63 Stravel

10 homestay Quận Hà Đông và quận Thanh Xuân Hà Nội rẻ đẹp tốt nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 22 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 415 Đọc
  1. Không cần phải lập nhóm và lên kế hoạch đi xa để thoát khỏi thành phố. Với top 10 homestay ở quận hà đông và quận Thanh Xuân – Hà Nội bên dưới Thamhue24h.info giới thiệu, đủ cho bạn một nơi yên tĩnh, đẹp và thơ mộng.

    1-Neko’house homestay


    Địa chỉ: 17 Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông

    Tọa lạc ngay trung tâm quận Hà Đông, trong bán kính hơn 5km đến lăng, đền, bảo tàng, trung tâm thương mại Nguyễn Chí Thanh … Nơi đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi du khách cần sự an tâm. tĩnh.

    Homestay mang đến cảm giác thoải mái cho du khách như ngôi nhà thứ hai

    Bạn được tự do sử dụng đồ dùng, thiết bị và các khu vực chung trong nhà. Với đầy đủ trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, những giây phút của bạn khi đến với Neko’house homestay sẽ trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

    2-Ha Dong Green Homestay


    Địa chỉ: Tố Hữu, Khu đô thị Văn Khê, Quận Hà Đông

    Theo đánh giá của nhiều du khách đã từng lưu trú homestay ở quận hà đông Này, đây là một ngôi nhà sạch sẽ, thoáng mát và vô cùng thoải mái với đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

    [​IMG]Homestay trở thành điểm đến của mọi du khách

    Homestay được trang trí khá cân đối và nổi bật với tông màu trắng. Một số phòng trong căn phòng này thậm chí còn có cửa sổ bé xinh với tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

    3- The Nest Homestay


    Địa chỉ: Số 18a, ngõ 62, Khương Hạ, Khương Đình, Thanh Xuân

    The Nest Homestay sở hữu cái tên được “cải biên” từ ý nghĩa tổ ấm cũng là một homestay xinh xắn, ấm cúng như một tổ ấm, để bạn và nhóm bạn cân nhắc khi muốn tụ tập quây quần bên nhau.

    [​IMG]Homestay cực bắt mắt với hai gam màu trắng xanh

    Tuy nằm trong ngõ nhưng homestay này cực kỳ dễ tìm và dễ di chuyển. Tất cả các mặt hàng trong homestay ở quận hà đông Những thứ này được chuẩn bị kỹ lưỡng với màu sắc trang nhã, dễ nhìn càng khiến homestay này trở nên thu hút hơn trong mắt du khách.

    4- Homestay Hà Nội


    Địa chỉ: Số 328 Đường Nguyễn Trãi – Quận Thanh Xuân

    Với phong cách hiện đại, nhà 4 tầng, từ không gian bình dân đến cao cấp hơn, phòng nào cũng có đủ thiết bị cần thiết, sạch sẽ thoáng mát.

    [​IMG]Homestay có không gian rất thoáng

    Homestay ở quận Hà Đông này là một địa điểm mang phong cách Hà Nội xưa với thiết kế độc đáo, hoài cổ, gam màu đỏ ấm áp mà bạn không nên bỏ qua trong chuyến hành trình của mình.

    5- Homestay SEP


    Địa chỉ: Chung cư Comatce Tower, số 61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân

    Homestay SEP có 3 phòng ngủ, thích hợp cho nhóm 6 người. Không gian trẻ trung, hiện đại này phù hợp với các bạn trẻ.

    [​IMG]Homestay với phong cách trang trí đẹp

    Đến đây, chỉ cần bước ra ngoài là bạn sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh nhộn nhịp của phố trung tâm Hà Nội. Các phòng và ban công của homestay này được trang trí đẹp mắt, gần gũi với thiên nhiên, mang đến cho du khách cảm giác bình yên giữa đô thị nhộn nhịp.

    6-Homestay The Golden Palm


    Địa chỉ: Hà Đông – Hà Nội

    Được nhiều du khách đánh giá cao về chất lượng, Homestay The Golden Palm còn là địa điểm lưu trú 3 phòng ngủ có hồ bơi hiện đại mà bạn nhất định phải ghi ngay vào danh sách của mình.

    [​IMG]Phòng ngủ của homestay cực kỳ rộng và thoải mái

    Homestay ở quận Hà Đông này cũng gần nhiều điểm tham quan, không gian rộng rãi, sạch sẽ như biệt thự, có hồ bơi, khuôn viên rộng, chẳng trách nơi đây luôn được nhiều du khách yêu thích đến vậy. Ngoài việc sở hữu những vật dụng hiện đại, homestay còn có đội ngũ nhân viên rất nhiệt tình, chu đáo, luôn hỗ trợ du khách bất cứ khi nào cần.

    7-Homestay Vistay


    Địa chỉ: Số 203 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân

    Homestay Vistay Là căn hộ có các phòng riêng biệt, là điểm lưu trú thích hợp không chỉ cho khách du lịch mà còn cho những người đi công tác xa.

    [​IMG]Nơi này đẹp, hiện đại và tiện nghi

    Nơi đây được thiết kế theo phong cách Châu Âu, tông màu trang nhã, phòng có cửa sổ và hoa. Nội thất tuy đơn giản nhưng lại sở hữu đủ trang thiết bị hiện đại, tinh tế làm nổi bật vẻ đẹp trang nhã của ngôi nhà.

    Homestay này còn trang bị máy giặt cũng như nước giặt, nước xả vải để du khách có thể thoải mái sử dụng trên tầng thượng.

    8 Homestay Mova


    Địa chỉ: 83 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

    Homestay Mova là một nơi đẹp mộc mạc đầy gần gũi. Có 3 phòng ngủ rộng rãi với bếp nấu ăn và phòng khách.

    [​IMG]Xóm trọ được xây lại khá khang trang, sạch sẽ

    Mời vào homestay ở quận thanh xuân Ngôi nhà này chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp với thiết kế Châu Âu vô cùng tinh tế và cách bài trí rất gọn gàng của ngôi nhà này. Nu Homestay còn được mệnh danh là chốn “cây nhà lá vườn” khi trên bệ cửa sổ của mỗi phòng ngủ đều được đặt những chậu cây nhỏ trông rất thú vị.

    9-Hang Gom homestay


    Địa chỉ: 36A, ngõ 109 đường Trường Chinh, quận Thanh Xuân

    Tuy là một homestay nằm trong hẻm nhỏ nhưng nơi đây vẫn “gây sốt” vì quá dễ thương và xinh xắn.

    [​IMG]Homestay nằm siêu gần các địa danh đẹp của Hà Nội

    Mỗi phòng trong homestay đều được thiết kế theo phong cách Á – Âu hài hòa, vừa mang nét hiện đại của Châu Âu nhưng đồng thời cũng mang nét cổ kính của Châu Á. Nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác mới lạ thì hãy homestay ở quận thanh xuân Điều này sẽ được lưu trong danh sách của bạn.

    10- Ecogreen city


    Địa chỉ: Nguyễn Xiển – Thanh Xuân – Hà Nội

    Nằm trong một con ngõ nhỏ ở Ba Đình, Ngọc Hà Flower Homestay mang một nét đẹp yên bình độc đáo.

    Ecogreen City đúng như tên gọi, được bao phủ bởi một màu xanh trong nhà từ ban công nhỏ với những chậu cây xanh. Phong cách trang trí trong nhà cũng rất độc đáo và bắt mắt, tạo ấn tượng tốt cho du khách.

    [​IMG]Homestay với phong cách trang trí độc đáo

    Không chỉ dành cho những dịp lễ tết mà kể cả những ngày cuối tuần hay ngày thường, top 10 homestay kể trên đều rất thích hợp để bạn, gia đình cùng nhau nghỉ ngơi thật yên bình và ý nghĩa. Chúc bạn tìm được điểm lưu trú ưng ý nhất.

    Tác giả: Hồng Hạnh
     

Chia sẻ trang này

Loading...