng làm nóng căn phòng.

    Buổi sáng, bạn có thể ngồi đây nhâm nhi ly cà phê thơm lừng và tận hưởng những giây phút tinh khôi đầu tiên trong ngày.

    Đặc biệt hai bên tường phòng khách còn treo một số bức tranh với nhiều hình ảnh rất nghệ thuật. Không gian thật ấm áp, trẻ trung và hiện đại, ai cũng mải mê ngắm nhìn mà quên mất việc check in!

    [​IMG]Phòng đơn trên tầng 2 thích hợp cho các cặp đôi hoặc cặp đôi

    Toàn bộ không gian phòng ngủ được bài trí tinh tế với gam màu vàng cam ấm áp của gỗ: Sàn gỗ, giường gỗ, bàn ghế, giá sách… cũng được phủ một màu gỗ tươi sáng. Thích nhất vẫn là chiếc giường rộng rãi, êm ái và nệm có mùi thơm nhẹ nhàng. Vừa bỏ hành lý, tôi và cô bạn thân đã lao vào bánh xe lăn đi lăn lại không biết bao nhiêu lần để thưởng thức. Cảm giác thoải mái này.

    [​IMG]Căn phòng mát mẻ và tràn ngập ánh sáng ban ngày

    Điểm mà tôi thích nhất là Homestay đà nẵng Đây là chủ nhân, khéo léo trang trí một vài chậu hoa nhỏ với dây leo xanh. Màu xanh rực rỡ của hoa kết hợp với màu vàng của gỗ tạo nên tổng thể hài hòa và cân đối.

    Sau một ngày dài mệt mỏi, ngồi ngắm hoa hay tựa cửa phóng tầm mắt ra xa qua ban công rộng rãi cũng giúp mình giảm stress rất tốt.

    [​IMG]Nhà vệ sinh khép kín 10 $ Homestay

    Một điểm cộng nữa là nhà vệ sinh của 10 $ Homestay sạch sẽ, mát mẻ. Ngoài ra còn có vòi hoa sen với bình nóng lạnh để bạn vừa tắm vừa thư giãn! Thật tuyệt!

    [​IMG]Phòng đôi thích hợp cho nhóm 3-4 người

    Còn đây là phòng đôi của 4 anh chàng trong nhóm tôi. Cách bài trí các vật dụng trong phòng không cầu kỳ, hoa mỹ mà đơn giản, trang nhã. Và chắc chắn, không ai có thể phủ nhận rằng: sự đơn giản tạo nên sự tinh tế.

    [​IMG]

    Đối với những bạn đi du lịch theo nhóm đông người và muốn tiết kiệm chi phí thì phòng tập thể giá cực rẻ này sinh ra là để dành cho bạn. Chỉ 100 – 150k / đêm bạn sẽ có ngay một chiếc giường êm ái và ấm cúng như thế này.

    [​IMG]Phòng đọc 10 $ homestay

    Nếu bạn đến Đà Nẵng vào những ngày mưa mà không muốn ra ngoài thì nhất định phải ghé qua phòng đọc. Thiết kế trẻ trung và những cuốn sách thú vị như thế này sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những giây phút ý nghĩa dù thời tiết ngoài kia có khó khăn đến đâu.

    [​IMG]

    [​IMG]Và như đã nói ban đầu, sân thượng $ 10 homestay là nơi cho ta nhiều cảm xúc nhất. Cảm giác ngồi trên cao, thả gió trên tóc, cầm trên tay tách trà ấm và thả mình vào không gian tĩnh lặng đến vô định khiến bất cứ ai cũng phải gật gù.
    Ngoài ra, Homestay đà nẵng Đây còn có một căn bếp xinh xắn để bạn thoải mái nấu nướng và chiêu đãi bạn bè những món ăn tuyệt vời. 10 $ Homestay còn có dịch vụ cho thuê xe máy, giặt là giá rẻ và đặc biệt là có wifi miễn phí chạy phà phà nên tha hồ check in sống ảo, đăng ảnh facebook nữa nhé!

    TRONG 10 $ Homestay Bạn sẽ không bao giờ biết cảm giác buồn chán là gì. Buổi sáng, bạn có thể lướt qua bãi biển Phạm Văn Đồng (được mệnh danh là bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng) cách đó khoảng 1,5km để vùng vẫy với làn nước trong xanh.

    Buổi trưa, bạn có thể dạo qua các trung tâm mua sắm hoặc chùa Linh Ứng cách đó khoảng 1km.

    Buổi trưa, bạn chỉ mất 5 phút đi bộ là có mặt tại khu ẩm thực để thưởng thức đặc sản Đà Nẵng. Hải sản ở đây tươi ngon, giòn ngọt. Buổi tối, Quý khách đi bộ ngắm cầu sông Hàn quay lúc nửa đêm hoặc chờ đợi khoảnh khắc cầu Rồng phun lửa. Chắc chắn, đây sẽ là một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà bạn không bao giờ quên trong cuộc đời.

    Bạn có muốn tận hưởng trọn vẹn một kỳ nghỉ Đà Nẵng vui vẻ như chúng tôi? Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy nhấc máy và gọi ngay 10 $ Homestay để đặt phòng nhé!

    Chi tiết về homestay Đà Nẵng 10 $:

    • Địa chỉ: 30 Huy Du, Phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng
    • Hotline: 0931865168- 0931865668
    • Liên kết trang: https://www.facebook.com/10Homestay-289307198550772/
    • Trang web: homestaytendola.com – Gmail: [email protected]
    • Giá phòng:

    + Phòng 2 vợ chồng lớn: 350k-450k / phòng / đêm

    + Phòng 2 vợ chồng nhỏ: 200k-300 / phòng / đêm

    + Phòng gia đình: 450k-600k / phòng / đêm

    + Phòng tập thể: 100k-150k / phòng / đêm

    Lưu ý: Phụ thu thêm 100k / người lớn và 80k / trẻ em khi vượt quá số người quy định.

    Biểu diễn: Nguyễn Quỳnh


    4.8
    /
    5
    (
    21

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...