63 Stravel

10 Homestay Quy Nhơn gần biển giá rẻ cho cặp đôi chỉ từ 100k

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 29 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 329 Đọc
  1. Để có được chuyến du lịch thành phố Quy Nhơn lý tưởng nhất, nhiều du khách đã lưu lại những thông tin cần thiết về các homestay gần biển, chi phí thuê rẻ. Kegnomestay.com sẽ giúp bạn có những thông tin cần thiết nhất về top 10 Quy Nhơn Homestay gần biển Rẻ.

    1. Daviden Homestay

    Daviden Homestay là một trong những Quy Nhơn homestay gần biển Có chi phí thuê mặt bằng rẻ, bên cạnh đó còn có nhiều ưu đãi trong dịp hè giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối ưu nhất.

    Các phòng ở đây được thiết kế theo lối kiến trúc lấy cảm hứng từ những năm 80-90 nên đây cũng là không gian tuyệt vời để bạn có được những bức hình đẹp nhất.

    Địa chỉ: 190o Cần Vương, TP Quy Nhơn.

    1. Lan Anh Homestay

    [​IMG]Lan Anh Homestay nằm ngay trung tâm thành phố nên cũng vậy Quy Nhơn homestay chất lượng tốt được nhiều du khách đặt phòng.

    Giá phòng ở đây chỉ từ 150.000đ / ngày nên nhiều du khách chọn Lan Anh Homestay là điểm đến để tiết kiệm chi phí cho mình.

    Địa chỉ: 36 Xuân Diệu, TP Quy Nhơn.

    1. Nhà Bơ Homestay – Quy Nhơn homestay gần biển

    [​IMG]Nhà Bò Homestay là một homestay Quy Nhơn gần biển, chỉ cách bãi biển 5 phút đi bộ, từ đây, bạn cũng có thể di chuyển đến nhiều địa điểm lân cận như trung tâm thương mại Big C, khu du lịch Hàn Mặc Tử…

    Tại đây bạn cũng có thể sử dụng các dịch vụ du lịch, thuê xe, …

    Địa chỉ; 35D Bế Văn Đàn, Quy Nhơn, Bình Định.

    1. OH Homestay – homestay trung tâm Quy Nhơn

    [​IMG]OH Homestay được đánh giá là một Quy Nhơn homestay chất lượng tốt, không gian yên tĩnh và được trang trí rất đẹp và tinh tế. Đây cũng là một homestay gần biển, bạn chỉ cần di chuyển 5 phút là có thể đến được bãi biển.

    Bạn cũng có thể check in tại khu vực chụp hình và thưởng thức nhiều loại đồ uống tại quầy. Nhân viên cực kỳ nhiệt tình và thân thiện.

    Địa chỉ: 29/1 Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định.

    1. Ở nhà người bản xứ

    [​IMG]Với những ai yêu thích không gian sạch sẽ và giản dị thì Nhà Của Tui Homestay là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Ngoài ra còn có nhiều không gian trang trí bắt mắt giúp bạn thỏa sức sống ảo.

    The tui Homestay gần nhiều quán ăn ngon nổi tiếng của thành phố Quy Nhơn.

    Địa chỉ: 377 Đống Đa, Thị Nại, Quy Nhơn.

    1. Hai Ho Homestay

    [​IMG]Hai Ho Homestay là một trong những Quy Nhon homestay Do đó, có rất nhiều hình thức ưu đãi về giá mà bạn có thể cân nhắc để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình.

    Địa chỉ này chỉ cách bãi biển 2 phút lái xe, bạn cũng có thể ghé thăm những con đường thơ mộng như Xuân Diệu, An Dương Vương, …

    Địa chỉ: Số 10 Ngô Gia Khảm, Quy Nhơn.

    1. Tigon Homestay

    [​IMG]Tigon Homestay có nhiều khu vực check-in sống ảo lý tưởng tạo nên hàng nghìn lượt like trên mạng xã hội. Ở đây, không gian được trang trí rất bắt mắt, độc đáo và sạch sẽ.

    Chi phí thuê phòng ở đây cũng được đánh giá rất rẻ chỉ từ 100.000 đồng / người. Bạn có thể tổ chức tiệc BBQ, thưởng thức nhiều món ăn vặt hấp dẫn như bánh cuốn, gỏi cuốn, nem nướng.

    Địa chỉ: 148 Phan Bội Châu, Quy Nhơn.

    1. Nha Homestay & Coffee

    [​IMG]Nha Homestay & Coffee được biết đến với sự thân thiện và mến khách. Không gian ở đây cũng rất thoáng mát và sạch sẽ. Bạn sẽ được tư vấn cách thăm khám thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất.

    Có dịch vụ cho thuê xe máy chỉ 100.000đ / ngày, giá phòng chỉ từ 110.000đ – 150.000đ.

    Địa chỉ: 20D Hoa Lư, Quy Nhơn.

    1. Quy Nhơn Homestay A6.11

    [​IMG]Nếu bạn đang tìm kiếm những Quy Nhơn homestay gần biển Quy Nhơn Homestay A6.11 là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tại đây các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, có phòng ăn và phòng tắm riêng.

    Du khách cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn và đồ uống độc đáo ngay bên trong homestay.

    Địa chỉ: Lô A. Lầu 6, phòng 6.11, trung tâm thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

    1. Sunny Homestay Quy Nhon

    [​IMG]Tìm một Quy Nhon homestay Sẽ dễ dàng và thuận tiện hơn nếu bạn biết đến Sunny Homestay. Phòng ốc ở đây tương đối đơn giản nhưng được đánh giá cao về độ an toàn, sạch sẽ và thoáng mát.

    Hầu hết các phòng đều có ban công và có thể cho thuê với chi phí thấp.

    Địa chỉ: 34 Trần Thị Lý, TP Quy Nhơn, Bình Định.

    Tìm một Quy Nhơn homestay gần biển Tốt nhất, gần biển và giá thuê rẻ sẽ không quá khó khi bạn chuẩn bị trước những thông tin cần thiết. Hy vọng những thông tin trên sẽ có ích cho bạn.

    Tác giả: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng bài viết này!
     

Chia sẻ trang này

Loading...